intriphat
intriphat

WABI-SABI

Cách Trình Bày Menu Đẹp

Tổng hợp các cách trình bày menu đẹp ít người biết mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Hỗ trợ việc kinh doanh trở nên thuận lợi

Hiện nay, do yêu cầu in menu đẹp góp phần thu hút khách hàng đang là xu hướng thịnh hành ở những đơn vị kinh doanh nhà hàng, ăn uống. Nhưng để thiết kế những mẫu menu đẹp lôi cuốn tới khách hàng sử dụng ra sao thì không phải ai ai cũng biết cách.Vậy cùng tìm hiểu qua các cách trình bày menu đẹp ít người biết qua bài viết sau của Vuainnhanh.com chúng tôi nhé.

1/ Sử dụng ký hiệu $ trong trình bày menu

Theo 1 nghiên cứu và điều tra gần đây của CIA, ví như các kiểu dáng thiết kế kiểu dáng menu sử dụng các ký hiệu $ cho giá bán của dòng sản phẩm. Người tiêu dùng sẽ hay chọn lựa với mức đồng tiền từ bình quân đổ xuống của menu. Điều này đúng với cả những ký hiệu đồng tiền khác biệt như Euro hay Bảng Anh, để các kí hiệu như vậy vô tình làm khiếp hãi ánh mắt của người xem và ví tiền của họ.

2/ Cân nhắc lượng thông tin cần thiết cho khách hàng

Thời gian trung bình một người dùng dành ra trên menu vào khoảng 109 giây. Do tại, hãy cân nhắc lượng thông tin những bạn đặt lên menu của bạn.

3/ Phân loại những món ăn, thức uống theo nhu cầu khách hàng

Để người tiêu dùng có thể thấy tất tần tật các sản phẩm trong menu là điều vô cùng quan trọng. Do các menu dài hơn ba mặt bên cạnh việc đó là không cần thiết. Nếu bạn đưa cho người sử dụng quá của nhiều chọn lựa, họ sẽ chưa chắc chắn chọn gì & tệ hơn là gọi một món gì đó mà họ không thực sự thích.

4/ Làm khách hàng ít chú ý về giá cả

Hãy đánh lạc hướng mắt nhìn của quý khách vào góc độ ngân sách chi tiêu. Bạn nên đặt chi phí cách chữ cái cuối cùng của mặt hàng khoảng 2-3cm mà không có dấu chấm hoặc thanh nối nào cả. Điều này sẽ khiến giảm sự chăm chút của thực khách vào vấn đề giá cả rất nhiều hơn

5/ Trình bày đúng thứ tự, hợp lý

Một menu tráng miệng thường phải bao gồm 5 chữ C: citrus (vị cam chanh), café (vị cà phê), caramel (vị caramel), chocolate (vị socola), cheesecake (bánh phô mai).

6/ Phân loại món ăn theo danh mục và thứ tự rõ ràng

Phần tráng miệng không nên đặt trong phần chính của menu. Nếu người sử dụng thấy một loại tráng miệng vô cùng đẹp mắt ngay từ lúc đầu bữa ăn, họ sẽ thường bỏ lỡ phần khai vị. Chính vì lý do đó, những nhà hàng thường làm người sử dụng “ngạc nhiên” bằng một menu tráng miệng ngay sau món chính dùng để có khả năng tuyệt vời lợi nhuận từ cả khai vì & món tráng miệng.

7/ Đừng viết hoa, đậm mọi thứ.

Viết hoa tên món thưởng thức, ok không sao hết, nhưng với phần mô tả món ăn, bạn nên sử dụng chữ viết thường được sử dụng để làm giảm nhịp điều tiết mắt của người nhìn, hạn chế gây cho họ cảm giác khó chịu khi nhìn tổng quan đầy đủ cách thiết kế kiểu dáng menu đẹp của nhà hàng bạn.

8/ Nên liệt kê những thành phần trong món ăn

Có tám thành phần trong món thưởng thức mà không hề ít khách hàng dị ứng không ít nhất đó là: quả hạch, đậu phộng, sữa, lúa mì, trứng, cá, động vật có vỏ(trai, sò, cua, tôm,..) và đậu nành. Bởi vậy các bạn cũng nên liệt kê trong phần mô tả những món thưởng thức tất cả các thành phần để hạn chế việc người mua hàng có những trải nghiệm không tốt nhất do họ sơ ý quên không nhắc những bạn.

9/ Chú ý vị trí sản phẩm trên menu

Đối với những thiết kế mẫu mã menu 2 mặt, người bình thường sẽ nhìn vào phần giữa của trang bên phải đầu tiên. Tiêp dường như, họ sẽ nhìn vào sản phẩm trước tiên & cuối cùng trong danh sách. Việc các bạn đặt các loại sản phẩm có lợi nhuận cao nhất vào những chỗ này chính là 1 trong vài các mẹo nhỏ để giúp bạn xuất sắc doanh thu.

10/ Tách riêng phần sản phẩm miễn phí ra khỏi phần trả phí

Một số nhà hàng thường tính các mẫu sản phẩm miễn phí vào danh mục giá tiền như: bánh mì, bơ, tương cà và các loại bánh quy.

11/ Tỷ lệ các món ăn trong menu

1 Tỷ lệ cân đối trong thiết kế mẫu mã menu đó chính là: 10 món khai vị, 10 món chính và 6 món tráng miệng, trong số đó ít nhất 1 món khai vị là rau củ.

Trên đây là 11 cách trình bày menu đẹp mà Đơn vị in nhanh menu chúng tôi chia sẻ với bạn. Nếu bạn cần thiết kế mẫu mã menu chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论