adillafuller
adillafuller

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất tại Hà Nội

Thuê xe du lịch giá rẻ đi Cát Bà - Hải Phòng tại quận Đống Đa

Không phải ngẫu nhiên mà Hải Phòng luôn đứng đầu trong danh sách các điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất miền Bắc.

Không phải ngẫu nhiên mà Hải Phòng luôn đứng đầu trong danh sách các điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất miền Bắc. Ngoài việc sở hữu rất nhiều những danh lam thắng cảnh đẹp, di tích lịch sử nổi tiếng, Hải Phòng còn là thiên đường ăn uống đáng mơ ước của các du khách.

Chính vì thế, để có thể đi hết các địa danh du lịch ở Hải Phòng, bạn sẽ phải lên kế hoạch cho chuyến đi từ 2-3 ngày và cũng gặp đôi chút khó khăn trong vấn đề vận chuyển. Sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ của Vân Hải là giải pháp an toàn, tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhất. Dưới đây là một vài thông tn cơ bản về các dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ mà bạn có thể tham khảo cho hành trình này.

Giới thiệu về đảo ngọc Cát Bà và dịch vụ thuê xe đi du lịch

Thành phổ cảng Hải Phòng là một trong những điểm đến tuyệt vời dành cho du khách trong dịp hè này. Nơi đây được xem là thiên đường nghỉ dưỡng với vô vàn những điểm đến tuyệt vời, những khu vui chơi – giải trí cao cấp, những bãi biển xinh đẹp cùng nền ẩm thực đặc sắc. Dừng chân ở Hải Phòng bạn có thể ghé thăm rất nhiều những địa điểm du lịch ấn tượng như:

+ Đồ Sơn - Hải Phòng

Đây là điểm dừng chân quen thuộc những chưa bao giờ hết sức hút đối với du khách thập phương. Bãi biển Đồ Sơn nằm ở hướng Đông Nam so với khu trung tâm, đặc biệt nổi tiếng với các dãy núi và bãi biển đẹp vô cùng,.

Bên cạnh đó, hòn Dáu – bể bởi lớn nhất nhì Châu Á cũng góp phần làm hoàn thiện hơn bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp ở đây.


Vẻ đẹp xinh tươi của Cát Bà - Hải Phòng

Trước một tuyệt phẩm thiên nhiên như thế này, không ít các bạn trẻ đã lưu giữ lại nét đẹp trầm mặc ấy trong bộ ảnh cưới của mình. Hãy sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ, cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải để cuộc hành trình trở nên trọn vẹn.

+ Cát Bà

Không được thương mại hóa giống như Đồ Sơn nhưng Cát Bà vẫn dành được rất nhiều tình cảm từ du khách. Nơi đây thậm chí còn được ví là hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ bởi vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo.

Ngoài ra, Tràng Kênh Hải Phòng hoặc sông Bạch Đằng cũng là điểm đến vô cùng thú vị cho khách du lịch.

Dường như Hải Phòng đã nhận được quá nhiều ưu đãi đặc biệt của tạo hóa nên vùng đất này hàng năm luôn đón rất nhiều lượt khách du lịch đến tham quan. Chính vì thế mà tuy điểm đến này khá gần Hà Nội nhưng khách du lịch thường xuyên phải ở lại Hải Phòng qua đêm để đi hết những địa điểm đẹp và ăn các món ăn ngon.

Để không bị bỡ ngỡ khi du lịch đến địa danh này, công ty Vân Hải với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn giải pháp tiết kiệm chi phí nhất.

Tư vấn địa chỉ cho thuê xe ô tô giá rẻ đi du lịch Cát Bà

Trên thị trường có đến hàng trăm cơ sở cho thuê xe du lịch khác nhau mà bạn có thể tìm thấy. Nhưng tham khảo bảng cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội của Vân Hải, quý khách sẽ thấy được sự khác biệt. Nhà xe Vân Hải chính là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu đang cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ phục vụ nhu cầu đi lại của du khách trong mỗi chuyến đi.

Khi đến với công ty xe chúng tôi, quý khách sẽ nhận được đầy đủ nhất những thông tin tư vấn chi tiết về các dịch vụ cũng như các dòng xe để bạn dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Với dàn xe ô tô mới đẹp từ 4 chỗ đến 45 chỗ, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý khách những sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với đúng nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, Vân Hải còn đảm bảo sự phục vụ tận tâm, chu đáo nhất nhờ lái xe chuyên nghiệp, điều hành xe tận tâm, nhà xe đảm bảo việc đưa đón đúng giờ và di chuyển theo đúng yêu cầu của bạn.

Đặc biệt khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải, bạn còn nhận được báo giá thuê xe cực kỳ ưu đãi, cạnh tranh, tương xứng với chất lượng cũng như với hành trình mà quý khách hàng lựa chọn. Mức giá này đã được tính dựa trên dòng xe bạn chọn, thời gian sử dụng, thời điểm thuê, cung đường di chuyển, vé cao tốc, yêu cầu của khách. Dưới đây là thông tin về báo giá chi tiết mà bạn có thể tham khảo:


Bảng giá thuê xe ô tô giá rẻ đi Cát Bà - Hải Phòng

Lưu ý:

Mức giá trên đã tính: lương lái, bảo hiểm dân sự, xăng dầu…

Chưa tính các khoản VAT, cao tốc và phát sinh nếu có.

Bảng giá thuê xe bên trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do sự biến đổi của xăng, dầu, cầu đường.

Với tiêu chí đặt an toàn của khách hàng lên trên hết, nhà xe Vân Hải sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng cao hơn cả mong đợi.

Các bạn có thể gọi vào số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để được tư vấn và báo giá dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội nhanh nhất, chính xác nhất.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论