wikisport
wikisport

Hàng trăm mẫu Máy Chạy Bộ, Xe Đạp Tập, Ghế Tập Gym, Giàn Tạ Đa Năng... giá tốt, chất lượng, giao hàng Toàn Quốc nhanh chóng. Xem ngay tại WikiSport! Website: https://wikisport.vn/

[TƯ VẤN] Cách chọn ghế tập tạ đa năng phù hợp?

Có rất nhiều anh em đắn đo, không biết phải mua ở đâu? Mua như thế nào? Mua giàn tập gym tại nhà giá bao nhiêu là hợp lý? WikiSport sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình khi mua giàn tập gym đa năng tại nhà như sau:

Nơi mua ghế tập tạ đa năng tại nhà tốt nhất?

Thời đại 4.0 này thông tin rất nhiều, cũng chính vì do dịch bệnh mà các mặt hàng này bán rất chạy. Mình có lướt qua Facebook thấy dòng quảng cáo máy tập đập luôn vào mặt. Ấn vào xem mấy trang thì thấy ưng mỗi một bộ. Xong nhắn tin hỏi chủ shop và được họ tư vấn nhiệt tình luôn. Đúng là khách hàng là thượng đế!

Lưu ý: Khi mua giàn tập gym bạn cần tìm shop uy tín, có nhiều lượt like, lượt bình luận, đánh giá tốt. Nếu shop gần nhà anh em có thể ra xem trực tiếp cho yên tâm.

Xem kỹ dòng ghế tập đa năng đó tập được những bài gì?

Bạn hãy kiểm tra bằng cách yêu cầu shop gửi hình ảnh qua, bảo họ tư vấn xem máy tập được những bài gì?

Mình đã tập gym được thời gian khá lâu, nên khi nhìn vào máy là biết nó hỗ trợ tập được những bài như thế nào? Thường thì các máy tập gym đa năng sẽ hỗ trợ anh em tập các bài về nhóm cơ lớn: Ngực, xô, chân.

Chọn khối lượng tạ cần mua

Sẽ có shop họ bán máy đã có đủ combo tạ và đòn, nhưng lượng tạ rất ít. Đôi khi họ chỉ bán giàn tập chưa kèm tạ. Vì vậy, khi lựa chọn mua giàn tập gym đa năng, anh em hãy áng chừng xem khi mình tập gym đẩy tối đa được bao nhiêu kg thì mua thêm tạ.

Tham khảo giá thành nhiều chỗ trước khi mua

Mình biết vấn đề về giá cả sẽ được anh em đặt lên hàng đầu khi chọn mua giàn tập. Một kinh nghiệm cho anh em đó là hỏi giá nhiều shop, cuối cùng thống nhất lại giá thấp nhất, hợp lý nhất rồi mua.

Sẽ có hai dòng máy tập gym, một là loại bình dân, còn loại hai là loại xịn sò có thương hiệu. Mình chọn loại bình dân vì giá của nó mình có khả năng mua được, khi về nhà thấy nó tập cũng rất tốt. Còn anh em nào có điều kiện thì cứ mua dòng cao cấp mà tập, tiền nào của đấy, tập sẽ giống y các máy tại phòng gym.

Kiểm tra thật kỹ ghế tập tạ đa năng sau khi đã lắp xong

Đừng quên kiểm tra giàn tạ sau khi đã lắp xong, bạn hãy view qua một lượt xem nó đã đủ chi tiết chưa, có giống như trong hình đặt mua không? Thử tập thử xem có oke không, có bị lỏng ốc hay vặn vẹo ở đâu không? Sau đó hẵng rút tiền thanh toán nhé!

>> Tham khảo: ghế tập tạ đa năng WikiSport

Tóm lại

Khi lựa chọn ghế tập tạ đa năng tại nhà bạn hãy lựa chọn thật kỹ, sao cho phù hợp với mục đích tập của mình. Ghế tập gym đa năng tại nhà giúp ích rất tốt cho bạn trong quá trình tăng cơ, giữ cơ. Chúc bạn chọn mua được một sản phẩm ưng ý cho mình nhé!

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论