thanhnhi.haitrieu
thanhnhi.haitrieu

Giải mã dây da đồng hồ đà điểu có tốt không? Ưu, nhược điểm

Những loại dây như dây bò, dây cá sấu dường như đã trở nên quá quen thuộc với những ai đam mê thế giới đồng hồ. Thế nhưng, nếu bạn yêu thích sự bền bỉ, dẻo dai không kém phần sang trọng thì dây da đồng hồ đà điểu chính là một trong những chất liệu mà chúng ta không nên bỏ qua.

Tìm hiểu dây da đồng hồ đà điểu chất lượng ra sao? Ưu và nhược điểm

Bên cạnh tên tuổi của thương hiệu, khả năng hoạt động bền bỉ của bộ máy hay thông số, tính năng trên đồng hồ, tính thời trang, thẩm mỹ và phong cách riêng chính là một trong những lý do thu hút người dùng.

Để có thể phân biệt và lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách của mình, người dùng sẽ tham khảo cách thiết kế, tông màu thông qua mặt số của sản phẩm. Song song đó, chất liệu dây đeo cũng là một yếu tố quan trọng.

Tin tức mới nhất: Có nên làm dây da đồng hồ theo yêu cầu TPHCM hay không?

Tuy không quá phổ biến nhưng dây da đồng hồ đà điểu là lựa chọn số 1 của giới thượng lưu

Có thể nói rằng, trong tất cả các chất liệu dây đeo, dây da chính là loại dây thời trang bậc nhất. Tuy không nổi bật như dây cá sấu hay dây bò nhưng dạo gần đây, dây da đồng hồ đà điểu dần trở thành một hiện tượng.

1. Dây da đồng hồ đà điểu là gì?

Đà điểu là loại động vật mang lại khá nhiều lợi ích. Loài động vật này không chỉ là nguồn cung cấp thịt, trứng mà về khía cạnh thời trang, lông và da đà điểu có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Điển hình là dây da đồng hồ đà điểu.

Trong giới thời trang, khi nhắc đến da đà điểu, sản phẩm vẫn được xem là biểu tượng dành riêng cho tầng lớp thượng lưu, những yêu thích các sản phẩm xa xỉ, đẳng cấp. Đặt lên bàn cân so sánh với những chất liệu da thường, da đồng hồ đà điểu có mức giá cao gấp 10-20 lần.

Dây da đồng hồ đà điểu có rất nhiều mẫu mã được bày bán trên thị trường, phù hợp với nhu cầu của người dùng

Chính vì thế, khi sử dụng dây da đà điểu đồng hồ, sản phẩm của bạn sẽ được nâng tầm giá trị hơn nữa, mang đến một vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng đến cho người sử dụng.

Hướng dẫn thay: dây da đồng hồ casio

2. Dây da đà điểu có bền không?

Vì không quá phổ biến nên có rất nhiều thắc mắc chẳng hạn như dây da đồng hồ đà điểu có bền hay không? Dây đồng hồ đà điểu sử dụng trong thời gian dài có tốt hay không?

Đặc tính của da đà điểu là khá dày, cứng và khô nhưng chúng lại có chứa một lớp mỡ đặc biệt tạo độ mềm và bóng trên bề mặt nên không bị gãy.

Dây da đà điểu rất bền, khi sử dụng lâu sản phẩm sẽ càng sáng bóng

Theo thời gian dài sử dụng, đặc tính không bị gãy chính là điểm mạnh, giữ cho sản phẩm có thể sử dụng trong một thời gian dài. Ngoài ra, độ bền của dây da đồng hồ đà điểu còn được xếp trên cả da bò.

3. Ưu điểm dây da đà điểu

Dây da đồng hồ đà điểu là một trong những sản phẩm khá được yêu thích đối với các thương hiệu xa xỉ phẩm. Hiển nhiên, chất liệu dây da này sở hữu khá nhiều điểm mạnh.

Dẻo dai:

Như Hải Triều đã đề cập, dây đồng hồ đà điểu có một lớp mỡ đặc biệt, đây là lớp dầu tự nhiên giúp dây đeo có thể tự chống khô, nứt, gãy và quan trọng là tránh được tình trạng dây da đồng hồ bị cứng theo thời gian.

Đặc biệt khớp nối giữa các vảy cũng rất dẻo dai và mềm mại không hề bị mất dáng khi uốn cong. So với dây bò, độ bền và độ mềm mại của dây đà điểu là nhiều hơn đến 5 lần, cực kỳ ấn tượng.

Dây da đồng hồ đà điểu được giới thời trang đánh giá rất cao

Độ thoáng cao:

Dây đồng hồ đà điều có độ thoáng khí rất cao, không tĩnh điện, cách nhiệt rất tốt, bề mặt mềm mại, không chỉ góp phần làm độ bền của dây cao mà còn giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, cấu tạo của dây da đà điểu khá đặc biệt, bao gồm ba lớp sợi đan xen giúp cho dây đeo có khả năng chống co giãn. Hơn nữa, dây da đà điểu đồng hồ có cấu trúc vảy xếp lớp, lớp vảy bằng chất sừng cứng, sáng bóng, đặc biệt ở giữa các vảy luôn có cách khoảng hở để da dễ dàng hô hấp.

Giải đáp thắc mắc: đồng hồ dây kim loại có thay dây da được không

Bạn sẽ không cảm thấy đau tay hay khó chịu trong quá trình trải nghiệm sản phẩm

Tính thẩm mỹ cao:

Dây da đà điểu đồng hồ có quá trình sản xuất khá phức tạp, được lấy từ các con nuôi từ 1 đến 1 năm rưỡi. Sau đó quá trình lấy da và chế biến sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia có tay nghề rất cao để có thể hoàn thiện một tấm da tiêu chuẩn.

Phải sản xuất, thu thập và chế biến dưới những tiêu chuẩn cực kỳ phức tạp và yêu cầu khắt khe nên dây da đồng hồ đà điểu có thẩm mỹ rất cao, có lớp hoa văn độc đáo, gần như là không trùng lặp và có màu sắc rất tươi tắn, chắc chắn sẽ là một phụ kiện thời trang đáng sở hữu.

Trước khi đến tay người dùng, sản phẩm đã phải vượt qua rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe

4. Nhược điểm dây da đà điểu

Bên cạnh ưu điểm, dây da đồng hồ đà điểu cũng có một vài nhược điểm, chẳng hạn như:

Giá thành cao: Sở hữu chất lượng dây vượt trội, được hoàn thiện dưới bàn tay của các nghệ nhân nên có thể thấy rõ dây da đà điểu đồng hồ có mức giá cao, không hề rẻ.

Có mùi hôi: Giống như tất cả những loại da thuộc khác, da đà điểu cũng có mùi hôi đặc trưng của mình. Chính vì vậy, để đảm bảo sản phẩm không bị bốc mùi, bạn cần phải thường xuyên vệ sinh, chăm sóc dây da nhé vì nếu mùi hôi ngày càng nặng, điều đó sẽ mất giá trị của đồng hồ cũng như bản thân bạn.

Tham khảo ngay TOP 5: xưởng sản xuất dây da đồng hồ

Thường xuyên vệ sinh sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt khi bạn sử dụng dây lâu dài

5. Phân biệt dây da đà điểu thật và giả

Với sự phát triển và bùng nổ về công nghệ, có thể nói rằng dây đà điểu đã gặp phải nhiều tình trạng sao chép trên thị trường. Để có thể bỏ túi một sản phẩm chất lượng, tránh “tiền mất tật mang”, Hải Triều mách nhỏ cho bạn một vài lưu ý khi mua dây da đà điểu đồng hồ nhé.

Đầu tiên, bạn cần phải quan tâm đến độ ẩm bề mặt da tức là độ ước của màu. Một chiếc dây da đà điểu hàng thật giá thật sẽ không dễ đứt gãy hay khô cứng, có bề mặt mềm dẻo, và rất căng mọng.

Hải Triều là một trong những cửa hàng nổi tiếng, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp những loại dây chính hãng, chất lượng

Thứ hai, bạn cần quan tâm đến độ xếp và dẻo của tấm da đồng hồ. Độ xốp, dẻo của tấm da sau khi thuộc còn được gọi là độ chín của da.

Thứ ba, bạn cần phải lưu ý đến họa tiết vân hoa trên bề mặt. Da thật thường có một đường vảy lớn ở giữa. Da thật có cấu trúc vảy xếp lớp tự nhiên, khoảng cách giữa các vảy được sắp xếp khá đều đặn và khít vào nhau.

Lời kết khi thay dây da đồng hồ đà điểu

Dây da đồng hồ đà điểu là một trong những chất liệu dây cao cấp, sang trọng và rất thời trang. Tuy vậy, bạn cần phải lưu ý kỹ về cửa hàng bán dây cũng như vệ sinh thường xuyên để sản phẩm có thể giữ được độ bóng và bền bỉ theo thời gian.

Xem thêm tại Đồng Hồ Hải Triều các mẫu dây da đồng hồ chính hãng.

CC BY-NC-ND 4.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论