vietanh9999
vietanh9999

Biệt thự phía trước vách đá với tầm nhìn ngoạn mục ở Bali

bên cạnh các di sản văn hóa độc đáo, Bali còn nức danh về khi không và phong cảnh. Bali là nơi có các ngọn núi hùng vĩ, các ruộng bậc thang xanh mướt và các bãi biển tuyệt đẹp. Rất nhiều các điều này hài hòa để đáp ứng 1 bầu không khí yên bình và như thiên đường mà bạn không thể sở hữu được ở bất kỳ nơi nào khác trên toàn cầu.

giả dụ bạn mê say đại dương đến vậy, bí quyết tốt nhất để thưởng ngoạn quang cảnh là ở một vi la phía trước vách đá. Nằm trên đỉnh vách đá, các biệt thự này nhìn ra đại dương xinh đẹp bao quanh co hòn đảo Bali kì bí. 1 Số biệt thự sở hữu tầm nhìn liền mạch ngoạn mục ra bầu trời trong xanh, Ấn Độ Dương và Biển Bali.


Tham khảo thêm : https://kientrucbiscons.vn/thiet-ke-nha-pho-co-tang-ham-de-xe/

những vi la phía trước vách đá này nằm ở ba khu vực khác nhau ở Bali - Uluwatu, Nusa Dua và Bukit Jimbaran. Ba khu vực này lừng danh mang địa hình đồi núi. 1 Số biệt thự ở những khu vực này chỉ có thể cất 1 hàng ngũ khách, khi mà những biệt thự khác to hơn có thể đựng một đôi nhóm khách khác nhau. Karang Putih Estate ở Uluwatu là một vi la 5 sao trên đỉnh vách đá chỉ phục vụ 1 nhóm nhỏ người. Nó thích hợp hơn cho một gia đình hoặc một đội ngũ bạn vì toàn bộ những phòng đều nằm trong cộng một tòa nhà. Mặt khác, Heavenly Residence ở Nusa Dua bao gồm 3 tòa nhà biệt lập với thể đựng 3 đội ngũ khách khác nhau. Khu nghỉ dưỡng cung ứng 3 vi la cá nhân sang trọng, mỗi vi la đều với các chiếc tên độc đáo: vi la OMG, vi la O-WOW và biệt thự O-LALA.

giả dụ bạn ở tại Villa Bayuh Sabbha (có tức là "Ngôi nhà của những làn gió") ở Uluwatu, bạn không chỉ mang được tầm nhìn ra đại dương mà còn với thể nhận ra hai trong số những ngọn núi lửa nổi tiếng nhất của Indonesia. Vào 1 ngày trời quang, bạn mang thể trông thấy núi Agung ở phía đông của Bali và núi Bromo ở tỉnh giấc Đông Java cũng sẽ xuất hiện trong khoảng xa.


Đọc thêm : https://www.behance.net/kientrucbiscons

không giống như phổ thông vi la ở khu Seminyak chủ yếu được xây dựng với cá tính kiến ​​trúc đương đại, những vi la phía trước vách đá ở các khu Uluwatu, Nusa Dua và Bukit Jimbaran sở hữu kiểu dáng truyền thống hơn. Villa Bayuh Sabbha và Villa Awang, cả 2 đều nằm trên Bukit Jimbaran, với kiến ​​trúc truyền thống của Bali. Trong khi đấy, cả Villa Cahaya và Khayangan Estate ở Uluwatu đều tiêu dùng Joglo (tòa nhà theo phong cách Java) chạm khắc tay chân làm tâm điểm cho tài sản của họ.

Nguồn : https://kientrucbiscons.vn

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论