fitstore
fitstore

Fit Store ra đời nhằm cung cấp các thông tin hữu ích cũng như giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ trong quá trình luyện tập để giúp bạn nhanh chóng có được Body “chuẩn” như mong muốn của mình.

Tìm hiểu Namaste là gì? Ý nghĩa sâu xa của lời chào Namaste

Tìm hiểu Namaste là gì? Ý nghĩa sâu xa của lời chào Namaste

Ý nghĩa của “Namaste”

“Từ Namaste” được phát âm là “na-ma-stay” và trở thành một cử chỉ chào hỏi hoặc chào tạm biệt phổ biến nhất.

Biểu tượng triết học

Ngoài ý nghĩa chào hỏi cổ xưa, động tác “Namaste” trong Yoga mang theo một ý nghĩa khoa học. Nó là biểu tượng triết lý được áp dụng trong các tình huống trang trọng như chào hỏi những người có vị trí quan trọng, cầu nguyện và trong lớp học Yoga. Động tác này cũng được sử dụng trong thiền định để tôn vinh tình yêu thiêng liêng. Khi ta đặt hai tay chắp lại trước trái tim, tình yêu thiêng liêng trong ta được kích thích. Việc cúi đầu và nhắm mắt giúp tâm trí trở nên yên bình và thư thái.

Trong các buổi học Yoga, hành động “Namaste” được thực hiện bởi giảng viên và học viên ở đầu và cuối mỗi buổi, giúp cả hai tạo liên kết hoàn toàn, vượt qua khái niệm về thời gian và cái tôi của bản thân. Khi cả giảng viên và học viên thực hiện cử chỉ “Namaste” với tình cảm chân thành từ tận đáy lòng, họ sẽ cảm nhận được sự đồng cảm và tôn trọng lẫn nhau trong quá trình tập luyện.


Ý nghĩa tinh thần

Khi chào nhau, chúng ta thể hiện sự tôn trọng đối với những giá trị tinh thần quan trọng như tình yêu, sự chân thành, ánh sáng và hòa bình. “Namaste” đại diện cho triết lý của Vệ Đà, cho rằng thần linh hiện diện trong mỗi con người và hành động “Namaste” là cách chào hỏi thần linh bên trong chính ta. -n5l4jh3dskj-

https://fitstore.vn/namaste-la-gi/

CC BY-NC-ND 4.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论