Joseph Brooks
Joseph Brooks

The Nao La Nuoc Hoa Clone Co Nen Su Dung Hay Khong

Thế Nào Là Nước Hoa Clone, Có Nên Sử Dụng Hay Không? Hãy cùng Apa Niche tìm hiểu sâu hơn trong bài viết này!

Hãy thử tưởng tượng, bạn đang đứng trước hai chai nước hoa có cùng một mùi hương na ná nhau. Chai thứ nhất có nhãn hiệu nổi tiếng, đã ra mắt trước đó đi kèm với giá thành đắt đỏ, trong khi đó chai thứ hai là một thương hiệu bình thường, nhưng có giá thành chỉ bằng 1/10 chai thứ nhất, bạn sẽ lựa chọn chai nào? Lựa chọn của bạn sẽ phụ thuộc vào việc bạn hiểu thế nào về khái niệm nước hoa clone. Vậy thế nào là nước hoa clone? Có nên sử dụng hay không?

Nước hoa clone vẫn là nước hoa chính hãng 100%

Thế nào là nước hoa Clone?

Clone trong tiếng Anh có nghĩa là sao chép. Chai nước hoa clone là những chai nước hoa chính hãng, nhưng có mùi hương tương tự một dòng nước hoa nổi tiếng hoặc đắt tiền nào đó đã ra mắt trước. Thực tế, giữ chai nước hoa bản gốc và nước hoa bản clone sẽ luôn tồn tại sự khác biệt.

Chính vì những chai nước hoa authentic thường có giá thành đắt đỏ do nguồn hương liệu quý hiếm, giá trị thương mại của thương hiệu cao,... cho nên nếu những tín đồ nước hoa muốn được trải nghiệm mùi hương tương tự chai đó sẽ chọn bản clone, với độ mô phỏng mùi hương bản gốc chính xác tới 60-70%.

Các hãng nước hoa thường sẽ sao chép những mùi hương đã nổi tiếng, ra mắt thành công trước đó và nhận được sự yêu mến của công chúng. Chính vì vậy, đôi khi có những phiên bản mùi hương clone vô cùng đặc biệt, thậm chí ấn tượng hơn bản gốc bởi lợi thế đi sau, sẽ khắc phục được những nhược điểm của phiên bản ra mắt trước đó.

Ví dụ như Afnan supremacy silver là chai nước hoa clone lại Creed Aventus nổi tiếng,

hay Armaf club de nuit for woman là chai clone lại mùi hương huyền thoại của Chanel Coco Mademoiselle EDP…

Hiện nay, nước hoa không bị đăng ký bản quyền sáng tạo trong mùi hương, cho nên những sản phẩm clone là chuyện bình thường và hợp pháp trong ngành công nghiệp này.

Có nên sử dụng nước hoa clone hay không?

Có rất nhiều người dùng nước hoa băn khoăn không biết có nên sử dụng nước hoa clone hay không, thì dưới đây là một số ưu điểm khi sử dụng nước hoa clone mà bạn có thể tham khảo:

Đầu tiên là tiết kiệm kinh tế, giá thành rẻ. Nước hoa clone sẽ giúp bạn sở hữu những mùi hương hot trend của các dòng nước hoa cao cấp nếu như bạn không có đủ ngân sách để mua một chai nước hoa authentic tại thời điểm đó. Với mức giá chỉ bằng  1/5 - 1/10 so với nước hoa phiên bản gốc, clone cho phép nhiều người dùng có thể dễ dàng sở hữu mùi hương mà họ yêu thích.

Thực tế nước hoa clone có nhiều ưu điểm khi sử dụng

Mang đến trải nghiệm mùi hương khá chân thực. Thực tế, khi bạn xịt nước hoa bản gốc và nước hoa clone lên da thịt, sẽ rất khó để có nhiều người phân biệt và nhận thấy được sự khác nhau. Điều quan trọng đó là mùi hương đó phù hợp với phong cách và con người của bạn thì việc xịt nước hoa bản gốc giá cao hay mùi hương nước hoa clone giá thành rẻ hơn, có lẽ không phải vấn đề thực sự quá lớn. Mùi hương đủ tốt vẫn giúp cho chúng ta ghi điểm trong mắt mọi người. 

Nước hoa clone khá đa dạng mùi hương, bởi các nhà sản xuất luôn cố gắng tạo ra nhiều mùi hương khác nhau để chinh phục và mở rộng nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài những sản phẩm clone, các thương hiệu này vẫn ra mắt những sản phẩm mới, với mùi hương và thiết kế hoàn toàn độc lập khác biệt, phục vụ các tệp khách hàng đa dạng của họ.

Sử dụng nước hoa clone cũng là một cách thông minh để bạn trải nghiệm mùi hương mô phỏng, trước khi quyết định mua chai nuoc hoa chinh hang nào đó. Đặc biệt khi mùi hương đó vừa mới ra mắt và đang có nhiều luồng ý kiến khen chê trái chiều. Chính vì vậy, nước hoa clone giúp người dùng trải nghiệm trước với chi phí thấp, trước khi mua những chai nước hoa với giá đắt đỏ.

Ngoài ra, đôi khi bạn chỉ cần dùng đến nước hoa cho một sự kiện đặc biệt nào đó thay vì dùng hàng ngày, nước hoa clone sẽ đáp ứng nhu cầu tạm thời và ngắn hạn đó, giúp tiết kiệm và tránh gây lãng phí.

Những hiểu lầm cơ bản về nước hoa clone

Nước hoa clone là nước hoa fake

Thực tế nước hoa clone có thương hiệu riêng, họ có đăng ký nhãn hiệu và bảo hộ đầy đủ cho mỗi sản phẩm, và vẫn đảm bảo chất lượng đạt quy chuẩn về vệ sinh, an toàn cho sức khỏe trước khi cho ra mắt thị trường. Chỉ có điều, mùi hương những sản phẩm này được làm giống với nhiều chai nước hoa nổi tiếng khác đã ra mắt trước đó. Còn nước hoa fake thì thường nhái từ mùi hương đến thiết kế bao bì, nhãn hiệu với chất lượng vô cùng thấp.

Thực tế nước hoa clone không phải nước hoa fake

Thương hiệu không nổi tiếng thì sản phẩm kém chất lượng

Nước hoa clone thường do các chuyên gia từ Trung Đông chế tác hoặc từ những thương hiệu không quá nổi tiếng, họ bị hạn chế về ngân sách quảng bá, do đó với những thương hiệu ít người biết tới hoặc bạn chưa từng nghe thấy không có nghĩa sản phẩm của họ là kém chất lượng.

Giá thấp thì sản phẩm không tốt

Đối với nước hoa, trải nghiệm mùi hương luôn là điều được đặt lên hàng đầu, bởi sự thực có những chai nước hoa rẻ tiền nhưng mùi hương rất ngon và ngược lại, có những chai nước hoa đắt đỏ, nhưng một thời gian bạn sẽ cảm thấy mùi hương bị đại trà và nhàm chán. Hơn nữa, những thương hiệu lớn thường đắt đỏ một phần do giá trị thương hiệu, còn giá thành sản xuất thực tế cũng không phải quá cao như giá bán sản phẩm ngoài thị trường.

Apa Niche - Thế giới mùi hương đa sắc, uy tín tại Việt Nam

Chúng ta không thể phủ nhận sự tồn tại và những ưu điểm mà nước hoa clone mang lại và sự thực rất nhiều bản clone của những mùi hương kinh điển cũng đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, trong thế giới nước hoa, có lẽ việc trải nghiệm trọn vẹn mùi hương vẫn là tham vọng của mọi tín đồ nước hoa.

Thế giới mùi hương tại Apa Niche - uy tín giá tốt

Apa Niche - Shop nước hoa Hà Nội, với bộ sưu tập hàng nghìn chai nước hoa chính hãng hiện đang trưng bày tại trụ sở chính 438 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Đây là điểm đến hấp dẫn dành cho mọi tín đồ yêu hương và muốn trải nghiệm mùi hương thực tế. 

Hãy ghé ngay cửa hàng để được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ mua sắm cao cấp!


CC BY-NC-ND 4.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论