fitstore
fitstore

Fit Store ra đời nhằm cung cấp các thông tin hữu ích cũng như giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ trong quá trình luyện tập để giúp bạn nhanh chóng có được Body “chuẩn” như mong muốn của mình.

Whey Protein Blend là gì? Tại sao nên sử dụng whey blend?


Whey Protein Blends là gì?

Hỗn hợp Whey Protein. Không phải tất cả protein được tạo ra như nhau, và không phải tất cả các mục tiêu về sức khỏe và thể chất đều được tạo ra như nhau. Sau đó, việc lựa chọn thực phẩm bổ sung protein phù hợp đôi khi có thể gây nhầm lẫn, vì thường có hơn một số ít để lựa chọn.

Hỗn hợp Whey Protein Blends là bất kỳ sản phẩm hoặc chất bổ sung nào bao gồm nhiều nguồn protein. Ví dụ, đây có thể là tổng hợp của whey protein và whey protein cô lập, hoặc hỗn hợp của whey protein và casein, hoặc protein từ trứng.

Tại sao nên sử dụng Whey Protein Blends?

Hỗn hợp protein chứa nhiều nguồn protein và mỗi loại protein này có cấu hình và tốc độ tiêu hóa axit amin riêng. Whey protein tự nhiên có hàm lượng Leucine cao và thường được tiêu hóa trong vòng 30 phút. Mặt khác, protein trong lòng trắng trứng có hàm lượng Leucine thấp hơn, nhưng lại có hàm lượng axit amin Phenylalanine và Cystine cao hơn, với tốc độ tiêu hóa chậm hơn. Kết hợp trong một sự pha trộn, bạn sẽ có được những lợi ích của cả hai.

Lợi ích chính:

  • Thường là sự kết hợp của các protein giải phóng nhanh và chậm.
  • Cấu hình axit amin đa dạng hơn.

Những lưu ý khi chọn whey blend

Để mua đúng sản phẩm whey blend chất lượng cần lưu những điều sau

Bảng thành phần

  • Theo luật của Mỹ, thành phần nào được ghi đầu tiên sẽ chiếm tỷ lệ nhiều nhất trong sản phẩm.
  • Đọc kỹ xem sản phẩm có chứa tạp chất không tốt cho sức khỏe hay không.

Hàm lượng protein

  • Hãy xem kỹ lượng protein trong một muỗng dùng có tỷ lệ bao nhiêu.

Thương hiệu

  • Nên chọn những sản phẩm được sản xuất từ những thương hiệu hàng đầu thế giới vì chất lượng, công nghệ tiên tiến và giá thành tốt hơn so với những sản phẩm giá rẻ.

 

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论