vuainnhanh
vuainnhanh

Chất liệu in tem nhãn phổ biến

Những chất liệu in tem nhãn mác phổ biến hiện nay

Tùy thuộc vào từng ngành nghề, sản phẩm hay môi trường sử dụng mà sẽ có chọn lựa về chất liệu in tem nhãn khác nhau để mang đến sản phẩm nhãn vừa chất lượng cao, vừa thẩm mỹ & gia tăng trị giá thương hiệu kinh doanh cho quý khách hàng.

Do đó, nhằm lựa chọn chất liệu để in tem nhãn phù hợp với đặc tính từng sản phẩm là điều hết sức quan trọng. Ngoài ra, vẫn phải hoàn toàn đảm bảo về phương pháp thiết kế khác biệt mới cho ra được tem nhãn sản phẩm chất lượng cao đến tay người sử dụng, làm gia tăng giá trị thương hiệu kinh doanh của khách hàng.

Vậy có những chất liệu phổ biến dùng để in tem nhãn mác hiện nay. Cùng Công ty in nhanh lấy liền chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

Lựa chọn chất liệu tem nhãn mác phù hợp với sản phẩm, doanh nghiệp kinh doanh

Để lựa chọn được các loại chất in tem nhãn phù hợp, cần phải xem sản phẩm của doanh nghiệp bạn là gì và mục tiêu của việc dán tem là để cung cấp thông tin sản phẩm hay để chống hàng nhái hàng nhái hoặc có thể là để thể hiện những thông điệp trong chiến dịch marketing cụ thể nào đó. Thường những công ty kinh doanh sẽ sử dụng nhiều cách làm tem nhãn không giống nhau, cùng tích hợp trên một bao bì sản phẩm để có hiệu quả tối đa.

Khách hàng cần xác định rõ mẫu sản phẩm cần in tem nhãn được cất trữ ở khu vực khô thoáng, hay trong tủ lạnh vốn có độ ẩm cao hoặc bảo vệ trực tiếp trong nước rồi thời gian tiến hành lưu kho & thời hạn sử dụng sản phẩm trong bao lâu, việc luân chuyển thế nào? Nếu không xác định được rõ mục đích của bản thân mình về các yếu tố được nêu trên, sản phẩm sẽ dẫn đến thực trạng những nhãn bị hư hỏng, bong tróc & không còn nguyên vẹn.

Không chỉ vì vậy, vô ý dẫn đến thực trạng người mua hàng không chọn lựa sản phẩm, gây hiểu lầm về chất lượng, làm mất niềm tin, tác động trực tiếp tục đến doanh thu, hình ảnh & thương hiệu kinh doanh của quý khách hàng.

Các chất liệu in tem nhãn phổ biến hiện nay

Trên thị trường ngày nay luôn luôn không ngừng cung cấp và sản xuất tem nhãn với nhiều chất liệu in tem nhãn khác nhau, hoàn toàn đảm bảo luôn đạt chất lượng cao, phù hợp với tiêu chí sản phẩm và phục vụ mọi nhu cầu về in tem nhãn lấy ngay số lượng ít của quý khách hàng.

Hãy cùng chúng tôi theo dõi thêm những chất liệu in ấn tem nhãn phổ biến thường được in hiện nay:

Giấy - Chất liệu in tem nhãn thường được sử dụng

Giấy là loại chất liệu in tem nhãn được sử dụng phổ biến nhất vì giải quyết đại đa phần chi phí đầu tư của doanh nghiệp. Được làm bằng chất liệu giấy bóng sáng màu trắng, mặt sau có chất nhựa dính cố định.

Nên chất liệu tem nhãn giấy là giải pháp tuyệt vời cho những sản phẩm sử dụng trong vòng thời gian tiến hành ngắn và trong môi trường sạch sẽ.

Nhựa PP

Nhựa PP là từ viết tắt của Polypropylene. Vật liệu này có sẵn trong một kết cấu bóng hoặc mờ & có thể được in trên máy in chuyển nhiệt. Đây là một vật liệu xuất sắc cho các ứng dụng đóng gói do tính linh hoạt của nó & là một thay đổi hiệu quả chi phí hơn cho polyester. Nó đi kèm với cả chất kết dính vĩnh viễn & có thể tháo rời, tùy theo ứng dụng.

>> Tham khảo thêm bài viết: Ý nghĩa của các màu sắc trong thiết kế

Nhựa Vinyl dễ vỡ

Tem nhãn được làm bằng nguyên vật liệu nhựa Vinyl màu trắng, dễ dàng vỡ, có độ kết dính hết sức cao. Nếu cố bóc lớp tem này ra thì nó sẽ vỡ ra thành từng mảnh nhỏ. Thế nên, chất liệu in tem nhãn loại này thường xuyên sử dụng nhiều cho những ứng dụng in tem nhãn mã vạch bảo mật vì đặc thù khó làm hỏng hoặc tách rời của nó.

Nhựa polyester

Được thiết kế dưới dạng tấm phim nhựa polyester, loại giấy bạc mờ, độ dày 2 mil (0.05 mm), có sức chống chịu nhiệt và hóa chất cao. Đây là sự chọn lựa chất liệu làm tem nhãn mang tính trang trí, thẩm mỹ dùng thay đổi cho các loại tem nhãn trắng chuẩn, mang về năng suất & độ bền cao cho những ứng dụng tương thích.

Trên đây chính là các loại chất liệu in tem nhãn được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay mà chúng tôi gửi đến bạn đọc. Đơn vị in chúng tôi chuyên cung ứng, in ấn những mẫu nhãn mác đẹp mắt, chất lượng. Nếu các bạn có nhu cầu làm tem nhãn cho sản phẩm của doanh nghiệp kinh doanh mình, hãy liên hệ cho chúng tôi khi có nhu cầu đặt in.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论