NHATRANGPOOL
NHATRANGPOOL

NHATRANGPOOL là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi như bình lọc bể bơi, máy bơm bể bơi, đèn bể bơi, hóa chất bể bơi, thang bể bơi, thiết bị cứu hộ,... chính hãng trên toàn quốc.

thiet bi ho boi tphcm

Địa chỉ cung cấp thiết bị hồ bơi tphcm chính hãng, uy tín

Bạn đang tìm mua thiết bị hồ bơi tphcm nhưng lại bị choáng ngợp bởi hàng trăm cở cung cấp sản phẩm có mặt trên thị trường? Bạn không biết đâu, chỗ nào bán sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, hàng chính hãng và đảm bảo uy tín? Vậy thì hãy cùng NHATRANGPOOL tìm hiểu ngay nhé!


Nhu cầu mua thiết bị hồ bơi tphcm

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm đô thị lớn nhất nước ta, với tỉ lệ dân số cao nhất cả nước. Đồng thời khí hậu nơi đây chỉ có 2 mùa rõ rệt mùa mưa và mùa khô với nhiệt độ trung bình hằng năm trên 25 độ C. Do đó nhu cầu tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước, đặc biệt là bơi lội giúp tăng cường sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. 

Để đáp ứng được nhu cầu khổng lồ đó là hàng trăm cơ sở kinh doanh phòng tắm, bể bơi thương mại, bể bơi gia đình được xây dựng ra nhằm phục vụ mục đích thư giãn giải trí của con người. Kéo theo đó, nhu cầu mua các thiết bị bể bơi tại thành phố này ngày càng tăng.

Nhận thấy dấu hiệu tăng cao nhu cầu mua thiết bị hồ bơi tphcm, NHATRANGPOOL đã đẩy mạnh thị trường này. Công ty cung ứng nhiều thiết bị bể bơi cho khách hàng đa dạng lựa chọn hơn. Chính vì vậy cũng giúp cho đơn vị đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Nên chọn đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi như thế nào?

Để chọn được sản phẩm thiết bị bể bơi chất lượng, đầu tiền cần chọn đơn vị cung cấp uy tín. Một số tiêu chí cần lưu ý như sau:

  • Chọn đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi có thương hiệu: Nên lựa chọn những thương hiệu lớn, uy tín đã được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường. Một số thiết bị bạn có thể tham khảo như: Minder (Trung Quốc), Kripsol (Tây Ban Nha), Procopi (Pháp), Emaux (Trung Quốc), Astral…
  • Chọn đơn vị có chính sách bảo hành dài hạn, được ký kết bằng văn bản cụ thể. Thực tế cho thấy những sản phẩm cao cấp thường được chú trọng chính sách bảo hành như chính lời khẳng định cho chất lượng và cũng là lời đảm bảo khi sản phẩm khác  hàng mau gặp vấn đề sự cố.
  • Chọn đơn vị cung cấp đa dạng sản phẩm, với nhiều công suất khác nhau. Trong đó, công suất là yếu tố quan trọng bậc nhất, cần lưu ý để tránh mất tiền oan. Từ đó giúp giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu và cũng tiết kiệm được chi phí vận hành bể bơi.


NHATRANGPOOL - Đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín

NHATRANGPOOL tự hào là nhà cung cấp thiết bị hồ bơi tphcm chính hãng, uy tín số hàng đầu khu vực miền Nam.

Sơ lược về đơn vị NHATRANGPOOL

NHATRANGPOOL là đơn vị kinh doanh thiết bị bể bơi lâu năm trong ngành, với thị trường chính là tại thành phố biển Nha Trang. Nhưng khi nhận thấy nhu cầu tại T.P Hồ Chí Minh tăng lên, nhiều khách hàng hoang mang không biết mua sản phẩm chất lượng ở đâu? Chính vì lẽ đó chung tôi đã tiến công vào thị trường đông dân này, mang theo:

  • Sản phẩm thiết bị bể bơi chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Sản phẩm được bảo hành dài hạn, ký kết văn bảo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.
  • Đội ngũ nhân viên có chuyên môn, nhiệt tình hỗ trợ 24/24.
  • Kho hàng lớn, hàng có sẵn, đáp ứng mọi đơn hàng của quý khách.
  • Hỗ trợ giao hành trên toàn quốc.

Các thiết bị bể bơi NHATRANGPOOL cung cấp bao gồm những gì?

Để quá trình vận hành bể bơi diễn ra ổn định, bạn cần sử dụng một số thiết bị hồ bơi tphcm sau đây cho công trình của gia đình mình.

  • Bình lọc cát hoặc máy lọc nước thông minh: Là sản phẩm đóng vai trò loại bỏ các chất cặn bẩn trong nước, mang lại nguồn nước an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người bơi.
  • Máy bơm lọc bể bơi: là sản phẩm dùng để hút nước từ nguồn cấp vào bể và hút nước trong bể để loại bỏ nước bẩn, vệ sinh bể  bơi.
  • Hóa chất xử lý bể bơi: Sản phẩm không thể thiếu để giữ bể bơi luôn sạch khuẩn, bụi bẩn, cho nước trong xanh giúp phải thay nước ít lần cho bể bơi nhất.
  • Thiết bị phụ trợ như thanh thoát tràn, skimmer,...là sản phẩm quan trọng giúp bể bơi không bị thất thoát nước ra ngoài gây lãng phí và mất thẩm mỹ…

Mua thiết bị hồ bơi tphcm vui lòng liên hệ ngay NHATRANGPOOL để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! Chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với chất lượng sản phẩm vượt trội, dịch vụ tuyệt vời.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论