Phim Lẻ 2023
Phim Lẻ 2023

Phimle2023

Phim Lẻ 2023 - Tổng Hợp Phim Lẻ Hay, Hấp Dẫn Nhất

Review tiếng chim hót trong bụi mận gai, Khoảnh khắc huy hoàng trước khi tan chìm vào vĩnh cửu.

Tóm tắt sơ lược về truyện tiếng chim hót trong bụi mận gai

Chúng tôi là :https://phimle2023.com/

Đối với những người đã từng đọc “Tiếng chim hót trong bụi mận gai”, liệu bạn có từng thắc mắc về ý nghĩa của truyền thuyết tác giả nhắc đến ở phía cuối truyện, như một dấu chấm lửng lơ cho cuốn tiểu thuyết được xếp ngang hàng với tác phẩm văn học kinh điển Cuốn theo chiều gió?

“Có một truyền thuyết về con chim chỉ hót có một lần trong đời, nhưng hót hay nhất thế gian. Có một lần nó rời tổ bay đi tìm bụi mận gai và tìm cho bằng được mới thôi. Giữa đám cành gai góc, nó cất tiếng hót bài ca của mình và lao ngực vào chiếc gai dài nhất, nhọn nhất. Vượt lên nỗi đau khôn tả, nó vừa hót vừa lịm dần đi, và tiếng ca hân hoan ấy đáng cho cả sơn ca và hoạ mi phải ghen tị. Bài ca duy nhất, có một không hai, bài ca phải đánh đổi cả tính mạng mới có được.”

Bài ca ấy, trong tiểu thuyết này, chính là “tình yêu”. Khởi đầu tất cả và kết thúc tất cả, nó xoay quanh hai chữ “tình yêu”. Nhưng để một lần được nắm giữ nó, hai nhân vật chính trong tác phẩm là Meggie và cha Ralph đã phải đấu tranh với vô số những chướng ngại. Bức tường giữa họ tuy vô hình nhưng vô cùng gian khó để vượt qua. Bởi, đó là tình yêu giữa một cô gái bình thường nhưng lại sẵn sàng chạy đua với Chúa, để yêu một vị linh mục đáng kính – cha Ralph.




CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论