fitstore
fitstore

Fit Store ra đời nhằm cung cấp các thông tin hữu ích cũng như giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ trong quá trình luyện tập để giúp bạn nhanh chóng có được Body “chuẩn” như mong muốn của mình.

Các tư thế Hatha Yoga căn bản

Tư thế hoa sen

Tư thế hoa sen mang lại cảm giác thư giãn và êm ái cho cơ thể. Tư thế này được xem là lý tưởng cho các bài tập thiền và kỹ thuật thở, giúp kiểm soát huyết áp và giảm căng thẳng. Với phụ nữ, tư thế Hoa Sen giúp mang thai dễ sinh hơn và giảm cảm giác khó chịu trong kỳ kinh nguyệt. Bên cạnh đó, tư thế này còn giảm sự căng cơ và giúp cải thiện hệ tiêu hóa.

Các bước thực hiện:

  • Hãy bắt đầu bằng cách ngồi trên một tấm thảm êm ái, giãn hai chân và hơi uốn đầu gối.
  • Chân phải của bạn cong lên và đặt gót chân gần mông phải, với lòng bàn chân nằm trên thảm. Điều này sẽ giúp bảo vệ đầu gối của bạn bằng cách đảm bảo rằng nó được uốn cong hoàn toàn và tất cả các chuyển động xoay bên ngoài của bạn đều đến từ hông của bạn.
  • Xoay xương đùi phải ra ngoài trong ổ hông để đầu gối phải mở ra bên phải.
  • Dùng tay đặt chân phải lên đùi trái, lòng bàn chân hướng lên trên. Để đạt được sự sâu hơn, bạn có thể đặt chân phải gần với nếp gấp hông trái và để đầu gối phải hạ thấp xuống sàn nhà.
  • Nếu bạn uốn cong đầu gối trái và đặt bàn chân trái dưới đầu gối phải, bạn sẽ ở tư thế Bán hoa sen. Nếu bạn muốn ngồi trong thời gian dài, bạn có thể lấy một miếng đệm đặt dưới mông để hông cao hơn đầu gối.
  • Tiếp theo, lặp lại quy trình với chân trái bằng cách uốn cong đầu gối và kéo gót chân trái sát vào mông trái, sau đó sử dụng bàn tay của bạn để bàn chân trái lên đùi phải với lòng bàn chân trái hướng lên trên.
  • Sau khi bạn đã đặt cả hai chân vào vị trí, hãy kích hoạt bàn chân và thả lỏng cả hai đầu gối xuống sàn càng lâu càng tốt.
  • Bạn có thể đưa hai bàn tay của mình đến ấn Anjali ở trái tim, ấn Gyan trên mỗi đầu gối hoặc một vị trí khác mà bạn chọn. -2j3hljdsh523-


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论