aolangg
aolangg

Review top 3 nồi lẩu điện sunhouse tốt có thiết kế đẹp nhất hiện nay

Review top 3 nồi lẩu điện sunhouse tốt có thiết kế đẹp nhất hiện nay

Trùng Khánh là 1 trong 4 thị thành trực thuộc Trung Quốc cộng có Bắc Kinh, Thượng Hải và Thiên Tân. Nó nằm hơi trọng điểm và một chút về phía nam trên biên thuỳ phía đông nam của tỉnh giấc Tứ Xuyên nổi tiếng hơn mà nó từng là một phần của nó. Tình trạng tách biệt mang Tứ Xuyên của nó đã dẫn tới một sự bùng nổ kinh tế to, mang việc vun đắp Dự án là 1 đặc điểm liên tiếp của cuộc sống tuyến phố xã và những loại cần cẩu lớn là 1 nguyên tố của trục đường chân mây. Ngoài ra, ngay cả với các siêu Công trình và hàng tỷ đô la đổ vào trong khoảng mọi nơi trên thế giới, Trùng Khánh vẫn chưa trở nên của riêng mình và phần nhiều vẫn nằm trong tầm ngắm quốc tế, ko kể sự xuất hiện kỳ ​​lạ trên các bộ phim tài liệu (Full Circle with Michael Palin, The Ascent of Money và Paul Merton ở Trung Quốc).


khía cạnh lưu ý rõ ràng nhất là ko khí. Trùng Khánh là 1 trong những thành thị ô nhiễm nhất trên toàn cầu, nhờ sự hài hòa của địa lý miền núi, sự gia nâng cao của những nhà máy độc hại và khói bụi xây dựng không được kiểm soát. Trong những ngày mát mẻ, sương mù chỉ có thể trông thấy trước mặt bạn vài mét, và thậm chí vào mùa hè bất chợt khí rét mướt mở tuyến đường cho bầu trời xanh ở phía trên, đối với bất kỳ người nước ngoài nào cũng đều thấy rằng cảnh sắc xanh trên đầu nhợt nhạt hơn so sở hữu trước đây Trang Chủ. Ngay cả khi nhìn qua sông Jialing, 1 khoảng trống có thể là 500 mét, cũng có thể mang đến cho người ta cảm giác bí hiểm về các gì ẩn náu ở phía bên kia.


trung tâm của tỉnh thành là quận Yuzhong, 1 bán đảo mảnh được hình thành bởi sự quy tụ của sông Gia Lăng và sông Dương Tử huyền thoại. Ở trọng tâm của khu vực này là Quảng trường Tượng đài - JieFangBei - địa điểm của Tượng đài, cao ko quá 20 mét, là Dự án kiến ​​trúc cao nhất đô thị nhắc cả vào các năm 1980. Bao vòng vèo nó hiện giờ là hồ hết những hình ảnh bồi đắp của chủ nghĩa tư bản hiện đại; ánh đèn neon chói lọi, trọng tâm tậu sắm cao cấp, trọng tâm sắm sắm bình dân, chuỗi shop thức ăn nhanh quốc tế, khách sạn quốc tế sang trọng bậc nhất và các tòa nhà chọc trời được đóng gói như các cây gỗ đỏ trong một khu rừng ở California. Tiếp giáp với trung tâm này là sự phối hợp của các chung cư cao cấp, khu ổ chuột ven biên giới, nhà hàng dành cho người mua quốc tế phong lưu và những nhà hàng dành cho người dân địa phương nghèo khó và khách du hý giả mạo hiểm.

xem thêm: Review top 3 nồi lẩu điện sunhouse tốt có thiết kế đẹp nhất hiện nay

Điều đó dẫn đến điều tiếp theo mà người ta nhận thấy; thức ăn. Người Trùng Khánh rất thích ăn lẩu. Đông đảo mọi vùng của Trung Quốc đều phụ trách điều này, nhưng phiên bản Trùng Khánh thường được coi là cha đẻ của phần lớn (chủ yếu là của người dân địa phương). Nó bao gồm một cái nồi to, cất đầy nước, các cái rau và toàn bộ ớt. Đây ko phải là dòng bạn sẽ tậu thấy trong fajita của bhuna mà là những chiếc với hương vị cố định và tạo nên bắt mắt độc đáo cho món lẩu Trùng Khánh. Nồi này được đặt trên bếp ở giữa bàn và được đun hot. Quý khách đặt món ăn của họ trong khoảng một danh sách hộp kiểm và nó được với ra chưa nấu chín. Phần còn lại là hiển nhiên. Hãy đối mặt mang nó, đây là 1 hương vị với được mà bạn với thể thích hoặc ko. Tuy nhiên, nó rất hot, đích thực rất hot. Hãy vững chắc rằng bạn có đa dạng đồ uống lạnh ở chế độ chờ vì bạn sẽ cần chúng đa số. 70% Phần lớn những nhà hàng ở Trùng Khánh đều phục vụ lẩu nên thật khó để giảm thiểu đôi khi phải thử; sự phổ thông chẳng hề là gia vị của cuộc sống ở đây. Người dân địa phương sẽ rửa sạch nó bằng 1 trong các dòng bia địa phương, rộng rãi nhất là Trùng Khánh 1958. Đấy là rác, thực sự là rác, nhưng ở một quốc gia mà việc cung ứng bia là 1 khái niệm xa lạ thì nó càng rẻ. Nó chẳng hề là không thể uống được, nhưng đừng chờ mong để thưởng thức nó. 1 Thức uống khác phổ biến có lẩu là jinjiu, và rượu thảo mộc với vẻ ngoài của rượu whisky, độ sánh của nước và độ chua của axit, luôn được uống thấp nhất với một ly sữa óc chó hoặc Sprite. Rác rưởi thực sự, nhưng ở 1 quốc gia mà việc cung ứng bia là 1 khái niệm xa lạ thì nó vẫn rẻ tương tự. Nó ko phải là không thể uống được, nhưng đừng trông chờ để thưởng thức nó. 1 Thức uống khác phổ thông có lẩu là jinjiu, và rượu thảo mộc mang vẻ ngoài của rượu whisky, độ sánh của nước và độ chua của axit, luôn được uống tốt nhất mang 1 ly sữa óc chó hoặc Sprite. Rác rưởi đích thực, nhưng ở 1 quốc gia mà việc cung cấp bia là 1 khái niệm xa lạ thì nó vẫn tốt tương tự. Nó chẳng phải là không thể uống được, nhưng đừng đợi mong để thưởng thức nó. Một thức uống khác phổ thông sở hữu lẩu là jinjiu, và rượu thảo mộc có vẻ ngoài của rượu whisky, độ sánh của nước và độ chua của axit, luôn được uống rẻ nhất có một ly sữa óc chó hoặc Sprite.




CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论