fitstore
fitstore

Fit Store ra đời nhằm cung cấp các thông tin hữu ích cũng như giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ trong quá trình luyện tập để giúp bạn nhanh chóng có được Body “chuẩn” như mong muốn của mình.

Yoga cười là gì? Thần dược giúp giảm Stress và tăng niềm vui

Yoga cười là gì?

Yoga cười hay còn gọi là Hasya Yoga là một phương pháp tập luyện độc đáo kết hợp giữa tinh thần và thể chất, được sáng lập bởi bác sĩ y khoa Madan Kataria tại thành phố Mumbai, Ấn Độ từ năm 1995. Đến nay, đã có hơn 8000 câu lạc bộ Yoga cười được mở ra trên 70 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Ấn Độ, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Yoga cười đã trở thành một trong những xu hướng “hot” trong cộng đồng yêu thích Yoga tại Việt Nam, mặc dù chỉ xuất hiện chính thức vào khoảng năm 2007.

Khác với các hình thức Yoga truyền thống khác, Yoga cười tập trung vào việc giải tỏa căng thẳng trong cơ thể. Thay vì sử dụng các động tác thân thể như các hình thức Yoga khác, Yoga cười sử dụng các bài tập mô phỏng nụ cười kết hợp với kỹ thuật thở nhịp nhàng. Điều này giúp cơ thể làm quen với việc cười một cách thoải mái, không cần phải dựa vào những trò đùa hay câu chuyện tiếu lâm. -436jhdlfkh6

https://dribbble.com/shots/21531546-Yoga-cuoi-la-gi-Than-duoc-giup-giam-Stress-va-tang-niem-vui


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论