Larry Ellison
Larry Ellison

Rò rỉ giá Samsung Galaxy Z Flip5

Galaxy Z Flip5 của Samsung gần đây đã bị rò rỉ như điên, trước khi ra mắt chính thức, dự kiến ​​​​vào tuần cuối cùng của tháng 7 tại một sự kiện đặc biệt ở Hàn Quốc.

Hôm nay chúng ta có một mảnh ghép quan trọng: giá cả. Thông tin này đến từ Hy Lạp và nếu con số mở ra, nó thể hiện một bước nhảy vọt đáng kể so với những gì Flip4 ra mắt vào năm ngoái . Mô hình mới được cho là sẽ có giá € 1,299 với 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ.


Để so sánh, chúng ta hãy nhớ rằng phiên bản 8/128GB của Galaxy Z Flip4 đã ra mắt với giá 1.099 € tại Khu vực đồng tiền chung châu Âu, vì vậy đây là mức tăng giá gần 20% mà chúng ta đang nói đến ở đây. Tất nhiên, giá có thể thay đổi rất ít trong Khu vực đồng tiền chung châu Âu do các mức thuế GTGT khác nhau, nhưng đừng mong đợi những thay đổi này lên tới hơn €30-40.

Vì vậy, dù bằng cách nào, Flip5 sẽ đắt hơn so với người tiền nhiệm của nó, nếu thông tin này là chính xác. Việc tăng giá có thể được người tiêu dùng dễ dàng chấp nhận hơn do thực tế là model sắp ra mắt sẽ có màn hình bên ngoài lớn khiến cho Flip4 trông giống như một trò đùa khi so sánh. Cuối cùng cũng sẽ không có khoảng cách bản lề, điều mà các đối thủ cạnh tranh đã tìm ra trước Samsung, đủ vui nhộn.

Dù sao đi nữa, hãy coi nhẹ tất cả những điều này, vì hiện tại nó chỉ là một tin đồn chưa được xác nhận. Chắc chắn sẽ có nhiều rò rỉ liên quan đến giá hơn trong vài tuần tới và chúng ta sẽ xem liệu chúng có chứng thực mức giá này hay không.

CC BY-NC-ND 4.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论