danangbest1
danangbest1

Tour Da Nang 3 Ngay 2 Dem

danangbest

Tour Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm

Nằm ở trung tâm của ba di sản thế giới Unesco, Đà Nẵng có một dòng sông tuyệt đẹp chảy qua trung tâm, những cây cầu độc đáo, những bãi biển cát trắng và những ngọn núi được bảo vệ cẩn thận.

Có rất nhiều điều để làm ở Đà Nẵng, nhưng tour đà nẵng chúng tôi ở đây để kể cho bạn về chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm yêu thích của chúng tôi mà bạn chắc chắn nên thử!

Ngày 1

Được biết đến là một trong những thành phố đẹp nhất Việt Nam, Đà Nẵng là điểm đến phổ biến cho du khách muốn khám phá những bãi biển hoang sơ và di tích lịch sử. Đây cũng là một trong những nơi tốt nhất để trải nghiệm ẩm thực Việt Nam truyền thống của đất nước. Cho dù bạn đến đây chỉ trong một chuyến đi ngắn ngày hay dài ngày, điều cần thiết là phải lên kế hoạch trước để đảm bảo rằng kỳ nghỉ của bạn không bị căng thẳng nhất có thể.

Cách tốt nhất để bắt đầu là lập một danh sách những gì bạn muốn xem và làm. Đà Nẵng là nơi có nhiều điểm đến không thể bỏ qua như chùa Linh Ứng, ngọn hải đăng, cầu Rồng. Bạn cũng có thể thực hiện chuyến đi trong ngày đến Phố cổ Hội An hoặc tham quan công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

Đối với những du khách thích mạo hiểm, Đà Nẵng còn là nơi có hàng loạt ngọn núi ngoạn mục mọc lên từ biển. Ngũ Hành Sơn là một tập hợp gồm năm ngọn đồi đá vôi và đá cẩm thạch đẹp như tranh vẽ, được bao quanh bởi các hang động và đền thờ Hindu và Phật giáo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một hoạt động ngoài trời độc đáo để tận hưởng trong thời gian ở Đà Nẵng, hãy cân nhắc đặt một chuyến du lịch mạo hiểm đến Ngũ Hành Sơn. Mặc dù thực tế là trải nghiệm này có thể hơi tốn kém, nhưng bạn sẽ được ngắm nhìn một số cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời và tìm hiểu về lịch sử của Việt Nam từ một hướng dẫn viên chuyên nghiệp.

Sau chuyến tham quan, bạn sẽ có một buổi chiều tự do để tận hưởng thành phố một mình. Có một vài lựa chọn mà bạn có thể chọn, chẳng hạn như đi chợ hoặc tham gia lớp học nấu ăn.

Một lựa chọn khác là đi ra bờ biển, nơi bạn có thể chứng kiến vẻ đẹp của Bán đảo Sơn Trà và động vật hoang dã ở đó. Bán đảo này là nơi sinh sống của voọc chà vá chân nâu, một loại linh trưởng đang có nguy cơ tuyệt chủng.

Để tận dụng tối đa ngày của bạn, hãy đảm bảo mang theo máy ảnh, vì nó sẽ giúp bạn ghi lại tất cả những khoảnh khắc trong chuyến phiêu lưu của mình. Bạn cũng nên mang giày thoải mái vì bạn sẽ đi bộ đường dài ở địa hình đồi núi trong phần lớn thời gian của mình.

Ngày 2

Đà Nẵng là một thiên đường ven biển với dịch vụ giải trí đẳng cấp thế giới, các di sản hấp dẫn và ẩm thực ngon. Đây là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất trong khu vực, với các nhà hàng, khách sạn và quán cà phê mới mở ra hàng tuần. Nhưng ngay cả khi nó phát triển, những bãi biển mê hoặc, lịch sử hấp dẫn và những ngôi đền huyền bí vẫn nổi bật, khiến nó trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với bất kỳ du khách nào.

Vào ngày thứ 2 của chuyến du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ được ngắm những thắng cảnh đẹp nhất của thành phố. Đi đến Bán đảo Sơn Trà, một khu rừng nhiệt đới khổng lồ nhô ra biển; thuê một chiếc xe máy và khám phá những sườn đồi có nhiều cây cối rậm rạp, nơi bạn có thể phát hiện loài voọc chà vá chân nâu đang có nguy cơ tuyệt chủng. Bạn cũng sẽ có thể chiêm ngưỡng ngôi chùa Linh Ứng lớn nhất ở Đà Nẵng.

Ngoài ra, bạn có thể đi bộ lên Ngũ Hành Sơn (Ngũ Hành Sơn hay Ngũ Hành Sơn), một cụm đồi đá vôi và đá cẩm thạch chỉ cách thành phố một đoạn lái xe ngắn. Nếu muốn thử thách, bạn có thể leo lên đỉnh của một trong những ngọn núi này và có được tầm nhìn bao quát toàn bộ khu vực.

Bạn cũng có thể muốn ghé thăm Cù Lao Chàm, một hòn đảo xa xôi cách Đà Nẵng không xa và mang đến những cơ hội lặn biển tuyệt vời. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi trong ngày ra khỏi thành phố, nhưng bạn cũng có thể tham gia chuyến tham quan một ngày đến Cù Lao Chàm từ khách sạn nếu có nhiều thời gian hơn.

Điểm đến cuối cùng trong chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn là Bảo tàng Chăm, nơi sẽ đưa bạn quay ngược thời gian để tìm hiểu về những người cổ đại cai trị phần lớn miền Trung Việt Nam. Bạn sẽ có thể khám phá các bộ sưu tập tài liệu, đồ tạo tác và hình ảnh từ quá khứ của bảo tàng.

Sau khi tham quan Bảo tàng Chăm, bạn có thể dành buổi chiều khám phá bờ sông đầy mê hoặc của Đà Nẵng, nơi Cầu Rồng trình diễn nước và lửa vào cuối tuần. Bạn nên đặt vé trước và nhớ mang theo máy ảnh để xem màn trình diễn lửa và nước!

Cho dù bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm văn hóa như mua vé pháo hoa Đà Nẵng 2023 hay một nơi nghỉ ngơi lãng mạn, chuyến du lịch Đà Nẵng này sẽ là một chuyến đi đáng nhớ. Nó có rất nhiều điểm tham quan tuyệt vời, các hoạt động thú vị và một số hải sản ngon nhất trong cả nước!

ngày 3

Một trong những điểm đến hàng đầu tại Việt Nam, Đà Nẵng là một thành phố ven biển thoải mái với những bãi biển mát mẻ, các di sản hấp dẫn và nền ẩm thực đa dạng ngon miệng. Cho dù bạn ở đây một hay ba ngày, chúng tôi có một số mẹo nội bộ để giúp bạn tận dụng tối đa thời gian ở trung tâm thịnh vượng này.

Bắt đầu ngày mới của bạn với chuyến tham quan bằng xe đạp để khám phá làng chài địa phương, những khu chợ nhộn nhịp và quán cà phê mang tính biểu tượng. Đó là một cách hoàn hảo để hòa mình vào một số nền văn hóa của Đà Nẵng và ngắm nhìn các điểm tham quan chính như Chùa Linh Ứng và Cầu Rồng.

Sau chuyến tham quan, hãy thưởng thức một số hải sản tươi sống tại một nhà hàng cá nổi tiếng. Sau đó, đi đến đường Bạch Đằng, nơi bạn có thể tản bộ dọc theo bờ sông và đón làn gió chiều muộn từ sông Hàn. Dừng lại ở những tác phẩm nghệ thuật bằng đá cẩm thạch được dựng dọc theo bờ sông và ngắm nhìn các cặp đôi, người chạy bộ và bạn bè đang tận hưởng giây phút thư giãn xứng đáng sau một ngày bận rộn.

Vào ban đêm, hãy thưởng thức màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục thắp sáng thành phố này bằng hàng triệu đèn LED. Nếu đủ may mắn, bạn thậm chí có thể được xem cây cầu rồng phun lửa tại Nhà máy bia 7 Bridges.

Cuối cùng, đừng bỏ lỡ chuyến thăm Bán đảo Sơn Trà, một khu rừng nhiệt đới rộng 4.000 ha kéo dài ra biển. Phong cảnh thiên nhiên đầy cảm hứng của nó làm cho nó trở thành một điểm đến không thể bỏ qua.

Vào ngày này, chúng ta cũng sẽ thực hiện một chuyến đi đến Ngũ Hành Sơn để ngắm nhìn những đỉnh núi đá vôi hùng vĩ từ lâu đã trở thành biểu tượng của Đà Nẵng. Những đỉnh núi cheo leo của nó sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở trong một bộ phim, và khung cảnh tuyệt đẹp của Bãi biển Mỹ Khê ở phía nam và Đèo Hải Vân ở phía bắc thật tuyệt vời!

Sau đó, bạn sẽ đến Huế, cố đô của Việt Nam và nghỉ tại một khách sạn xinh đẹp ở Huế. Từ đây, bạn có thể tham quan lăng Khải Định, kết quả của sự kết hợp giữa xu hướng kiến trúc châu Âu và châu Á.

Ngày 4

Đà Nẵng là một thành phố với những bãi biển dài vô tận, những ngọn núi tuyệt đẹp, những món ăn truyền thống ngon miệng và cộng đồng địa phương sôi động. Đó là một điểm nóng du lịch đang thu hút ngày càng nhiều du khách mỗi ngày và thật dễ hiểu tại sao.

Bạn có thể dễ dàng dành vài ngày để khám phá Đà Nẵng và khu vực xung quanh, và đó là một cách tuyệt vời để tìm hiểu văn hóa của khu vực. Chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm của chúng tôi sẽ cho bạn thấy những điều tuyệt vời nhất của thành phố xinh đẹp này, bao gồm những điểm tham quan không thể bỏ qua, đồng thời mang đến cho bạn cảm nhận về di sản và văn hóa phong phú của Đà Nẵng.

Sau khi chuyển đến khách sạn, bạn sẽ có cơ hội thư giãn trong xe trước khi chuyến tham quan bắt đầu. Người lái xe và hướng dẫn viên của bạn sau đó sẽ đưa bạn đến điểm đến đầu tiên trong chuyến tham quan của bạn - Cố đô Huế, nơi bạn có thể tham quan Hoàng thành đầy ấn tượng.

Tại đây, bạn sẽ được khám phá kiến trúc của cố đô này với gần 140 công trình lớn nhỏ. Bạn cũng sẽ thấy chùa Thiên Mụ và điện Thái Hòa. Sau đó, bạn sẽ đi đến sông Hương để đi du thuyền.

Từ đó, bạn sẽ có thể phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh thành phố, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của làn nước biển trong xanh. Sau đó, bạn sẽ ăn trưa tại một nhà hàng địa phương.

Trong chuyến tham quan, bạn cũng sẽ có cơ hội ngắm nhìn Ngũ Hành Sơn với làng đá mỹ nghệ Non Nước. Đây là một vùng đất thần tiên đầy phong cảnh thơ mộng và những ngôi chùa và hang động độc đáo. Bạn cũng sẽ thấy chùa Linh Ứng và những ngôi chùa độc đáo khác ở đây.

Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng và là nơi không thể bỏ qua nếu bạn lần đầu đến thăm. Có hàng triệu đèn LED chiếu sáng thành phố, vì vậy bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng tất cả các màn trình diễn ánh sáng đầy màu sắc trong chuyến tham quan của mình.

Khung cảnh cuộc sống về đêm của thành phố cũng thú vị như ban ngày, và bạn sẽ có thể thưởng thức nó từ tầng thượng của Nhà máy bia 7 Bridges. Đó là một nơi thú vị để ăn, uống và ngắm cầu Rồng thắp sáng vào ban đêm.

Một nơi khác để tham quan là Chợ trung tâm là vé vào núi thần tài đà nẵng, đây là nơi không thể bỏ qua đối với bất kỳ du khách nào. Bạn sẽ có thể tìm thấy mọi thứ từ hàng dệt may và thủ công mỹ nghệ, đến các sản phẩm và gia vị địa phương. Các khu chợ có rất nhiều cảnh vật, âm thanh và mùi vị và mang đến cơ hội hoàn hảo để bạn đắm mình trong nền văn hóa độc đáo của Việt Nam.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论