thietkeahome
thietkeahome

Thiết kế nội thất cao cấp - Phong cách được các đại gia ưa thích

(编辑过)
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất cao cấp. Ahome vẫn luôn tự hào nói rằng mình là một trong những đơn vị thiết kế nội thất hiện đại uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay

Thiết kế nội thất được coi là linh hồn của một căn phòng hay một căn nhà. Nó tạo nên những nét đẹp và sự thu hút riêng cho căn nhà. Ở Việt Nam phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, Bắc Âu, vintage là những kiểu thiết kế được sử dụng nhiều nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết những phong cách thiết kế nội thất cao cấp này qua bài viết dưới đây nhé!

Một số phong cách được các đại gia ưa thích


Một số phong cách được các đại gia ưa thích

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Đây là phong cách được dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Đặc trưng của nó được thể hiện bởi những thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thiết kế hiện đại mang đến sự phóng khoáng và mới mẻ. Phong cách hiện đại được dùng từ những vật dụng deco có nhiều tính năng thông minh, mang đến sự tiện nghi và rộng rãi cho không gian.

Màu sắc chủ đạo của thiết kế nội thất hiện đại đó là những tone màu, xám nhạt, kem, trắng, nâu gỗ,... Hạn chế các họa tiết cầu kỳ, hướng đến sự trang nhã và hiện đại.

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Tân cổ điển là sự hòa trộn hoàn hảo của những đường nét hoài cổ và vẻ đẹp hiện đại đầy tinh tế. Các chi tiết cũ được bảo tồn và remake lại theo phong cách hiện đại, hướng đến sự tiện nghi và sang trọng. Các món đồ nội thất gỗ tự nhiên được sơn PU, kết hợp cùng với đệm nỉ hiện đại đang được ưa chuộng rất nhiều trong decor nội thất.

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển

Đây là một trong những phong cách xuất hiện sớm nhất trên thế giới, nó tượng trưng cho sự giàu có, xa hoa. Thiết kế cổ điển sử dụng nhiều họa tiết cầu kỳ, thể hiện quyền uy của gia chủ.

Phong cách này được dùng bởi những tone màu trầm ấm như nâu gỗ, vàng,... kết hợp cùng với các món đồ decor mang nhiều nét hoài cổ như đèn chùm, sofa gỗ, pha lê hoặc các thiết bị mạ vàng.

Phong cách thiết kế Bắc Âu

Thiết kế nội thất đẹp phong cách Bắc Âu đang dần phát triển và được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Đặc trưng của phong cách này là sự tinh tế và sang trọng. Nó được thể hiện qua gam màu trung tính như kem, trắng, nâu vàng.

Phong cách thiết kế nội thất Vintage

Đây là một trong những phong cách thiết kế được giới trẻ vô cùng yêu thích, nhất là phái nữ. Kiểu decor này đem đến cảm giác nhẹ nhàng với những món đồ trang trí mang hơi thở xưa cũ. Màu sắc chủ đạo đặc trưng của thiết kế đó là màu nude, kem nhạt,... cùng những họa tiết tinh tế, tạo ra một phong cách thiết kế ấn tượng và vô cùng thu hút.

Ahome - đơn vị thiết kế nội thất đẹp, uy tín


KTS Lưu Phúc Lộc - CEO công ty nội thất Ahome

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất cao cấp. Ahome vẫn luôn tự hào nói rằng mình là một trong những đơn vị thiết kế nội thất hiện đại uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, được nhiều gia chủ tin tưởng và lựa chọn. Thiết kế nội thất Ahome luôn chú trọng đến từng chi tiết, cho dù là nhỏ nhặt trong quá trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng lên ý tưởng thiết kế.

Những công trình được thiết kế bởi đội ngũ KTS của Ahome luôn mang đến sự khác biệt, đến với Ahome yếu tố thẩm mỹ và chất lượng luôn được chú trọng hơn bao giờ hết. Mỗi công trình mà chúng tôi thực hiện đều đã nhận được những đáng giá tuyệt vời, chúng tôi coi đó là nguồn độc lực mạnh mẽ để vượt qua mọi công trình và mang đến cho khách hàng những không gian sống hoàn hảo nhất.

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một số thông tin liên quan đến thiết kế nội thất cao cấp. Hy vọng qua bài viết này, quý vị đã có thể định hướng được cho không gian nội thất nhà mình một phong cách thiết kế phù hợp nhất.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论