aolangg
aolangg

Đánh giá toàn diện về 4 dòng Flycam Mavic được săn lùng 2021

Đánh giá toàn diện về 4 dòng Flycam Mavic được săn lùng 2021

ko phải người nào cũng muốn tìm một dòng tàu bay không người lái. Rộng rãi người ko muốn gặp rắc rối trong việc đựng giữ và bảo quản nó một cách an toàn. 1 Số tổ chức đã tiêu dùng thực tại này để khiến cho lợi thế của họ và đã cho thuê phi cơ ko người lái trong 1 thời gian nhất mực. Giá cả và các mô hình khác nhau. Cho nên, hãy làm trong thời gian cho phép. Sau đây là danh sách một số tổ chức cung cấp giá tiết kiệm cho nhà cung cấp cho thuê phi cơ ko người lái.


Doheny Drone


Doheny Drone phân phối máy bay ko người lái của mình cho các mục đích thương mại. Doanh nghiệp cung cấp 2 hình thức cho thuê: ngắn hạn và dài hạn. Họ thậm chí còn phân phối 1 nhà quản lý được chứng nhận về phi cơ không người lái. Hơn nữa, nó cũng giúp đơn vị quý khách chuyển trong khoảng việc thuê tàu bay không người lái sang sở hữu nó.


Quay phim ở New-York


công ty này cung ứng tàu bay không người lái cho thuê với mục đích giải trí. Tổ chức cho thuê DJI Plantom 4, Plantom 3 và Plantom hai Quadcopter.


công ty Aerials


công ty, đóng tại Los Angeles, sản xuất các phi công lái máy bay không người lái giỏi (máy ảnh bao gồm 6k Red Epic Dragon, Alexa Mini, Sony A7s và GoPro Hero 4), các nhà quản lý máy ảnh có thương hiệu (các phi công được tập huấn của công ty) và phi cơ không người lái được chế tạo tùy chỉnh (những phi cơ không người lái này với thể bay có trọng lượng lên đến 20 pound chuyên dụng cho các Dự án thương mại).


HoverCameras

xem thêm: Đánh giá toàn diện về 4 dòng Flycam Mavic được săn lùng 2021

công ty này, cũng tới từ Los Angeles, phân phối tàu bay ko người lái cho thuê để dùng tại địa phương cũng như trong khu vực. Họ thậm chí sẵn sàng ra quốc tế khi và giả dụ sở hữu nhu cầu. Máy bay không người lái cởi mở theo nghĩa chúng sẵn sàng chụp bất kỳ cảnh nào được bắt buộc, dù là siêu gần hoặc siêu rộng, với thể là ảnh chụp cần cẩu phải chăng hoặc cao.


SkyeCamCompany


Đây là một tổ chức khác trong khoảng Los Angeles. Công ty này sản xuất nhà sản xuất chụp ảnh và phi cơ ko người lái ở trung tâm Hollywood. Ngoài máy bay ko người lái là phi cơ rộng rãi cánh quạt được điều khiển bằng sóng vô tuyến sản xuất các tùy chọn gần như không giới hạn cho những góc quay độc đáo và chuyển di của máy ảnh mà ko có dừng của tàu bay trực thăng kích thước tất cả. Người lao động của doanh nghiệp cũng sở hữu phổ quát kinh nghiệm, kỹ năng khoa học, kiến ​​thức sâu rộng và kỹ năng phi công cũng như khả năng bay toàn bộ các mẫu phi cơ không người lái và máy quay điện ảnh.


Zaw Studios


đơn vị cung ứng phi cơ ko người lái cho thuê để tạo video và phim chỉ cho mục đích thương nghiệp. Đơn vị cũng sản xuất dịch vụ của các phi công của riêng mình, các người sở hữu kỹ năng thấp trong việc khiến phim và chụp ảnh. Công ty này cũng đặt trụ sở tại Los Angeles.


công ty Drone Dudes


Họ là một hàng ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên quay phim trên ko rất dồi dào. Doanh nghiệp giỏi này ko chỉ phân phối cho thuê tàu bay ko người lái mà còn cung ứng các chuyên gia riêng để thực hành những cảnh quay ở những nơi khó tiếp cận. Những nhân viên cũng chuyên về việc sử dụng ô tô điều khiển trong khoảng xa cho phép chụp ảnh theo dõi hoàn hảo và chụp đi lại xác thực. Thập kỷ dẫn đầu của họ trong lĩnh vực điện ảnh chuyển di trực tiếp là điều làm cho họ phát triển thành 1 trong các người nhiều năm kinh nghiệm nhất

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论