nha-dep-moi
nha-dep-moi

Công Ty TNHH KTXD Nhà Đẹp Mới Lĩnh vực chuyên ngành: Thiết kế - Thi Công Nhà Đẹp - Thi Công Nội Thất

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái lệch 85m2 đẹp mới tại Bình Phước

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái lệch 85m2 tại Bình Phước mang phong cách trẻ trung, năng động của ngôn ngữ hiện đại nên không gian kiến trúc toát lên một hình ảnh cuốn hút qua từng đường nét, góc cạnh.Ngôn ngữ thiết kế giàu sức sống cộng với nghệ thuật trình bày sống động nên người xem dễ dàng bị cuốn hút một cách rất tự nhiên và gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ.

Biệt thự 2 tầng mái lệc

Sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc với kết cấu mái dốc cao đã mang lại cảm giác chuyển động rất tinh tế để hình ảnh mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch 85m2 trên đây một lần nữa chứng minh được tính ứng dụng, tính thực tiển có nhiền ý nghĩa với bức tranh đô thị hiện đại.

Với giá trị cao về nghệ thuật cũng như thẩm mỹ, không gian kiến trúc đã được thắp lên bằng những hiệu ứng mỹ thuật đầy sáng tạo. Nó mở ra những bộ phận chức năng vừa ấn tượng vừa độc đáo để gợi lên một môi trường sống gần gủi với thiên nhiên. Từng bộ phận chức năng đều hướng đến năng lực tương tác linh hoạt với nắng gió, tạo tiền để lý tưởng để kiến tạo nên một không gian sinh thái gần gủi với thiên nhiên.

Thông tin dự án mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch 85m2 thiết kế đẹp tại Bình Phước

Dự án: Thiết kế biệt thự phố 2 tầng 85m2.

Kiến trúc: Biệt thự 2 tầng mái lệch hiện đại.

Chủ đầu tư: Chị. Quách Thị Mỹ Linh.

Địa chỉ xây dựng: P. An Lộc - TX. Bình Long - Bình Phước.

Diện tích lô đất: 9x21m.

Diện tích thiết kế-xây dựng: 85m2.

Công năng tiện ích:

- Tầng 1: Phòng khách, phòng ăn+bếp, phòng ngủ.

- Tầng 2: Phòng ngủ master, phòng thờ, sân chơi.

Bản vẽ phương án công năng mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch 85m2 tại Bình Phước

Kiến trúc biệt thự 2 tầng mái lệch 85m2 tại Bình Long-Bình Phước dù ở góc nhìn nào cũng gây được dấu ấn riêng đầy sức sống. Từ hình thức đến nội dung đều toát lên dáng vẽ rạng ngời và mang đến một phong cách tươi tắn qua sự đồng điệu giữa ngôn ngữ và kiến trúc.

Nghệ thuật hình khối đã phản ảnh sự tiện nghi không chỉ về mặt kết cấu đa năng mà nó còn từ bên trong bản thân kiến trúc. Quy cách tổ chức không gian sống chú trọng nhiều đến vai trò kết nối với năng gió, tạo tiềm năng thư giản, nghỉ dưỡng và giúp con người có điều kiện tiếp cận với môi trưởng xung quanh. Hơn nữa, vận dụng linh hoạt kết cấu hình khối lập phương đa diện, các tiêu chuẩn nội thất bên trong vì thế mà được thủ hưởng các tiền năng mà cấu trúc ngôi nhà mang lại.

Bản vẽ tầng 1-biệt thự 2 tầng mái lệch 85m2
Bản vẽ tầng 2-biệt thự 2 tầng mái lệch 85m2

Dựa trên các đặt điểm tự nhiên của lô đất và nhu cầu tiện ích sinh hoạt. Bố cục tổ chức nội thất bên trong mẫu biệt thự đẹp hiện đại mái lệch này đã có nhiều thiết lập sao cho phù hợp với nếp sinh hoạt và hài hòa với bức tranh chung. Trong đó, không gian sinh hoạt chung gia đình luôn tạo được sự thoải mái. Các công năng ngoại thất: ban công, sân chơi..đều hướng đến thiên nhiên, tiếp nhận nhiều năng gió giao hòa. Tất cả đều mang lại nhiều ý nghĩa để mỗi ngày trôi qua cuộc sống gia đình luôn được thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.

Tồng quan kiến trúc biệt thự 2 tầng mái lệch 85m2

Biệt thự 2 tầng mái lệch 85m2 mang đến những hoài mong cho bao người và tôn lên phong cách rất riêng. Nó không chỉ ấn tượng, cuốn hút qua nghệ thuật kiến trúc đặc sắc mà quy cách tổ chức nội thất cũng tạo nên môi trường sống rất tiện lợi. Mọi tiêu chuẩn thiết kế đều được thắp lên bởi sự tập hợp đa dạng phong phú của nhiều thể loại vật liệu mới. Nó vừa tôn lên dáng vẽ sang trọng cho cho hình khối và còn góp phần tạo được một cái nhìn tinh tế, trẻ trung qua mọi đường nét.

Biệt thự 2 tầng mái lệch 85m2 kiến trúc đẹp

Trên tinh thần thiết kế những không gian đa năng, tinh tế và sáng tạo hơn ngày hôm qua. Chúng tôi luôn nổ lực để mang lại cho khách hàng những không gian sống tiện nghi hơn và đóng góp thêm các hình mẫu nhà đep mới có tính nhân bản đến mọi miền quê hương đất nước. Và hình mẫu biệt thự đẹp trên đây là một trong những sáng tạo độc đáo và đóng góp vào bức tranh kiến trúc đô thị một sản phẩm kiến trúc có tính nhân bản.

Hãy kết nối với chúng tôi qua số hotline: 0942.078.578 để nhận được nhiều hơn sự phục vụ nhiệt tình, tận tâm đến từ đội ngũ KTS và NVKD chuyên nghiệp.

Mọi đề xuất quý khách hãy gửi nội dung vào emai: maunhadepmoi@gmail.com.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论