máy chạy bộ mini
máy chạy bộ mini

Top 5 máy chạy bộ mini tại nhà tốt nhất hiện nay

hãy cùng với Yamaguchi tham khảo bài viết top 5 sắp được chia sẻ dưới đây nhé!

Khi chọn mua máy đi bộ tại nhà, vấn đề khiến cho mọi người gặp nhiều băn khoăn nhất đó chính là kích cỡ của máy. Bởi lẽ hầu hết các dòng sản phẩm đang bày bán trên thị trường đều chiếm rất nhiều không gian trong căn hộ khi bày trí. Hiểu được tâm lý của người dùng, do đó hiện nay các thương hiệu lớn đã bắt đầu phân phối những dòng máy chạy bộ mini tại nhà với kiểu dáng cực kỳ nhỏ gọn & đẹp mắt. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này, hãy cùng với Yamaguchi tham khảo bài viết top 5 sắp được chia sẻ dưới đây nhé! 

Top 5 máy chạy bộ mini tại nhà tốt nhất 

Hầu hết nhiều người cảm thấy chần chừ trong việc chọn mua máy chạy bộ cho gia đình chủ yếu là vì thiết bị này chiếm quá nhiều không gian khi bày trí trong nhà. Tuy nhiên nhược điểm này sẽ được loại bỏ hoàn toàn nếu bạn lựa chọn máy chạy bộ mini. Nhằm giúp cho bạn đọc có thể tham khảo dễ dàng hơn trước khi chọn mua, chúng tôi đã thống kê ra top 5 máy chạy bộ mini tốt nhất hiện nay. Cụ thể gồm: 

No 1. Máy chạy mini Xiaomi Walking Pad 

Máy chạy bộ mini tại nhà Xiaomi Walking Pad có kích thước tương đối nhỏ gọn & trọng lượng khá nhẹ. Hãng đã thiết kế máy theo cấu tạo thông minh, nhằm giúp cho người dùng có thể gấp gọn sản phẩm lại sau khi sử dụng xong. Sản phẩm khi mở ra hoàn toàn có kích thước chỉ khoảng 1432 x 547 x 129mm, thảm chạy của máy có kích thước 1200 x 415mm (đáp ứng được nhu cầu sải chân dài khi tập luyện). Theo công bố của hãng, máy có thể chịu được tải trọng lên tới 90kg.


Máy chạy mini Xiaomi Walking Pad có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn tích hợp đầy đủ các chức năng hiện đại.

Chính vì thế, người dùng khi sử dụng máy chạy bộ mini tại nhà Xiaomi Walking Pad sẽ cảm nhận được cảm giác tập luyện giống y hệt phòng tập gym chuyên nghiệp. Khoảng cách nằm ở giữa máy và mặt đất chỉ dao động trong khoảng 57mm, nhờ đó bạn sẽ hạn chế gặp phải sự cố như ngã hoặc trượt chân khi tập. 

Máy được hãng tích hợp cho màn hình LED mini hiển thị rõ nét các thông số luyện tập giúp người dùng có thể theo dõi & điều chỉnh phương thức tập sao cho hợp lý nhất. Bên cạnh đó, hãng còn trang bị thêm nhiều chức năng hiện đại khác, đảm bảo sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. 

No 2. Máy chạy bộ mini Stepper BG

Máy chạy bộ mini Stepper BG là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn, với thiết kế nhỏ gọn được làm hoàn toàn chất liệu khung thép cao cấp. Bạn chỉ cần 1 diện tích chưa đến 1m2 là có thể sử dụng thiết bị này rồi. Dù là dòng máy mini nhưng hãng vẫn trang bị đồng hồ & màn hình LCD nhằm giúp người tập có thể theo dõi thời gian luyện tập & lượng calories được tiêu hao. Chân đế của máy còn được hãng trang bị đầu mút cao su, giúp tăng khả năng bám chắc tối ưu trong quá trình tập (hạn chế trơn trượt, té ngã cực kỳ hiệu quả). 


Máy chạy Stepper BG đem lại hiệu quả vượt trội cho người dùng khi tập luyện.

No 3. Máy chạy bộ mini Elip Rosa 

Máy chạy bộ mini tại nhà Elip Rosa với thiết kế tinh tế cùng gam màu xám trung tính đã đáp ứng được tính thẩm mỹ cao khi bày trí tại nhà. Nhờ vào cấu tạo thông minh, do đó người dùng có thể dễ dàng gấp gọn lại máy sau khi tập xong. Hơn nữa hãng còn trang bị bánh xe, nhằm giúp người dùng có thể di chuyển máy khi muốn thay đổi không gian tập luyện. 

Xem ngay: mua máy chạy bộ hãng nào tốt

 

Kiểu dáng sang trọng & đẹp mắt của máy chạy bộ mini Elip Rosa.

Ngoài ra, Elip Sport còn lắp đặt bảng điều khiển cảm ứng bằng vân tay hiện đại, kèm khóa an toàn phòng tránh sự cố nhằm đảm bảo tính an toàn tối ưu cho người dùng. 

No 4. Máy chạy mini Tech Fitness 3

Máy chạy bộ mini Tech Fitness 3 có kích thước chỉ 150 x 73 x 127cm, bạn chỉ cần mở máy ra tại không gian rộng khoảng 1m2 là đã có thể tập luyện được rồi. Sau khi tập xong, bạn có thể gấp gọn lại & đem đi cất. Đây là một trong những thiết bị có kích thước nhỏ xinh nhưng hiệu quả sử dụng lại cực kỳ vượt trội, giúp người dùng có thể tập luyện một cách dễ dàng. 


Kích thước mini của máy chạy bộ Tech Fitness 3.

No 5. Máy chạy bộ mini Change 

Khi gấp gọn lại, kích thước máy chạy bộ mini tại nhà Change chỉ rơi vào khoảng 20 x 76 cm. Sản phẩm sẽ tiết kiệm không gian một cách tối ưu, tuy nhiên vẫn đảm bảo được hiệu quả tập luyện tuyệt vời cho người dùng. Thảm chạy của máy có kích thước tương đối rộng rãi, nếu bạn hay sải chân dài khi tập thì nên cân nhắc lựa chọn dòng máy này. 


Kiểu dáng vừa sang trọng vừa nhỏ gọn của máy chạy bộ mini Change.

Lời kết 

Qua đây bạn đọc đã cùng với chúng tôi bỏ túi được top 5 máy chạy bộ mini tại nhà tốt nhất hiện nay. Đây chính là những sản phẩm hoàn hảo, giúp tiết kiệm không gian bày trí một cách tối đa. Do đó, nếu bạn muốn đặt mua một trong 5 sản phẩm chính hãng vừa được chia sẻ bên trên, hãy liên hệ với Tập đoàn thể thao Yamaguchi để có thể mua được sản phẩm với mức giá thật hấp dẫn nhé!  

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论