Abhishek Yadav
Abhishek Yadav

Với mức giá Xiaomi 13: Tiết kiệm dung lượng bộ nhớ như nào?

(编辑过)

Với mức giá Xiaomi 13 thì người dùng có những gì? Cấu hình toàn diện, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, camera sắc nét cùng thời gian sử dụng bền bỉ. Tuy nhiên, có một số người có kinh tế hạn hẹp nên lựa chọn mẫu điện thoại Xiaomi 13 phiên bản dung lượng bộ nhớ thấp, nhưng lại không biết cách tối ưu về dung lượng. Đừng lo lắng, ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tiết kiệm dung lượng bộ nhớ trên Xiaomi 13.

Cách tiết kiệm dung lượng bộ nhớ Xiaomi 13

Được biết đến dung lượng bộ nhớ là khoảng không gian lưu trữ những dữ liệu của điện thoại Xiaomi 13. Hỗ trợ người dùng lưu trữ những tài liệu như hình ảnh, video,... Tuy nhiên, với những mẫu điện thoại có dung lượng hạn chế hay dung lượng đã đầy thì phải làm thế nào?

Để tiết kiệm dung lượng tối ưu nhất trên Xiaomi 13, bạn có thể tham khảo các cách bên dưới nhé.

Gỡ ứng dụng

Với cách làm đầu tiên chả còn xa lạ với người dùng, có một số người dùng lại không để ý quan tâm tới điện thoại của mình. Những ứng dụng được người dùng tải xuống có khi lại không hề sử dụng dẫn đến việc chiếm không gian dung lượng bộ nhớ, điều này sẽ khiến cho bộ nhớ trên Xiaomi 13 thêm đầy hơn.

Cách thực hiện: Bạn nhấn giữ vào ứng dụng không dùng đến trên màn hình Xiaomi 13, lúc này một thanh menu hiện ra bạn chọn Gỡ cài đặt. Với cách làm này xóa bỏ được những ứng dụng không dùng tới sẽ làm diện tích bộ nhớ được mở rộng hơn khá nhiều.

Ứng dụng bảo mật

Với cách thứ 2, người dùng có thể sử dụng ứng dụng bảo mật để dọn dẹp những dung lượng rác gây ảnh hưởng tới bộ nhớ trên Xiaomi 13.

Cách thực hiện: Bạn thực hiện truy cập ứng dụng Bảo mật trên Xiaomi 13 > chọn Dọn dẹp, tại giao diện này người dùng chờ một khoảng thời gian để máy thực hiện việc tìm những bộ nhớ rác và gom lại.

Sau đó, máy chạy hết các mục cần tìm, bạn nhấn Dọn dẹp để máy bắt đầu thực hiện quá trình làm sạch bộ nhớ rác trả lại không gian bộ nhớ thoáng hơn khi sử dụng.

Qua bài viết trên các bạn đã có thêm nhiều thông tin về dung lượng bộ nhớ và hai cách đơn giản để thực hiện tiết kiệm dung lượng bộ nhớ trên Xiaomi 13. Nếu bạn thấy bài viết này hay và hữu ích hãy theo dõi mình để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm này nhé. Với mức giá Xiaomi 13 Xách tay thì đây là sản phẩm mà người dùng nên mua trong phân khúc điện thoại cùng tầm giá.


CC BY-NC-ND 4.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论