fitstore
fitstore

Fit Store ra đời nhằm cung cấp các thông tin hữu ích cũng như giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ trong quá trình luyện tập để giúp bạn nhanh chóng có được Body “chuẩn” như mong muốn của mình.

Yoga Khỏa Thân – Khám Phá Cơ Thể Và Tìm Kiếm Sự Tự Tin

Yoga khỏa thân (nude yoga) đã trải qua những giai đoạn phát triển và tranh cãi trong cộng đồng phương Tây. Một số cho rằng đây là phương thức tìm kiếm sự tự nhiên và khám phá bản thân thông qua việc không che giấu cơ thể. Tuy nhiên, một số khác chỉ trích nude yoga là hình thức biến tướng của khiêu dâm.

Trên Instagram, tài khoản "Nude Yoga Girl" của một nhiếp ảnh gia, người mẫu và tập yoga có nhiều năm kinh nghiệm đã thu hút gần một triệu người theo dõi chỉ trong thời gian ngắn. Cô thường chia sẻ những bức ảnh của mình khi tập nude yoga và tạo sự chú ý lớn trên mạng xã hội, trở thành tâm điểm của nhiều người đam mê bộ môn này.

Tuy nhiên, chủ sở hữu tài khoản này cho biết rằng cô không có ý định tham gia bất kỳ lớp học nude yoga nào. Cô cho rằng những bức ảnh của mình không có mục đích khuyến khích hay thúc đẩy việc tập yoga khỏa thân hoặc bất kỳ hình thức tập yoga nào khác trước mặt người khác. Cô muốn chia sẻ với mọi người về sự đẹp và tự tin khi thể hiện cơ thể mình thông qua nude yoga.

https://visual.ly/community/Others/sports/yoga-khỏa-thân-–-khám-phá-cơ-thể-và-tìm-kiếm-sự-tự-tin


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论