tafumavietnam
tafumavietnam

Thiet bi ho boi

Tafuma Viet Nam

Thiết bị hồ bơi gồm những gì? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Thiet bi ho boilà những thiết bị giúp cho giai đoạn vận hành hồ bơi đạt hiệu quả tốt nhất. Khi xây dựng hồ bơi cần phải trang bị những thiết bị thích hợp là hết sức quan trọng. các thiết bị tác động trực tiếp đến chất lượng hồ bơi. Cùng Tafuma Việt Nam theo dõi xem một hồ bơi tiêu chuẩn cần những thiết bị nào nhé!



Thiết bị hồ bơi gồm những gì?

Thiết bị hồ bơi trên thị trường hiện tại khá đa dạng về sản phẩm. Chúng đều có những công dụng khác nhau để tạo ra một hồ bơi hoàn chỉnh và sạch sẽ. Cùng tìm hiểu xem nó là các thiết bị nào nhé!

bình lọc cát bình lọc nước bình lọc nước tuần hoàn - bình lọc cát bình lọc nước bình lọc nước tuần hoàn

Thiết bị này có chức năng lọc hết chất bẩn, giữ làm sạch cho nguồn nước luôn được trong sạch để khi bơi không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Thiết bị này cũng giúp cho nguồn nước được lưu thông tuần hoàn trong bể, giữ được màu xanh mát mắt cho hồ bơi.

Bình lọc được chia làm 2 loại:

  • Bình lọc cát: Bình này để lọc kỹ lưỡng các chất bẩn.
  • Bình lọc giấy: Bình dùng lõi giấy để lọc nước sạch sẽ, ngăn chặn các chất bẩn tiến vào trong.

Thiết bị lọc nước thông minh

Thiết bị này có công năng hút hết các chất bẩn, rác, cặn, hạt chất rắn vào hệ thống lọc. Thiết bị này có hiệu suất vận hành vượt trội, giúp dọn dẹp nhanh chóng, tiết kiệm được công sức và thời kì cho người dọn bể.

Thang hồ bơi

Thang hồ bơi là thiết bị được sử dụng hầu hết trong những hồ bơi. Chúng giúp cho người bơi có khả năng lên xuống một cách tiện dụng. thông thường các bể sâu khó khăn trong việc lên xuống thì thang hồ bơi giúp cho việc này trở thành dễ dàng hơn.

hiện giờ thang hồ bơi cũng có nhiều mẫu mã và kiểu dáng không giống nhau là một trong những thiết bị hồ bơi được sử dụng nhiều trong các công trình lớn nhỏ. Tùy thuộc vào Độ dài hồ bơi mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc thang ưng ý.

Thiết bị dụng cụ vệ sinh thiết bị vệ sinh bể bơi

Việc vệ sinh hồ bơi thường xuyên là điều thiết yếu. Điều này giúp loại bỏ rác, rong rêu khỏi nguồn nước, trả lại một hồ bơi sạch sẽ. Thiết bị làm sạch thường được sử dụng mọi lúc bởi lúc nào xung có bụi bẩn vào nguồn nước.

Nếu chỉ sử dụng hệ thống lọc thôi là vẫn chưa đủ. Bạn phải cần dùng các đồ dùng phụ trợ để thu vén . dụng cụ làm sạch gồm có:

  • Bàn hút đáy hồ bơi.
  • Ống mềm hút vệ sinh hồ bơi dài.
  • Cây sào nhôm.
  • Bàn chải cây cọ chà rong rêu.
  • Vợt thu gom rác.
  • Bộ sản phẩm thử test kit nước pH, clo và những thiết bị điện tử kiểm tra các chỉ số nước trong bể.

Thiết bị hồ bơi - Đèn LED

Đây là thiết bị cấp thiết cho hồ bơi. Khoảng thời kì tối trong ngày, hồ bơi thiếu ánh sáng dễ gặp hiểm nguy vì trơn tuột trượt. Hơn nữa, nguồn sáng của đèn cũng đảm bảo an toàn hơn khi bơi.

Đèn có nhiều màu sắc, ngoài tác dụng chiếu sáng, bạn có khả năng dùng để trang hoàng. Điều này làm tăng sự cuốn hút và tạo dáng vẻ xa hoa cho hồ bơi. Ngoài ra còn giúp bạn tiết kiệm kha khá điện năng và ít gây nguy hiểm.

Thiết bị điện phân muối hồ bơi

Thiết bị này tạo ra dung dịch tiệt trùng có độ trong sáng cao và oxy hóa mạnh. Điều này làm cho nước hồ bơi có màu sắc đẹp, độ trong và không quá bị sặc sụa mùi clo.

Thiết bị định lượng và châm hóa chất vào hồ bơi

Thiết bị bày sẽ bơm vào hồ bơi các loại hóa chất sát trùng như: axit, clo, javen. những hóa chất này có tác dụng làm sạch nước. Bạn sẽ không cần phải tốn thời kì nhiều cho việc châm hóa chất vào hồ bơi mà chỉ cần cho hóa chất vào thiết bị này là xong.


Tafuma Việt Nam - doanh nghiệp chuyên cung cấp thiết bị hồ bơi chính hãng

Là doanh nghiệp cung cấp quan trọng thiet bi be boi chính hãng chất lượng top đầu Việt Nam. Tafuma là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng mỗi khi có yêu cầu. Sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được các đánh giá cao từ khách hàng.

Hơn nữa bạn cũng cũng không cần phải lo sợ về giá thành của sản phẩm khi chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ hãng sản xuất không qua trung gian. bởi thế mà chi phí luôn ổn định và ưu đãi. Nếu bạn đang có tiêu chí tìm mua thiết bị hồ bơi thì đừng quên đến ngay Tafuma Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách.

Là một người dùng thâm uyên bạn không nên bỏ qua Tafuma Việt Nam với các sản phẩm thiết bị hồ bơi chất lượng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được chia sẻ và mua hàng.




CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论