Jasmine Tran
Jasmine Tran

Các cập độ chơi vape

Trong nghệ thuật chơi vape thì cấp độ nào được gọi là chuyên gia? hay đọc bài này để xem bạn đang nằm ở cấp độ nào nhé!

Đây chính là một câu hỏi không phải dễ dàng giải đáp, bởi vì nó tùy thuộc vào kha khá vấn đề, có ai đó sẽ vui thích vì tinh dầu thơm, có ai đó sẽ vui thích vì cây vape. Nó thiếu hẳn điểm tương đồng đối với vài người mới. Cạnh đó có cá nhân cực kỳ nhanh để trở nên một vaper đúng nghĩa. Chính vì vậy mình sẽ không cho ra mắt mặt hàng mà sẽ đề cử các mức độ đối với người chơi vape.ít, chưa biết gì về cách để đảm bảo an toàn và đảm bảo hương liệu mình thích. những sản phẩm phù hợp chính là sản phẩm có công suất thấp và không tùy chỉnh nhiều. Đảm bảo sự an toàn và dễ sữ dụng. Cách tốt nhất để chọn vape tốt nhất cho người mới là ghé qua Jasmine Vape để chọn trực tiếp một sản phẩm phù hợp nhất.

Cấp 1: người mới

Là các bạn ít hiểu về vape hoặc hiểu không nhiều, là những người nên đọc trước bài viết Vape là gì: https://jasminevape.com/vape-la-gi/ .không rỏ gì về cách để tránh gây nguy hiểm và cam kết hương liệu mình khoái chí. Các sản phẩm thõa đáng thực sự là sản phẩm có công suất thấp và không tùy chỉnh nhiều. Bảo đảm sự an toàn và dễ sữ dụng. Giải pháp tối ưu để chọn vape tối ưu nhất cho thành viên mới là ghé đến cửa hàng vape để chọn không qua khâu trung gian một sản phẩm thỏa đáng nhất.

Cấp 2: kinh nghiệm cơ bản

Là người đã nắm được về thuốc lá điện tử và có nhiều năm kinh nghiệm sữ dụng vape. Hiểu về cách nó công tác, giải pháp cải thiện và phòng vệ trang thiết bị. Nhóm người trên hay lựa chọn những loại tinh dầu thơm có mùi vị cao. Vì vậy cửa hàng jasmine vape cũng kích thích bạn dùng những cây vape có công suất từ 80w trở xuống.

Cấp 3: nâng cao:

Là những cá nhân đã chơi vape lâu niên, hiểu về vape cách thức hoạt động và nguyên lý. Họ nhiều khả năng build lại một cây vape theo ý họ. Thấu hiểu những quy tắc và nguy cơ. Những cá nhân chơi vape phát huy nhiều khả năng nghiên cứu xem cây vape này nhiều khả năng căn chỉnh như ý hay không , hay có khả năng tùy biến thêm những tiện nghi khác. Họ có khả năng chọn những cây vape có công suất cao.

Cấp 4: Chuyên gia:

Là các bạn trùm trong giới vaper rồi. Họ có khả năng sữ dụng bất cứ loại vape nào, và nổi bật họ thường có một hoặc nhiều cây vape độc quyền chỉ họ mới có , kể cả cửa hàng vape cũng ko thể có. Họ nhiều khả năng build lại vape, lặp đặt thêm chuỗi ... Tạo nên triệt để 1 cây vape khác.


Vậy bạn đang ở cấp độ nào, hãy thông báo cho tụi mình biết ở dưới bài viết này nhé.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论