crismitvn
crismitvn

Top các khóa học thiết kế ui/ux tại Hà Nội được yêu thích

(编辑过)
fptarena

Bạn đang cần tìm hiểu về Top các khóa học thiết kế ux ui tại Hà Nội được yêu thích? Đây cũng là vấn đề hiện đang được nhiều người quan tâm. Là một thuật ngữ chuyên dùng ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt phổ biến ở ngành lập trình và thiết kế. Nếu bạn đang thắc mắc thiết kế ui ux là gì, hãy cùng xem ngay bài viết để có thêm thông tin hữu ích.

1. Thế nào là UI, UX? Chúng có khác nhau không?

UI,UX là những thuật ngữ rất hay được thấy ở lĩnh vực thiết kế và lập trình và thường đi song song với nhau, chính vì vậy, có nhiều người vẫn còn nhầm lẫn hai thuật ngữ này giống nhau. Tuy nhiên, mặc dầu UI,UX luôn đi đôi với nhau, nhưng lại hoàn toàn khác biệt về chức năng và nhiệm vụ của người làm thiết kế ux ui. Vậy, ui ux là gì?

Được viết tắt từ User Interface trong Tiếng Anh, UI mang nghĩa là giao diện người dùng. Ta có thể hiểu theo cách đơn giản, những cái mà người dùng có thể nhìn thấy trực tiếp bằng mắt thường như màu sắc của trang web, bố cục sắp xếp ra sao, font chữ của web hoặc app có kiểu thế nào, hình ảnh trên web/app liệu có thú vị và ấn tượng,... đó chính là UI.

UI được biết đến như là giao diện người dùng

Trong lĩnh vực thiết kế, một người thiết kế UI sẽ đóng vai trò là người phân tích khách hàng, đồng thời nghiên cứu thiết kế và xây dựng giao diện thương hiệu nhằm truyền tải thông điệp của nhà cung cấp dịch vụ, sản phẩm đến với người dùng. Vai trò của UI là rất quan trọng và cần thiết, vì nó mang lại sự tin tưởng cho cả một thương hiệu.

Trong khi đó, UX, chính là viết tắt của User Experience, mang nghĩa chính là trải nghiệm của người dùng. Ta có thể hiểu, những đánh giá của người dùng khi sử dụng và trải nghiệm qua sản phẩm, chính là UX. Những người thiết kế UX thường có nhiệm vụ nghiên cứu và xem xét về cách sử dụng và thói quen sử dụng của một khách hàng rồi sau đó đánh giá về sản phẩm website hoặc app. 

UX được biết đến như là trải nghiệm người dùng, người làm UI,UX có chức năng và nhiệm vụ khác nhau

2. Top các khóa học thiết kế ui/ux tại Hà Nội được yêu thích

Hiện nay, UI/UX đang ngày càng phổ biến, vì thế, có rất nhiều khóa học thiết kế ux ui đã ra đời nhằm giảng dạy cho những người mới bắt đầu được tìm hiểu chuyên sâu hơn về lĩnh vực này. Sau đây là những khóa học thiết kế ui ux tại hà nội được yêu thích và có đông đảo số lượng học viên. 

2.1 FPT Arena

Là một trong những đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực Mỹ thuật đa phương tiện, FPT Arena là ngôi trường đầu tiên thuộc tập đoàn FPT, tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam liên kết với tập đoàn đào tạo công nghệ thông tin toàn cầu Aptech. Với đội ngũ giảng viên vô cùng chất lượng với bề dày kinh nghiệm và xuất sắc về chuyên môn, vì thế nên khóa học về thiết kế ux ui tại đây rất được yêu thích và được đông đảo các học viên lựa chọn.

Tại FPT Arena, khóa học thiết kế ux ui được đầu tư với nhiều trang thiết bị hiện đại, cùng với việc chương trình học được kết hợp chặt chẽ giũa lí thuyết và thực hành, giúp người học có một nền tảng vững chắc, đồng thời sau khi hoàn thành khóa học, hầu hết học viên đều có nhiều cơ hội mở rộng việc làm với một mức lương vô cùng hấp dẫn. 

FPT Arena - địa chỉ học thiết ui ux tại Hà Nội được yêu thích

2.2 Capi Demy

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo về thiết kế ui ux , Capi Demy sở hữu một đội ngũ giảng viên với nhiều chuyên gia có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm, đồng thời chương trình học được thiết kế với nhiều kiến thức bổ ích và hữu dụng. 

Khóa học thiết kế ux ui ở Capi Demy dành cho các bạn làm trái ngành hoặc người mới bắt đầu, chưa có kiến thức nền. Tại khóa học của Capi Demy, học viên sẽ được trau dồi và phát triển khả năng tư duy thiết kế về bố cục, màu sắc hay typo, ngoài ra còn bảo đảm cho việc làm quen với việc thiết kế giao diện trên web/app với Figma, phần mềm thiết kế giao diện website nổi tiếng. 

Capi Demy - đơn vị đào tạo kháo học thiết ui ux uy tín tại Hà Nội

2.3 ColorMe

Cũng là một đơn vị chuyên đào tạo về thiết kế ux ui, ColorMe luôn nỗ lực mang đến cho người học những trải nghiệm tốt nhất, với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, giáo trình được thiết kế rõ ràng, dễ hiểu, phòng học được đầu tư với nhiều trang thiết bị hiện đại… 

Khóa học thiết kế ux ui của ColorMe sẽ giúp cho người mới bắt đầu làm quen với công việc thiết kế giao diện trên website/app bằng công cụ Adobe XD. Khóa học có 8 buổi, trong 8 buổi này, học viên sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản để ứng dụng trong việc thiết kế sau này. 

Color Me - đơn vị đào tạo khóa học thiết kế ui ux chất lượng

Lời kết:

Như vậy, qua bài viết trên, FPT Arena đã giới thiệu đến bạn Top các khóa học thiết kế ui ux tại Hà Nội được yêu thích. Hi vọng qua đây, bạn sẽ tham khảo và tìm được khóa học thiết kế ui ux phù hợp với mình. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các khóa học khác, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhé. 

CC BY-NC-ND 4.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论