toanh.haitrieu
toanh.haitrieu

Đồng hồ DW dưới 1, 2 triệu là hàng giả của Trung Quốc

Độ phủ sóng thị hiếu các dòng đồng hồ DW ngày một gia tăng. Do đó, việc xuất hiện các dòng đồng hồ DW dưới 1 triệu - giả mạo hàng chính hãng cũng ngày càng tăng không kém. Với tâm lý ham rẻ và sự nhầm tưởng trong phân biệt hàng giả mạo - chính hãng, có không ít người dùng nhận về những hàng chất lượng khác sự mong đợi. Cùng bài viết tìm hiểu ngay về những gì mà đồng hồ DW dưới 1 triệu 2 triệu đem lại.

Sự thật về đồng hồ DW dưới 1 triệu, 2 triệu

Đồng hồ DW không những được đánh giá cao về thiết kế tinh giản mà còn sở hữu một mức giá khá phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Chính vì thế, ngày nay có không ít những nơi bày bán đồng hồ DW dưới 1 triệu, 2 triệu khiến không ít người dùng đổ xô sở hữu. Vậy thực hư ra sao? Câu trả lời sẽ có ngay bên dưới.

1. Là hàng giả, kém chất lượng

Đa phần các dòng đồng hồ DW dưới 2 triệu 1 triệu đều là hàng giả mạo. Thông thường, chúng được gia công và lắp ráp trực tiếp tại những nhà máy chui rẻ tiền tại Trung Quốc. Những chất liệu cấu tạo nên những chiếc đồng hồ DW dưới 1 triệu 2 triệu này đa phần được sử dụng từ những chất liệu kim loại gỉ và bộ máy không được đảm bảo.

Đồng hồ DW dưới 1 triệu là hàng giả kém chất lượng

Sau khi lắp ráp xong, hàng sẽ được vận chuyển “lén lút” đến các đất nước có nền kinh tế đang phát triển hoặc mức thu nhập bình quân đầu người ở mức trung bình. Ví dụ như Việt Nam, bạn dễ dàng sở hữu những chiếc đồng hồ nam đồng hồ nữ DW dưới 1 triệu 2 triệu từ các cửa hàng rong hoặc trên các trang thương mại điện tử phổ biến.

2. Không có giấy tờ bảo hành

Nguồn cơ vận chuyển các dòng đồng hồ DW dưới 1 triệu/ 2 triệu đa phần là bất hợp pháp. Do đó, sẽ không có bất kỳ giấy tờ nào minh chứng về chất lượng hay chế độ bảo hành chính hãng. 

Đồng hồ DW dưới 1 triệu hoàn toàn không được bảohành như hàng chính hãng

Trong thời gian sử dụng, bạn hoàn toàn không hưởng được chế độ bảo dưỡngbảo hành và có thể mất đi khoản chi phí để Sửa đồng hồ DW ở đâu? 10 lưu ý khi sửa Daniel Wellington hay tân trang chiếc đồng hồ DW của mình.

3. Gia công từ vật liệu rẻ tiền

Trái với đồng hồ DW chính hãng được sản xuất theo quy trình với chất liệu cấu tạo đến từ hạng cao cấp chất lượng cao với tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt, những chiếc đồng hồ DW dưới 1 triệu được sản xuất tự do một cách cẩu thả với các chất liệu giá rẻ tầm thường.

Đồng hồ DW dưới 1 triệu được gia công từ vật liệu rẻtiền kém chất lượng

Phần lớn những chiếc đồng hồ DW giả mạo dưới 1 triệu chủ yếu được sản xuất và phân phối vì mục đích lợi nhuận, do đó những trải nghiệm sử dụng của người dùng hoàn toàn không được đề cao. Khi diện những chiếc đồng hồ này ở những nơi sang trọng, nếu bị phát hiện bạn sẽ phải ngượng ngùng đỏ mặt ngay.

4. Trưng bày ở nhiều điểm bán, gây khó khăn cho người mua

Ngày nay có khá nhiều địa chỉ gian thương đồng hồ DW giá rẻ mọc lên nhan nhản. Đơn cử như, chỉ cần đơn giản dừng xe tại đèn đỏ bạn cũng có thể bắt gặp loạt gian hàng bày bán đồng hồ DW với giá thanh lý chỉ từ vài trăm ngàn với chất lượng thổi phồng tinh vi. Chính điều này khiến không ít người dùng vì ham rẻ mà vội vàng bỏ ra khoản tiền sở hữu.

Không khó để bắt gặp những chiếc đồng hồ DW dưới 1 triệu

Thực tế thì vì đa phần các dòng đồng hồ Daniel Wellington có thiết kế chuộng sự tinh giản, do đó những thiết kế trên chiếc đồng hồ DW dưới 1 triệu đều dễ dàng sao chép. Khi không trang bị đủ kiến thức, bạn sẽ rất khó phân biệt được đâu là đồng hồ DW chính hãng và đâu là đồng hồ DW giả mạo hoặc cách thay pin đồng hồ DW.

Học cách phân biệt đồng hồ nam, nữ DW dưới 1 triệu, 2 triệu nhanh chóng

Dù rằng đồng hồ DW dưới 2 triệu 1 triệu đa phần có diện mạo giống với hàng chính hãng. Nhưng nếu trang bị đủ kiến thức về đặc trưng đồng hồ DW chính hãng, bạn sẽ dễ dàng phân biệt và lựa chọn đúng đắn.

1. So với hình ảnh thực tế

Có tiếng là dòng đồng hồ sở hữu nhiều phiên bản được cập nhật liên tục, do đó những chiếc đồng hồ nam đồng hồ nữ DW dưới 1 triệu/2 triệu sẽ không thường cập nhật theo kịp từ kiểu dáng đến cấu tạo. Chính vì thế, khi để ý kỹ bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra điểm sai lệch giữa hàng giả mạo - chính hãng.

Đồng hồ nam đồng hồ nữ DW dưới 1 triệu tồn tại điểm khác biệt với hàng chính hãng

Mách bạn khi cầm trên tay những chiếc đồng hồ DW cũ bạn có thể sử dụng mã sản phẩm và tra cứu trên website của hãng để có thể làm phép so sánh giữa chúng.

2. Kiểm tra mức độ hoàn thiện

Đa phần các dòng đồng hồ DW dưới 1 triệu được sản xuất một cách cẩu thả và những chất liệu rẻ tiền dễ bong tróc và kém sắc. Do đó, khi đeo lên tay bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự lỏng lẻo không ôm tay chuẩn xác.

Đồng hồ DW dưới 1 triệu giả mạo được sản xuất sơ sài

Khác với hàng chính hãng sở hữu các chi tiết được in chìm rõ nét và màu sắc lên chuẩn cũng như các núm vặn móc khóa chắc chắn thì những chiếc đồng hồ DW dưới 1 triệu lại có những đặc điểm trái ngược lại.

3. Đảm bảo có giấy tờ bảo hành rõ ràng

Đồng hồ DW chính hãng đều được bao bọc kỹ và để gọn trong hộp có đính kèm giấy bảo hành quốc tế chính hãng.

Đồng hồ nữ DW dưới 1 triệu không được bảo hành như hàng chính hãng

Đồng thời những chi tiết và font chữ được in ấn trên phiếu bảo hành hay hộp đựng chính hãng đều có độ sắc nét và rõ ràng. Những chiếc đồng hồ DW giả mạo thường sẽ không sở hữu những đặc điểm này.

4. Kiểm tra uy tín của điểm bán

Tại thị trường Việt Nam không có quá nhiều địa chỉ được uỷ quyền chính thức từ hãng Daniel Wellington vì những yêu cầu khắt khe từ khâu trưng bày sản phẩm đến hình ảnh showroom.

Đồng hồ DW dưới 2 triệu 1 triệu được bày bán tràn lan

Do đó, nếu để ý bạn có thể tìm ra được địa chỉ uy tín để sở hữu một chiếc DW chính hãng đảm bảo chất lượng. Trước khi mua một chiếc DW, bạn hãy truy cập website của hãng để có thể tra cứu và tìm được những đại lý chính hãng uy tín. 

Có nên mua đồng hồ DW dưới 1, 2 triệu?

Đồng hồ DW dưới 2 triệu/1 triệu đa số là hàng giả mạo, do đó bạn không nên mua chúng nếu không muốn gặp phải những rắc rối về bảo hành, sửa chữa hay tân trang đồng hồ.

Không nên mua đồng hồ DW dưới 2 triệu 1 triệu nếu không muốn nhận chất lượng kém

Đối với những chiếc đồng hồ DW giả mạo, bạn hoàn toàn không nhận được những lợi ích mà đáng lý ra bạn sẽ nhận được khi sở hữu chiếc DW chính hãng:

  • Cam kết hàng chính hãng 100%, đền gấp 10 lần nếu phát hiện là hàng nhái

  • Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày khi đồng hồ bị lỗi từ nhà sản xuất

  • Chế độ bảo hành quốc tế 2 năm

  • Dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời

  • Miễn phí giao hàng


CC BY-NC-ND 4.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论