fitstore
fitstore

Fit Store ra đời nhằm cung cấp các thông tin hữu ích cũng như giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ trong quá trình luyện tập để giúp bạn nhanh chóng có được Body “chuẩn” như mong muốn của mình.

Hướng Dẫn Cách Tập T Bar Row Hiệu Quả

Lợi ích của bài tập T Bar Row

Có rất nhiều lý do tại sao bài tập T Bar Row được người tập thể hình yêu thích. Dưới đây là những lợi ích chính:

Cải thiện sức mạnh

Lợi ích đầu tiên của bài tập T Bar Row chính là nó giúp bạn khỏe hơn và mang lại cho bạn một vóc dáng đẹp hơn. Tư thế của bạn cũng được cải thiện rõ rệt cũng như khả năng phối hợp và cân bằng của bạn.

Hơn nữa, nó còn giúp các phần thân trên cơ thể như vai, tay, lưng, cơ lõi và chân phát triển. Xương sống của bạn cũng được cải thiện và được bảo vệ, điều này ngăn ngừa nguy cơ chấn thương và tránh nguy cơ té ngã khi có tuổi.

Linh hoạt

Trong bài tập T Bar Row bạn có thể sử dụng tay nắm ở các vị trị khác nhau để tập lưng từ nhiều góc độ khác nhau. Dưới đây là những cách nắm tay phổ biên của bài tập này:

  • Neutral Grip
  • Pronated Grip
  • Supinated Grip

Bài tập lưng tổng thể

Có thể nói T Bar Row là một bài tập lưng toàn diện và mang lại nhiều hiệu quả cho các nhóm cơ khác như vai, tay và chân.

An toàn

Với bài tập này, trọng lượng nằm trực tiếp dưới trọng tâm của bạn, có nghĩa là nó ít gây áp lực hơn cho phần lưng dưới của bạn. Khác với Pendlay Row và Bent Over Row đưa trọng lượng ra phía trước trọng tâm của bạn, kéo bạn về phía trước và tăng áp lực lên lưng dưới. -dwhl5jk4h2pi-

https://fitstore.vn/cach-tap-t-bar-row/


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论