tafumavietnam
tafumavietnam

May bom ho boi

Tafuma Viet Nam

Mua máy bơm hồ bơi ở đâu chính hãng, giá tốt?

Trước nhu cầu xây dựng bể ngơi ngày càng tăng cao, kéo theo nhu cầu mua máy bơm hồ bơi cũng tăng cao. Để đáp ứng tốt nhu cầu này, nhiều đơn vị cung cấp máy bơm ra đời. Tuy nhiên trước sự đa dạng về đơn vị bán hàng, nhiều người cảm thấy khó khăn vì không biết nên mua hàng ở đâu đảm bảo. Tafuma Việt Nam chính là sự chọn lựa tuyệt vời nhất dành cho bạn thời điểm này.


Tafuma Việt Nam - Chuyên sỉ lẻ máy bơm hồ bơi chính hãng

Tafuma Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bể bơi tại thị trường Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, đơn vị luôn hướng đến việc mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, giá thành tốt nhất. Chính vì vậy mà những sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Do đó quý khách nếu đang có nhu cầu mua máy bơm, hãy đến với  chúng tôi ngay nhé:

  • Cam kết bán hàng chính hãng 100%. Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận về nguồn gốc. Do đó quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi mua hàng của chúng tôi.
  • Chính sách bảo hành dài hạn, áp dụng theo đúng quy định bán hàng của chúng tôi. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu sản phẩm xảy ra sự cố, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ khắc phục trong thời gian sớm nhất.
  • Sản phẩm do chúng tôi cung cấp đa dạng về chủng loại, công suất…Do đó tùy vào nhu cầu cũng như quy mô của từng bể, quý khách có thể chọn sản phẩm cho phù hợp.
  • Giá sản phẩm tốt nhất thị trường. Chúng tôi sẽ báo giá chi tiết để quý khách có thể dễ dàng trong việc đối chiếu với giá của những đơn vị khác.
  • Kho hàng của chúng tôi luôn có sẵn các model để giao cho quý khách bất cứ khi nào. Ngay sau khi chúng tôi xác nhận đơn hàng với quý khách, hàng sẽ được giao đi và chúng tôi sẽ thông báo về thời gian dự kiến giao hàng, giúp quý khách có thể chủ động trong việc nhận hàng.
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nơi bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm…Hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách công trình chất lượng nhất.

Xem thêm bài viết về mẫu máy bơm hồ bơi khác của chúng tôi tại: https://blogfreely.net/tafumavietnam/may-bom-loc-be-boi 


Lưu ý khi mua và sử dụng máy bơm bể bơi

Một số lưu ý mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp nâng cao độ bền cũng như tuổi thọ cho sản phẩm. Chúng tôi thông tin để các bạn được biết:

  • Chọn sản phẩm với mức công suất phù hợp, tùy thuộc vào quy mô, thể tích của bể. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này, có thể nhờ sự hỗ trợ từ phía đơn vị bán hàng.
  • Trong quá trình sử dụng cần kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị định kỳ, nhằm phát hiện sớm những sự cố và có thể đưa ra phương án xử lý tốt nhất.
  • Không vận hành máy bơm khi hệ thống tay van bình lọc đang ở chế độ đóng.
  • Không nên bật tắt thiết bị quá nhiều lần trong 1 giờ, bởi điều này sẽ gây tiêu hao nhiều điện năng cũng như ảnh hưởng đến độ bền của máy.
  • Máy bơm cần phải được thiết kế vị trí bệ đỡ cách mặt đất, tránh chỗ ẩm ướt, nhiệt độ cao...giúp thiết bị vận hành tốt hơn, độ bền cũng được nâng cao hơn.
  •  Khi chuyển chế độ tay van bình lọc, cần phải tắt máy bơm để đảm bảo độ bền cho thiết bị cũng như khả năng vận hành ổn định của thiết bị…

Máy bơm hồ bơi là thiết bị quan trọng và không thể thiếu đối với quá trình vận hành bình thường của công trình. Chính vì vậy việc chọn lựa thiết bị cần được chú trọng và tìm hiểu kỹ lưỡng. Nếu bạn chưa biết nên mua hàng ở đâu chính hãng, đừng quên liên hệ đến Tafuma Việt Nam theo số 0986168007 để được tư vấn và nhận bảng báo giá ưu đãi nhất. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách!



CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论