fitstore
fitstore

Fit Store ra đời nhằm cung cấp các thông tin hữu ích cũng như giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ trong quá trình luyện tập để giúp bạn nhanh chóng có được Body “chuẩn” như mong muốn của mình.

Những lợi ích khi thực hành tư thế Handstand


Để có thể thực hiện tư thế Handstand tốt nhất, việc tăng tính linh hoạt và sức mạnh cho cơ thể là rất quan trọng. Bạn cần luyện tập và kích hoạt các nhóm cơ khác nhau trong cơ thể như vai, cổ tay, cơ thân trên (bao gồm trapezius, triceps, deltoids), cơ lõi (bao gồm cơ bụng dọc và ngang, cơ xiên bụng bên trong và bên ngoài), cơ sàn chậu (bao gồm psoas và adductor). Khi thực hành Handstand, việc rèn luyện những nhóm cơ này sẽ giúp cơ thể cải thiện đáng kể về tính linh hoạt và sức mạnh.

Không chỉ tăng tính linh hoạt và sức mạnh, thực hành tư thế Handstand còn có thể hỗ trợ tuyến thượng thận và tim mạch. Khi thực hiện Handstand ở mức độ mới đòi hỏi kỹ năng nhảy lên, nó sẽ giúp tạo ra năng lượng trong cơ thể. Năng lượng này giúp cung cấp máu đến não và cơ bắp, tăng cường hoạt động của tuyến thượng thận và tăng lưu lượng máu đến tim mạch. Nhờ vậy, thực hành Handstand không chỉ giúp cải thiện sức mạnh và linh hoạt mà còn có thể được coi là một bài tập tuyệt vời để cải thiện sức khỏe tim mạch.

https://dribbble.com/shots/21284663-H-ng-D-n-C-ch-T-p-Handstand-An-To-n-V-Hi-u-Qu

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论