fitstore
fitstore

Fit Store ra đời nhằm cung cấp các thông tin hữu ích cũng như giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ trong quá trình luyện tập để giúp bạn nhanh chóng có được Body “chuẩn” như mong muốn của mình.

5 lợi ích của bài tập Dumbbell Row

Dumbbell Row dùng lực kéo để tác động nhóm cơ ở lưng trên, vai, cơ cốt lõi và cánh tay của bạn. Trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách tập Dumbbell Row đúng cách và hiệu quả.

Dưới đây là những lợi ích của việc thường xuyên tập Dumbbell Row

Dumbbell Row giúp xây dựng cơ lưng mạnh hơn

Dumbbell Row đặt trọng tâm đặc biệt vào cơ lưng của bạn, bao gồm cơ latissimus dorsi, cơ delta sau, teres major, trapezius và rhomboids.

Dumbbell Row kích hoạt phần thân trên cơ thể

Ngoài việc tập trung tác động vào cơ lưng của bạn, Dumbbell Row còn kích hoạt các nhóm cơ khác của phần thân trên cơ thể như cơ ngực, cơ vai, cơ lõi, cơ tam đầu và cơ mông.

Dumbbell Row giúp cải thiện tư thế

Dumbbell được xem là bài tập tốt giúp cải thiện tư thế của bạn bằng cách xây dựng sức mạnh cho phần thân trên cơ thể.

Dumbbell Row tăng phạm vi chuyển động

Một lợi thế của bài tập Dumbbell Row so với Barbell Row là nó cho phép bạn có phạm vi chuyển động lớn hơn, điều này giúp nâng cao khả năng vận động của vai và khủy tay.

Dumbbell Row giúp tay nắm vững chắc

Đối với những người mới tập nâng tạ thì Dumbbell Row là một lựa chọn tốt giúp xây dựng tay nắm một cách vững chắc. Tập Dumbbell Row làm tăng khả năng nâng tạ năng hơn trong các bài tổng hợp khác như Deadlifts hoặc Bench Press. -j23lhl5jds935jh2-


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论