adillafuller
adillafuller

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất tại Hà Nội

Bảng giá cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội

Trong rất nhiều dịch vụ cho thuê xe giá rẻ trên thị trường hiện nay thì nhu cầu tìm hiểu về các dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ ngày càng tăng cao.

Đây là một dòng xe cỡ lớn, được trang bị nội thất tiện nghi hứa hẹn đem đến cho khách hàng những chuyến đi thoải mái và tiện nghi nhất.

Dưới đây là một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe cũng như bảng Giá cho thuê xe 29 chỗ đời mới nhất mà chúng tôi mới chia sẻ. Mời bạn cùng tham khảo để lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp với chuyến đi của mình.

Tư vấn nhiều mẫu xe 29 chỗ đời mới tại đây: https://vanhai.vn/cho-thue-xe-29-cho-c23.html

Bảng giá cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội

Cùng với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, các dịch vụ vận tải của ngày càng hoàn thiện hơn. Giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội, quý khách đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào để có được dịch vụ tốt với mức giá phải chăng. Hiểu được mong muốn của khách hàng, công ty Vân Hải hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ coi lại giá rẻ tại Hà Nội, được rất nhiều khách hàng quan tâm.


Dịch vụ cho thuê dòng xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội

Công ty Vân Hải chuyên cho thuê xe du lịch 29 chỗ để phục vụ các nhu cầu di chuyển như: đi du lịch, xe phục vụ đám cưới, đưa đón cán bộ công nhân viên phải đưa đón học sinh, bên cạnh đó còn là dịch vụ đưa đón sân bay và thuê xe theo tháng. Để khẳng định ưu thế của mình so với các đơn vị khác, công ty Vân Hải luôn cố gắng tối ưu chi phí để đưa đến cho quý khách hàng một bảng giá thuê xe hợp lý và tốt nhất.

Báo giá cho thuê xe được công ty Vân Hải đưa ra ở bảng trên là báo giá phải chăng và hợp lý nhất. Giá xe được tính dựa trên các yếu tố: số kilômét của lịch Trình, thời gian sử dụng xe, xuống ngày thuê xe, loại xe, phí cao tốc. Chính vì vậy đây là mức Giá cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội tốt nhất và phù hợp với lộ trình của từng khách hàng.

Dưới đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng giá tham khảo về dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại công ty bên à:


Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá cho thuê xe bên trên đã bao gồm các chi phí như lương lái xe, bảo hiểm dân sự, phí đường bộ, xăng dầu

Chưa tính 10 % VAT Và các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng

Báo giá thuê xe này có thể thay đổi linh hoạt tùy theo thời điểm khách hàng đặt thuê rẻ, tùy theo tuyến đường mà bạn di chuyển.

Công ty Vân Hải cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội

Hiện nay công ty chúng tôi đang cung cấp đa dạng các dịch vụ thuê xe 29 chỗ theo ngày, theo tháng, phục vụ theo nhu cầu của quý khách hàng. Với dàn xe hiện đại, đổi mới, nội thất tiện nghi sang trọng chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn dịch vụ thuê xe của công ty chúng tôi.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ thuê xe 29 chỗ tại công ty Vân Hải:

- Vân Hải là một công ty đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, chúng tôi đem đến cho khách hàng đa dạng các loại hình dịch vụ cho thuê xe, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của quý khách hàng.


Mẫu xe 29 chỗ hiện đại, tiện nghi phục vụ khách hàng

- Cung cấp đa dạng các loại xe, dòng xe cho khách hàng lựa chọn phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng.

- Dàn xe hiện đại được trang bị nội thất tiện nghi, đảm bảo đem đến một hành trình thoải mái nhất. Xe được tiến hành bảo dưỡng thường xuyên, vệ sinh sạch sẽ, đăng ký đăng kiểm theo đúng quy định, đặt sự an toàn của quý khách hàng lên hàng đầu.

- Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, đã có nhiều năm kinh nghiệm, thông thuộc đường xá. Bên cạnh đó lái xe còn cam kết việc đón trả khách đúng thời gian, đúng địa điểm, đảm bảo mang đến cho bạn những hành trình tiện nghi và hài lòng nhất.

- Điều hành xe chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của quý khách hàng, đưa ra báo giá cạnh tranh nhất cho đường hành trình di chuyển.

- Thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán nhanh chóng, tiện ích.

- Báo giá thuê xe 29 chỗ ưu đãi, cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường.


Vân Hải cung cấp đa dạng các dòng xe cho khách hàng lựa chọn

Bên cạnh các mẫu Cho thuê xe 29 chỗ như Hyundai County, Thaco…, công ty Vân Hải chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dịch vụ thuê xe giá rẻ khác với rất nhiều dòng xe phong phú khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể tham khảo các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ như:

Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Camry, Toyota Altis, Toyota Vios, Honda Civic, Mercerdes...

Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova, Fortuner, Land Cruiser, Ford Everest, Sedona…

Thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Toyota Hiace, Mercedes Sprinter

Cho thuê xe 35 chỗ: Isuzu Samco, Hyundai Auto, Aero town.

Cho thuê xe 45 chỗ: Hi Class, Hyundai Aero Space, Universe.

Nếu có nhu cầu thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại hà Nội mời bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0903.441.336 hoặc đến địa chỉ công ty Vân Hải tại: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Bạn hãy lựa chọn cho mình một công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội đáng tin cậy để thực hiện chuyến hành trình của mình. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi thú vị, khám phá thật nhiều điều mới lạ nơi đây.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论