shipusvn
shipusvn

Lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín tại ShipUs

Lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín tại đơn vị vận chuyển ShipUs. Xem bài viết này để tìm hiểu ngay chi tiết từ A-Z!

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam ngày càng phổ biến & thịnh hành hơn. Mặc dù trên thị trường có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ ship hàng Mỹ-Việt, nhưng phần lớn người tiêu dùng tại nước ta đều tìm đến đơn vị ShipUs để sử dụng dịch vụ này. Điều này khiến nhiều người thắc mắc, không biết lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ mua hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín tại ShipUs là gì? Nếu bạn có cùng thắc mắc như trên, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé! 

Tổng quan dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam tại ShipUs

Dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam do ShipUs đã thỏa mãn nhu cầu mua sắm hàng ngoại & vận chuyển hàng hóa Mỹ - Việt của nhiều người dân, nhờ vào thời gian vận chuyển nhanh chóng & mức giá phải chăng. Các mặt hàng được vận chuyển tại đây đều hoàn toàn hợp pháp, do đó bạn có thể gửi những sản phẩm như: Bánh kẹo, thực phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi, quần áo, giày dép, túi xách,… cho người thân & người quen của mình. 

ShipUs đơn vị uy tín – chuyên cung cấp dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ.

Ưu điểm dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam tại ShipUs

Suốt nhiều năm qua, ShipUs luôn giữ vững ngôi vị số 1 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam. Khi đến với đơn vị ShipUs, quý khách sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhờ vào những ưu điểm nổi bật như sau: 

  • Chi phí vận chuyển rẻ, không phát sinh chi phí – phụ phí vô lý 
  • Có mức chiết khấu cao dành cho khách hàng vận chuyển số lượng lớn 
  • Triển khai đa dạng chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn 
  • Nhận vận chuyển hàng Mỹ - Việt đa dạng nhiều mặt hàng 
  • Không giới hạn số lượng, trọng lượng khi vận chuyển hàng hóa 
  • Hoàn thành mọi thủ tục, giấy tờ hải quan cho khách hàng từ A-Z 
  • Chính sách bảo vệ hàng hóa 100%, hỗ trợ đổi – trả miễn phí 
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, dao động từ 7 – 10 ngày

Lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín tại ShipUs

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, ShipUs còn mang đến vô số lợi ích vượt trội cho khách hàng của mình trong quá trình sử dụng dịch vụ mua hàng Mỹ tại Hà Nội. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín tại đơn vị này, cụ thể: 

Lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín tại ShipUs.

Đội ngũ nhân viên tận tình – chuyên nghiệp  

Chỉ cần khách hàng có nhu cầu ship hàng từ Mỹ về Việt Nam, đội ngũ nhân viên tại ShipUs sẽ nhanh chóng tư vấn – hỗ trợ thật chi tiết để khách hàng lựa chọn được dịch vụ vận chuyển thật phù hợp. Khi quý khách sử dụng dịch vụ tại đây, nhân viên sẽ cố gắng giảm thiểu chi phí & thời gian một cách tối đa nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng. 

Đảm bảo an toàn cho hàng hóa 

Bên cạnh đó, kỹ thuật đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp của ShipUs còn đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng trong suốt quá trình ship từ Mỹ về Việt Nam. Nếu không may hàng hóa bị thất lạc hay hỏng hóc, đơn vị ShipUs sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa cho khách hàng. Đây chính là yếu tố nổi bật khiến nhiều người dân tìm đến đơn vị này mỗi khi muốn vận chuyển hàng hóa Mỹ-Việt. 

Thời gian ship hàng Mỹ - Việt nhanh chóng

Thời gian ship hàng từ Mỹ về Việt Nam tại ShipUs chỉ kéo dài 7 – 10 ngày, ngắn hơn hẳn những đơn vị vận chuyển khác. Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển tại đây, bạn sẽ nhanh chóng nhận được hàng của mình trong thời gian ngắn thay vì đợi chờ nhiều ngày như trước đây. 

Mức giá rẻ - không thu phụ phí vô lý 

Trước khi khách hàng & ShipUs thỏa thuận xong xuôi về yêu cầu ship hàng từ Mỹ về Việt Nam, đơn vị này sẽ tính toán toàn bộ chi phí từ A-Z thông qua những thông tin mà khách hàng cung cấp. Sau khi vận chuyển xong xuôi, ShipUs không hề thu thêm bất cứ phụ phí vô lý nào cả. Hơn nữa so với mặt bằng bảng giá vận chuyển Mỹ - Việt hiện nay, ShipUs chính là đơn vị có mức giá rẻ nhất. 

Đến với ShipUs, bạn sẽ thỏa mãn nhu cầu vận chuyển Mỹ-Việt của mình trong khoảng thời gian ngắn với mức giá vô cùng rẻ. Đảm bảo những trải nghiệm tuyệt vời mà đơn vị này mang lại sẽ khiến bạn hài lòng. 

Lời kết

Qua bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ từ A-Z những lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín tại ShipUs. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ phần nào hiểu rõ được phần nào kinh nghiệm ship hàng từ Mỹ về Việt Nam phù hợp với mình khi tìm đến đơn vị này! 

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论