insacmau
insacmau

Cupcake

In túi giấy đựng thực phẩm an toàn

In túi giấy đựng thực phẩm an toàn với sức khỏe khách hàng sử dụng

Với thị trường thức ăn nhanh phát triển nhanh chóng như hiện nay, nhu cầu sử dụng và in túi giấy đựng thực phẩm cũng ngày càng tăng cao. Hiện nay trên thị trường có bán các loại giấy với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đựng các loại thực phẩm. Loại túi giấy với chất liệu chính là được làm từ giấy không có các chất độc hại nên đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.

>> Ngoài ra, bạn có thể xem thêm: In Hộp Giấy Đựng Thức Ăn, Thực Phẩm

Vì sao nên in túi giấy đựng thực phẩm

An toàn vệ sinh thực phẩm đang là vấn đề nóng và được quan tâm nhất hiện nay. Trước những thông tin về thực phẩm bẩn, thực phẩm thối rữa không rõ nguồn gốc được dùng để làm thức ăn bị phanh phui trên các phương tiện thông tin đại chúng. Người tiêu dùng đang ngày càng khắt khe hơn với những thứ có liên quan đến thực phẩm và sức khỏe của mình.

Vài năm trở lại đây, các thương hiệu thức ăn nhanh ngày càng mở rộng và chiếm lĩnh thị trường trong nước. Nên các vấn đề về an toàn thực phẩm cũng được đặt lên hàng đầu. Để giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người dùng, hầu hết các thương hiệu kinh doanh thực phẩm đều chuyển sang dùng các loại bao bì, túi đựng thức ăn, thực phẩm cho khách hàng hoàn toàn bằng giấy.

Theo những nghiên cứu mới nhất, chất độc hại có trong các loại bao bì nilon đủ màu chính là nguyên nhân gây ra bệnh và có thể gây ung thư nếu sử dụng lâu dài. Vì vậy chúng ta nên hạn chế tiếp xúc với chúng hết sức có thể. Thế nên việc sản xuất những loại túi giấy như túi giấy bánh mì hay những ấn phẩm hộp giấy đựng thức ăn nhanh là điều cần thiết.

Vai trò của bao bì túi giấy đựng thực phẩm

In túi giấy đựng thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đây là tầng ngăn cách và bảo vệ thức ăn tránh khỏi những tác động từ bên ngoài như và va đập khi vận chuyển, khói bụi, hư hỏng…

Bên cạnh đó việc sử dụng túi giấy cũng tạo cảm giác sang trọng, lịch sự và đem lại cảm giác yên tâm hơn khi khách hàng sử dụng. Hầu hết các cửa hàng thức ăn nhanh, rạp chiếu phim hay các siêu thị, khu vui chơi có bày bán thức ăn nhanh đều đã sử dụng các loại túi giấy để đựng thức ăn của mình cho khách hàng nhằm đảm bảo sức khỏe và giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

>> Tham khảo thêm nội dung: Kích thước túi giấy chuẩn

Lưu ý khi chọn in túi giấy đựng thức ăn, thực phẩm an toàn

Giấy được dùng để in ấn túi giấy đựng thực phẩm là loại giấy nhập khẩu và được chứng nhận an toàn thực phẩm. Thường được dùng để làm túi giấy đựng bánh mì, khoai tây chiên, gà chiên, bỏng ngô…

Khi chọn in túi giấy đựng thực phẩm, nên chọn loại có độ dày để có thể thấm hút dầu mỡ và chịu lực trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, việc lựa chọn một đơn vị in uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cũng đóng vai trò hết sức quan trọng để tạo ra một ấn phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng sử dụng.

Xưởng In túi giấy đựng thực phẩm an toàn tại TPHCM

Xưởng in chúng tôi là đơn vị hoạt động hàng đầu trong lĩnh vực in ấn với gần 10 năm kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị sản xuất hiện đại và mực in được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo mang lại cho quý khách sự hài lòng nhất.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ in túi giấy đựng thực phẩm với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Khi sử dụng dịch vụ của công ty in chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ thiết kế mẫu mã miễn phí, được duyệt sản phẩm trước khi in ấn và nhận hàng trong thời gian nhanh nhất. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论