PHONGKHAMDAIVIET
PHONGKHAMDAIVIET

cHI PHÍ PHÁ THAI Ở BỆNH VIỆN TỪ DŨ BAO NHIÊU TIỀN?

(编辑过)
CHI PHÍ PHÁ THAI Ở BỆNH VIỆN TỪ DŨ BAO NHIÊU TIỀN? ĐÂY LÀ CÂU HỎI CỦA RẤT NHIỀU NGƯỜI. VÀ HÔM NAY, CÙNG TÌM HIỂU QUA BÀI VIẾT NÀY NHÉ.

Hiện nay, việc có thai ngoài ý muốn luôn là vấn đề hàng đầu của nhiều chị em. Song song, vẫn còn tồn tại những trường hợp trong quá trình mang bầu, thai bị dị tật cần loại bỏ, để có thể bảo vệ sức khỏe của người mẹ. Việc đình chỉ thai cũng như vậy mà ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, để bỏ thai một cách an toàn, nhiều sản phụ luôn tin tưởng và lựa chọn bệnh viện Từ Dũ từ đầu. Bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và công nghệ thiết bị luôn được đầu tư chất lượng và tối tân nhất.

Vậy, chi phí bỏ thai ở bệnh viện Từ Dũ là bao nhiêu? Điều này sẽ được xem xét và tính toán ở từng yếu tố như sau:

Sức khỏe của thai phụ 

Trước hết các bác sĩ ở đây sẽ khám và xét nghiệm sức khỏe của thai phụ. Nếu đảm bảo sức khỏe thì việc phá thai sẽ sẵn sàng cho tiến hành. Ngược lại, nếu mắc những bệnh lý có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng trong quá trình phẫu thuật thì bệnh nhân cần phải được điều trị ổn định trước rồi mới tiến hành bỏ thai sau.

Trường hợp này, do phải điều trị các bệnh lý khác trước nên chi phí sẽ có phần phát sinh thêm. 

Tuổi thai -Phương pháp phá thai 

Phá thai bệnh viện Từ Dũ bao nhiêu tiền? Điều này một phần sẽ phụ thuộc vào tuổi thai. Vì vậy mà yêu cầu kỹ thuật phá thai cũng phải cao hơn. Thông thường, đối với những tuổi thai dưới 7 tuần sẽ được chỉ định đình chỉ bằng thuốc. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nếu thai dưới 7 tuần có kích cỡ quá lớn thì phương pháp dùng thuốc sẽ không hiệu quả 100% mà phải có sự can thiệp của dụng cụ y tế chuyên dụng để hút thai. Và chắc chắn hút thai sẽ có chi phí cao hơn thuốc phá thai. 


Tùy vào phương pháp đình chỉ thai là gì mà trả lời được phá thai ở Nổi Tiếng bao nhiêu tiền. Hiện nay, có 2 phương pháp đình chỉ thai là nội khoa ( dùng thuốc) cho thai nhi dưới 50 ngày tuổi và phương pháp ngoại khoa ( dùng dụng cụ) cho thai nhi trên 50 ngày tuổi. Do phải sử dụng dụng cụ và máy móc chuyên dụng để bỏ thai, cũng như muốn đình chỉ thai bằng phương pháp nạo hút thai thì đòi hỏi người thực hiện phải có kinh nghiệm và tay nghề cao nên chi phí trong trường hợp này sẽ tăng cao hơn. 

Phá thai bệnh viện Từ Dũ bao nhiêu tiền? Để có đưa ra con số chính xác là bao nhiêu thì phải phụ thuộc vào những yếu tố nêu trên. Để biết được chính xác thì thai phu phải đến tận phòng khám để có câu trả lời cho mình. Hoặc chị em cũng có thể tham khảo bài viết này tại đây.

Tuy nhiên, bệnh viện Từ Dũ vẫn đưa ra bảng chi phí cụ thể để chị em có cái nhìn tổng quát hơn. 

---

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi chúng tôi.



CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论