vuainnhanh
vuainnhanh

Thiết kế hộp giấy đẹp

Yêu cầu khi thiết kế hộp giấy hiện nay. Những mẫu thiết kế hộp giấy đẹp thu hút khách hàng sử dụng

Những mẫu thiết kế hộp giấy bắt mắt, sáng tạo là yếu tố tạo nên sự khác biệt dành riêng cho sản phẩm. Trong khi đó, quá trình thiết kế mẫu mã cho hộp giấy cần lưu ý điều gì để những mặt hàng tạo ra có chất lượng & đem đến sự dễ dàng trong quá trình áp dụng. Cùng Xưởng In bao bì chúng tôi tìm hiểu qua bài viết nhé

Yêu cầu khi thiết kế hộp giấy hiện nay

Việc đầu tư thiết kế hộp giấy là khâu quan trọng để đáp ứng cho những yêu cầu sử dụng và quảng bá cho các đơn vị khác nhau trên thị trường. 1 số lợi ích quan trọng, nổi bật của việc in ấn & thiết kế hộp giấy đẹp:

Bảo vệ mặt hàng sản phẩm bên trong

Lợi ích đầu tiên và quan trọng nhất là để bảo vệ cho hàng hóa, sản phẩm phía bên trong tránh khỏi những liên quan lực từ bên ngoài. Ngoài ra, còn nhằm mục đích cung cấp những mẫu hộp vừa có thể bảo quản dòng sản phẩm, vừa có công dụng hấp dẫn người sử dụng.

>> Bài viết được xem nhiều: Hộp giấy đựng nhang gồm có những loại nào?

Giúp quá trình giao vận tiện lợi hơn

Những mẫu hộp giấy trên thị trường hiện nay đều được thiết kế kiểu dáng, in ấn với chất lượng & độ bền cao. Hàng hóa được đóng gói, chứa đựng hàng hóa bên trong sẽ được bảo đảm an toàn tối đa. Đồng thời, khâu giao vận hàng hóa cũng đơn giản và thuận lợi hơn nhiều nhờ nguyên vật liệu giấy gọn nhẹ, ngăn nắp, dễ dàng sắp xếp và bố trí.

Truyền tải thông tin, thông điệp đến với người mua hàng qua thiết kế ấn tượng

Trong quá thiết kế hộp giấy để đóng gói hàng hóa sản phẩm. Các doanh nghiệp kinh doanh sẽ đưa các thông tin, thông điệp muốn truyền tải đến người tiêu dùng bằng cách in ấn lên bề mặt hộp giấy.

Những thông điệp sáng tạo, độc đáo, ý nghĩa và dễ dàng giúp người sử dụng nhớ đến doanh nghiệp bán hàng thông qua những thông điệp được in ấn trên hộp giấy.

Công cụ marketing hiệu quả, tốn ít chi phí

Việc những chiếc hộp giấy có chất lượng cao, thiết kế kiểu dáng hộp giấy độc, lạ mắt cùng với những thông tin chi tiết, hình ảnh ưa nhìn sẽ góp phần mang tới tác dụng marketing, quảng bá cho thương hiệu kinh doanh cực kỳ tốt.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế hộp giấy

Trong thời gian thiết kế hộp giấy để làm ra các chiếc hộp chất lượng, cần lưu ý 1 số vấn đề như:

  • Xác định hộp giấy được thiết kế kiểu dáng để đóng gói, chứa đựng loại sản phẩm, mặt hàng gì. Việc nắm được thông tin về loại sản phẩm được đóng gói bên trong sẽ giúp người thiết kế kiểu dáng đưa ra những ý tưởng thiết kế mẫu mã hộp giấy tương xứng nhất với yêu cầu áp dụng.
  • Lựa chọn size kích cỡ, các hình ảnh, chi tiết để in ấn trên những mẫu hộp giấy. Các hình ảnh chi tiết, có tính thẩm mỹ cao, được in ấn trên hộp giấy sẽ là điểm tuyệt vời, thu hút sự để mắt tới cho người tiêu dùng. Góp phần gây ấn tượng tuyệt vời với cơ sở kinh doanh so với mặt hàng khác trên thị trường.
  • Khi thiết kế kiểu dáng hộp giấy, bố cục và thông tin trên mặt phẳng hộp cần được phân bổ một cách hợp lý. Điều này sẽ hỗ trợ cho người sử dụng khi nhìn vào sẽ thấy dễ dàng chịu, dễ nhớ
  • Cách đóng và mở nắp hộp giấy cũng là yếu tố cần lưu ý khi thiết kế hộp giấy. Người thiết kế nên dựa vào mẫu mã, kích thước hộp giấy của sản phẩm để lựa chọn cách đóng, mở nắp hộp thích hợp nhất cho những loại sản phẩm hộp giấy.

Trên đây là những chia sẻ của In Bảo Ngọc chúng tôi về vai trò và những lưu ý khi thiết kế hộp giấy.


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论