ivftamanh
ivftamanh

IVF Tâm Anh - Nơi gieo mầm hạnh phúc với tỷ lệ thành công cao hàng đầu Việt Nam và Thế giới. Website: https://ivfta.com

IVF Tâm Anh - TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH SẢN IVF TÂM ANH | IVFTA

IVF Tâm Anh - Nơi gieo mầm hạnh phúc với tỷ lệ thành công cao hàng đầu Việt Nam và Thế giới. Đã đón chào hơn 10000 em bé chào đời nhờ kỹ thuật hỗ trợ sinh sản.

Tổng quan về Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Tâm Anh

Giới thiệu về Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Tâm Anh - Ngày 23/01/2017, sau khi BVĐK Tâm Anh Hà Nội chính thức đi vào hoạt động, Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản BVĐK Tâm Anh Hà Nội, hay IVF Tâm Anh, đã được Bộ Y tế công nhận là cơ sở đủ điều kiện thực hiện kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm theo Quyết định số 259/QĐ-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế.

IVF Tâm Anh tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật và làm chủ các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến nhất trên thế giới. Đồng thời, với hệ thống máy móc, trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, IVF Tâm Anh đem lại quy trình khám chữa bệnh thuận tiện, tận tâm và hiệu quả cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn, với chi phí hợp lý và tỷ lệ thành công cao.

Đội ngũ chuyên gia tại IVF Tâm Anh mong muốn hỗ trợ các cặp vợ chồng hiếm muộn tại Việt Nam có con

Sau 5 năm phát triển, Hệ thống BVĐK Tâm Anh đã xây dựng thành công 2 Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản hiện đại, quy mô lớn tại cả hai đầu đất nước: IVF Tâm Anh Hà Nội (IVFTA) và IVF Tâm Anh TP.HCM (IVFTA HCM).

Các thành tựu nổi bật trong giai đoạn 2017-2021 của Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản Hệ thống Bệnh viện đa khoa Tâm Anh là minh chứng cho chiến lược đúng đắn và toàn diện của Ban Lãnh đạo Bệnh viện. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ cán bộ nhân viên của cả hai Trung tâm, thể hiện vai trò cốt lõi và tầm quan trọng, đồng thời đóng góp vào việc xây dựng đẳng cấp và thương hiệu của Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản Hệ thống Bệnh viện đa khoa Tâm Anh.

Những thành tựu này cung cấp nền tảng vững chắc, cho phép IVF Tâm Anh tiếp tục thực hiện các kế hoạch và mục tiêu lớn hơn. Hứa hẹn rằng thương hiệu của Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản Hệ thống BVĐK Tâm Anh sẽ đạt tới một tầm cao mới, không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho người dân Việt Nam trong việc điều trị vô sinh hiếm, mà còn là điểm đến của khách hàng quốc tế. Điều này giúp nâng tầm vị thế của BVĐK Tâm Anh, đưa nó sánh ngang với nhiều đơn vị hỗ trợ sinh sản cao cấp trong khu vực.

CC BY-NC-ND 4.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论