vinsmartcity
vinsmartcity

Sakura tại Vinhomes Smart City

Bán căn hộ Sakura tại Vinhomes Smart City - cơ hội đầu tư sinh lời

Bạn đang quan tâm tới các căn hộ tại Vinhomes? Bạn không biết Sakura Vinhomes Smart City giá bán bao nhiêu? Đừng lo lắng, bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thông tin chi tiết dành cho bạn nhé! Cùng theo dõi và không bỏ lỡ những thông tin thú vị nào.

The Sakura nổi tiếng với thiết kế độc đáo theo phong cách Nhật Bản chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thú vị và hiện đại khi sinh sống ở đây. Tham khảo ngay nội dung bài viết để hiểu rõ hơn về căn hộ nhé!

Thông tin chi tiết về giá bán Sakura Vinhomes Smart City

Vị trí chính xác tại căn hộ Sakura Vinhomes Smart city nằm tại phường Tây Mỗ quận Nam từ Liêm thành phố Hà Nội. Nơi đây thuộc khu kinh tế sầm uất náo nhiệt cùng với hệ thống giao thông hiện đại bạn sẽ không phải lo vấn đề ùn tắc mỗi khi tới giờ cao điểm nữa nhé.

The Sakura có tổng cộng 4 tòa trong đó 2 tòa căn hộ hình chữ Z và 2 tòa căn hộ hình chữ U. Mỗi một căn hộ sẽ có thiết kế và giá bán khác nhau phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Thông tin chi tiết về giá bán Sakura Vinhomes Smart City

Một số loại căn hộ tại The Sakura có thể kể tới như:

Các studio: với diện tích từ 26 đến 30 m2

Căn hộ có một phòng ngủ với diện tích từ 34 đến 35m2

Căn hộ có hai phòng ngủ diện tích khoảng 54 đến 55m2

Căn hộ có 3 phòng ngủ với diện tích là 75 đến 83 m2

Bạn có thể tự do thăm quan và chọn cho mình một căn hộ tại đây nhé. Khi sở hữu những căn hộ cao cấp ở đây bạn như được sống ở một đất nước Nhật Bản thu nhỏ ngay tại Việt Nam. Cùng với các nội thất hiện đại và sang trọng sẽ tạo cảm giác quý tộc và có một cuộc sống thú vị hiện đại nhất.

Những dịch vụ tiện ích mà Vinhomes Smart City The Sakura mang lại

Không thua kém gì những căn hộ khác của Vingroup, The Sakura Vinhomes Smart City mang lại cho người dân nhiều dịch vụ tiện ích đa dạng khác nhau như:

Khu cây cảnh với những hồ cá Coi nằm ngay giữa nội khu cùng với những hàng cây anh đào sẽ tạo cho bạn một không gian sống thoải mái nhẹ nhàng và thư thái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Khi sống ở đây bạn sẽ được sống chậm lại một chút với cuộc sống xô bồ ngoài kia. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều thời gian thư giãn và trải nghiệm hơn.

Khu mua sắm Vinmart và các cửa hàng siêu thị mini ngay dưới chân tòa nhà. Chỉ mất vài phút đi bộ bạn có thể chuẩn bị các thực phẩm cần thiết để nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa.

Ngoài ra bạn sẽ được sử dụng các tiện ích ngoại khu của Vinhomes Smart City như:

Bệnh viện Vinmec với hệ thống máy móc hiện đại cùng với các bác sĩ có chuyên môn cao sẽ mang lại cho bạn những cảm giác yên tâm mỗi khi tới khám.

Một trong những dịch vụ tại Vinhomes Smart City The Sakura là trường học quốc tế Vinschool dành cho mọi độ tuổi từ mầm non đến trung học phổ thông. Những học sinh ở đây sẽ được đào tạo và học tập với hệ thống song ngữ, giúp trẻ nhỏ có thể giao tiếp và học tiếng nước ngoài như tiếng mẹ đẻ của mình. Ngoài ra vào các buổi cuối tuần nhà trường sẽ tổ chức các buổi ngoại khóa cũng như rèn luyện thêm nhiều kỹ năng mềm dành cho học sinh ở đây.

Hệ thống thể dục thể thao đa dạng với nhiều bộ môn khác nhau như: phòng tập gym, yoga, sân đánh cầu lông, đá bóng giúp bạn có một thân hình săn chắc cùng với sức khỏe tốt nhất. Đặc biệt bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển tới các bộ môn thể thao nữa nhé!

Tổ chức các bữa tiệc BBQ ngay tại bờ cát trắng: Vào các buổi cuối tuần bạn có thể tổ chức party hay các bữa sinh nhật, các dịp lễ đặc biệt, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác vui vẻ và gắn kết các thành viên lại với nhau. Bạn còn có thể tự chuẩn bị đồ ăn trước khi tới để tiết kiệm chi phí nữa nhé!

Giá bán căn hộ Sakura Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

Bán căn hộ sakura vinhomes smart city giá cụ thể là bao nhiêu? Chắc hẳn đây là mối quan tâm của tất cả các khách hàng và nhà đầu tư khi biết được những ưu điểm và lợi thế tại Sakura. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại con số này vẫn là một ẩn số.

Giá bán tại Sakura Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

Tất cả các thông tin trên mạng đều chỉ là dự đoán bởi Vingroup chưa có mở bất kỳ một họp báo nào thông báo về mức giá cụ thể của từng căn hộ trong Sakura. Theo các nhà chuyên gia dự tính giá bán sẽ giao động 40-50 triệu trên một mét vuông.

Như vậy mỗi một căn hộ giá thấp nhất sẽ là 1,5 tỷ. Có thể nói giá bán ở đây có chênh lệch một chút so với các dự án bất động sản khác tại Hà Nội. Nhưng với sức nóng của tập đoàn Vingroup thì sự chênh lệch này hoàn toàn có thể chấp nhận được với những dịch vụ tiện ích cũng như vị trí địa lý nơi đây mang lại. Chắc chắn khu đây sẽ sinh lời trong một tương lai không xa.

Ngoài ra Vingroup có hỗ trợ nhiều chính sách tạo điều kiện cho khách hàng bán Sakura Vinhomes Smart City Một số chính sách có thể nhắc tới là:

Khách hàng có thể hỗ trợ vay vốn, số tiền vay lên tới 100% giá trị căn hộ mà họ muốn sở hữu chỉ cần đáp ứng một số yêu cầu mà nhà đầu tư đưa ra.

Xem thêm: Dự Án Vinhomes Smart City Dẫn Đầu Xu Hướng Khu Đô Thị Thông Minh

Chính sách trả góp với lãi suất 0% giúp bạn có thể tiết kiệm hơn . Bạn sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều nếu như tài khoản chưa đủ tiền nữa nhé!

Tặng ngay một số voucher chiết khấu 5-30% vào các ngày đầu mở bán so với Sakura Vinhomes Smart City giá bán chính thức. Vì vậy hãy nhanh tay sở hữu cho mình một căn hộ hạng sang với đầy đủ những dịch vụ đẳng cấp thể giới nhé!

Trên đây là những thông tin chi tiết và cụ thể về bán Sakura Vinhomes Smart City. Hy vọng với những thông tin trên đây bạn đã nắm cho mình về vị trí, giá bán của căn hộ Sakura. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy nhắn tin cho chúng tôi để được giải đáp nhé!


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论