vietanh9999
vietanh9999

Air Purifier - What Makes a Great Air Purifier Great?

tìm 1 máy lọc ko khí cho gia đình hoặc nơi khiến cho việc của bạn là 1 quyết định quan yếu. Thật tiện lợi để sắm bất kỳ máy lọc nào vì chúng sở hữu sẵn ở khắp mọi nơi tại các shop, trong danh mục hoặc trực tuyến. Thật khó hơn để vượt qua giá bán và tiếp thị chính thống và tậu được một thứ sẽ hoạt động tốt ở một giá tiền hợp lý. Phổ biến người dùng chính yếu dựa trên giá cả. Khi ở trong khuôn khổ giá mong muốn, các tính năng hoặc tính năng cảm nhận được sẽ được xem xét. Một điều quan trọng nữa là máy lọc trông như thế nào. Các tiêu chí tậu hàng này kiểu dáng có vẻ hợp lý, nhưng chỉ nên là một phần của thời kỳ ra quyết định tổng thể. Giá ban sơ chỉ là một yếu tố cần cân kể trong chi phí dài hạn. Tính năng là quan yếu, nhưng ko phải là nhân tố quyết định. Vẻ ngoài của máy lọc như thế nào cũng rất quan trọng, nhưng hãy nhớ xem da kí vãng sâu.


Đọc thêm : [Bật mí] Lợi ích của việc sử dụng máy lọc không khí ion âm

ban sơ bạn mang thể hỏi một câu như thế này "chúng đều là máy lọc ko khí, ko phải chúng đều làm sạch không khí sao?" Bạn có thể ngụ ý rằng vì chúng đều là máy lọc ko khí nên chúng đều phải khiến cùng 1 việc và đều làm cho tốt công việc của nhau. Huyền thoại này không thể xa hơn sự thực. Phổ biến máy lọc rẻ tiền làm cho công tác làm sạch không khí kém đến mức gần như với thể bị xếp vào loại hoang toàng điện. Ở đầu bên kia của quang quẻ phổ làm sạch ko khí, sở hữu những máy lọc ko khí thực hành 1 công việc to lớn trong việc khiến cho sạch không khí. Sự dị biệt về khả năng khiến sạch giữa máy lọc ko khí trên và dưới là đáng kể.

"Những thứ" trong ko khí của chúng tôi:

• các hạt (ví dụ: bụi, lông thú cưng, phấn hoa, khói thuốc lá)

• Khí và Mùi (ví dụ: mùi thức ăn, hóa chất, bình ghẹ, mùi vật nuôi)

• VOC (ví dụ: sơn, vecni, đồ vật khiến sạch, keo dán, chất kết dính)

• Vi sinh vật (ví dụ: vi rút, kháng nguyên, mầm bệnh, vi khuẩn)

• Vi sinh vật tiên tiến (ví dụ: Cúm gia cầm A)

một nghi vấn hay khác mà tôi nghe được là "Tôi ko sở hữu gần như những thứ này trong ko khí của mình, phải không?" Hãy xem xét nghi vấn này. Ví như bạn không hút thuốc hoặc nuôi thú cưng, bạn với thể loại bỏ khoảng 25% danh sách trên; ngoài ra, đa dạng loại hạt khác ra vào nhà của chúng ta hàng ngày. Các hạt này theo chúng ta vào qua cửa ra vào và thổi vào qua cửa sổ của chúng ta. Rất nhiều các ngôi nhà không kín gió, thành ra những hạt cũng xâm nhập trong khoảng những cửa hút gió khác. Phổ quát khí không trông thấy được và một số không mùi. Phần lớn các mặt hàng được tiêu dùng hàng ngày như áo quần, thực phẩm, đồ nội thất, máy tính, bộ đồ giường, thảm, sơn, đồ chơi và sàn nhà đều thải ra một số hóa chất và VOC.

Nguồn : https://dodiengiare.vn/

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论