fitstore
fitstore

Fit Store ra đời nhằm cung cấp các thông tin hữu ích cũng như giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ trong quá trình luyện tập để giúp bạn nhanh chóng có được Body “chuẩn” như mong muốn của mình.

Gentle Yoga Là Gì? 7 Tư Thế Gentle Yoga Cơ Bản Cho Người Mới

Khái niệm

Gentle Yoga hay còn gọi là Yin Yoga là một hình thức tập yoga nhẹ nhàng, linh hoạt và dễ dàng thực hiện, đặc biệt được thiết kế cho những người mới bắt đầu luyện tập yoga.

Các động tác trong Gentle Yoga tập trung vào hơi thở và điều chỉnh tư thế, tác động nhẹ nhàng đến hệ xương và cơ thể bằng cách giãn cơ và thư giãn tâm trí. Đặc biệt, Gentle Yoga không đòi hỏi quá nhiều sức lực hay linh hoạt.

Với tính chất nhẹ nhàng của mình, Gentle Yoga đã chứng tỏ được những lợi ích to lớn mà nó mang lại cho sức khỏe và tinh thần của người tập. Điều này khiến cho Gentle Yoga trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho mọi đối tượng, bao gồm cả người trẻ, người già và phụ nữ đang mang thai.

Đối tượng tập Gentle Yoga

Gentle Yoga là một loại hình tập thể dục nhẹ nhàng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. So với những phương pháp yoga phức tạp hơn, Gentle Yoga có thể dễ dàng thực hiện và phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những người cao tuổi, phụ nữ mang thai và những người cần phục hồi sau chấn thương. Đồng thời, đây cũng là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn giải tỏa căng thẳng và xả stress trong cuộc sống hiện đại.

Các huấn luyện viên yoga luôn khuyên người mới tập luyện nên bắt đầu với Gentle Yoga như là bước đầu tiên để khám phá thế giới yoga. Bởi vì khi bạn đã làm quen và thành thạo các động tác của Gentle Yoga, nó sẽ giúp bạn nâng cao kĩ năng và phát triển sự linh hoạt cần thiết để chuyển sang các loại hình yoga khó hơn và phức tạp hơn. Vì vậy, nếu bạn mới bắt đầu tập luyện yoga hoặc muốn cải thiện kĩ năng của mình, Gentle Yoga là một lựa chọn tuyệt vời.

https://www.linkedin.com/posts/fitstore_gentle-yoga-là-gì-7-tư-thế-gentle-yoga-cơ-activity-7062617447677235200-oYbe?utm_source=share&utm_medium=member_desktop

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论