aolangg
aolangg

Review top 6 nồi lẩu bếp từ được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Review top 6 nồi lẩu bếp từ được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Ayurveda là hệ thống y khoa toàn diện của Ấn Độ cổ đại. Ayurveda đặt trọng tâm vào khả năng chữa bệnh của thực phẩm, và kitcharee (còn được đánh vần là kitchari và Regihadi) là 1 món súp bồi bổ trong khoảng truyền thống chữa bệnh của người Ayurvedic. Các học viên của Ayurveda coi kitcharee là 1 trong những thực phẩm thấp nhất để phục hồi sức khỏe hệ tiêu hóa.


Kitcharee là món hầm khiến cho từ gạo nấu sở hữu lượng nước dồi dào hoặc nước dùng. Nó rất giống với "cháo", một mẫu cháo gạo hoặc cháo được ăn ở Trung Quốc và đa dạng nước châu Á khác. Giống như cháo (và súp gà đối với nhiều người Mỹ), kitcharee được coi là thức ăn thoải mái cho các người mệt mỏi hoặc ốm yếu, và nó hỗ trợ giải độc do dễ tiêu hóa.


Ngoài gạo, kitcharee thường cất đậu xanh giàu protein, rau xanh và rau củ giàu chất dinh dưỡng, cộng rộng rãi loại thảo mộc và gia vị giúp nâng cao cường tiêu hóa và giúp mẫu bỏ độc tố.


Kitcharee đặc thù phù hợp để khiến cho sạch, và sở hữu thể được ăn như nguồn dinh dưỡng độc nhất vô nhị trong thời kỳ "cai nghiện" hoặc cấp tốc mini. Với phần nhiều công thức nấu ăn cho kitcharee, và đây là một trong những công thức mê say của tôi. Nếu bạn muốn mèo con của mình rất "súp", bạn với thể thêm rộng rãi nước và nấu lâu hơn nữa. Bạn cũng sở hữu thể nâng cao chất lỏng và nấu kitcharee của bạn trong nồi sành qua đêm để có một bữa sáng ngon lành và tốt cho sức khỏe.

xem thêm: Review top 6 nồi lẩu bếp từ được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Kitcharee

1 cốc đậu xanh tách hạt vàng

một cốc gạo lứt hoặc gạo basmati

6 cốc nước

1 Tb. Dầu dừa hoặc bơ sữa trâu

một Tb. Gừng,

2 củ hành tây bào sợi,

một chén củ cải daikon thái hạt lựu, củ

ngưu bàng cắt hạt lựu dài 6 inch,

một bó cải xoăn gọt vỏ và cắt nhỏ, 1 muỗng cà phê mì chính xắt nhỏ. Hạt thìa là

½ muỗng cà phê. Thì là

½ muỗng cà phê hạt mù tạt

1 muỗng cà phê. Rau mùi

một muỗng cà phê.

½ muỗng cà phê nghệ . Ớt cayenne

Himalayan hoặc muối biển và tiêu để nếm thử Rau mùi

tươi cắt nhỏ để trang hoàng


Hướng:


Rửa sạch đậu xanh và gạo trong nước lạnh. Cho nước vào nồi lớn và đun sôi. Giảm xuống mức nhỏ lửa. Đun nóng dầu hoặc bơ sữa trâu trong chảo to. Thêm hành, tỏi, gừng và gia vị và xào trong vài phút. Thêm nước nếu cần để gia vị ko bị cháy. Thêm gạo và đậu, sau đấy thêm phần còn lại của rau. Đun nhỏ lửa trong khoảng 40 phút, thỉnh thoảng đảo đều cho tới khi đậu và rau mềm.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论