hocieltswebsite
hocieltswebsite

Học IELTS Website cung cấp tài liệu học IELTS với các kĩ năng: Reading, Speaking, Listening, Writing IELTS. Địa chỉ: 302 Nguyễn Văn Linh Số điện thoại: 0907120589 WEBSITE: https://hocielts.website/

Lịch thi IELTS ở Đà Nẵng năm 2023

Chính vị thế học IELTS Website sẽ mang đến cho các bạn lịch thi IELTS mới nhất tại Đà Nẵng và các tỉnh thành để bạn có thể thoãi mái sắp xếp lịch thi cho bản thân.

Hiện nay, IELTS đã trở thành một chứng chí đầy “quyền năng” mà bất cứ học sinh hay người đi làm nào cũng mong muốn có được. Bời vì với chứng chỉ này, thì bạn sẽ dễ dàng đăng ký vào các trường đại học chất lượng, thậm chỉ là có học bổng cho những sinh viên có chứng chỉ IELTS. Còn đồi với người đi làm, thì chứng chỉ này giúp cho họ thăng tiến trong công viêc. Chính vị thế học IELTS Website sẽ mang đến cho các bạn lịch thi IELTS mới nhất tại Đà Nẵng và các tỉnh thành để bạn có thể thoãi mái sắp xếp lịch thi cho bản thân.

Lịch thi ielts năm 202


I.                  Lệ Phí thi IELTS

Từ ngày 1 tháng 11 năm 2016, BC và IDP áp dụng lệ phí thi IELTS là 4,750,000 VNĐ dành cho các thí sinh đăng ký thi cho các kỳ thi IELTS kể từ tháng 12 năm 2016 trở đi.

II.              Đăng ký lịch thi IELTS 2023 tại IDP

IDP Education là một tổ chức giáo dục quốc tế cung cấp chương trình đào tạo học sinh tại Úc, New Zealand, Mỹ, Anh, Ireland và Canada. IDP có hơn 100 văn phòng tại 31 quốc gia và 550 nhân viên tư vấn. IDP Australia hợp tác với các kỳ thi ESOL của Đại học Cambridge và Hội đồng Anh về các kỳ thi IELTS.

a.                  Văn phòng thi

Hotline liên hệ đăng ký thi IELTS: 0909071355

Hà Nội

·       30 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

·       15-17 Ngọc Khánh, quận Ba Đình

·       Toà nhà HITC, 239 Xuân Thuỷ, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Đà Nẵng

·       10 Ngô Gia Tự, quận Hải Châu, Đà Nẵng

·       Trung tâm Tiếng Anh UECVietnam

·       Trung tâm tư vấn du học UE

272 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 0909071355

TP. Hồ Chí Minh

·       Số 161 Hai Bà Trưng, P.Võ Thị Sáu,Q.3

·       Lầu 14 – 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5.

·       Số 2 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7

·       Các bạn có thể thanh toán lệ phí thi IELTS bằng thẻ tín dụng (VISA/Mastercard), chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại văn phòng IDP. Bạn cần hoàn thành thủ tục chụp hình và lấy dấu vân tay tại văn phòng của IDP khi đăng ký thi hoặc 2 ngày trước khi thi. Nếu bạn ở xa không thuận tiện đi lại, bạn có thể xin xác nhận thông tin vào ngày thi nhưng cần gửi giấy thông báo trước cho bên IDP.

·       Với hình thức thi trên giấy, bạn sẽ nhận được thông báo địa điểm thi Viết. Thời gian và địa điểm thi nói bạn sẽ được thông báo qua phiếu báo thi, qua tin nhắn điện thoại hoặc email.

b.   Lich thi IELTS 2023 tại IDP

Tham khảo: Lịch thi IELTS Đà Nẵng

Tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

LỊch thi ielts


Tại các tỉnh thành khác:

 

LỊch thi ielts



Các bạn hãy chọn thời gian thi hợp lí và chúc các bạn có một kỳ thi thành công

CC BY-NC-ND 4.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论