duanzeitgeistnhabe
duanzeitgeistnhabe

ZEITGEIST NHA BE - KHONG GIAN SONG HIEN DAI CHUAN HAN

(编辑过)

Dự án Zeitgeist Nhà Bè là quần thể nghỉ dưỡng cao cấp và tiện ích hoàn hảo, cư dân có những trải nghiệm gắn kết tuyệt vời với cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện và môi trường sống trong lành từ thiên nhiên. Dự án Zeitgeist Nhà Bè, nơi giới thượng lưu kết giao cùng những doanh nhân thành đạt, nơi tận hưởng cuộc sống chất lượng và hiện thực hóa cuộc sống an lành viên mãn, mang đến trạng thái tươi đẹp, hoàn hảo và hạnh phúc bên những người thân yêu. 

ZEITGEIST NHÀ BÈ – TẬN HƯỞNG TRONG KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI 

Zeitgeist Nhà Bè nằm cạnh khu thương mại sầm uất và năng động, khách hàng còn được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát, không gian sống trong lành, yên bình ngay tại chính ngôi nhà của mình. Các căn biệt thự The Zeitgeist Xii Nhà Bè có bố cục tinh tế, tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên. Mọi góc nhìn đều mở rộng ra một khung cảnh thiên nhiên xanh tươi qua bài viết của Huỳnh Lên. 

Zeitgeist Nhà Bè là nơi hội tụ những nét độc đáo của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế ngay tại trung tâm thành phố tuyệt vời này. Đó là một nơi yên bình, thư thái và thịnh vượng tràn ngập hạnh phúc, thiên nhiên, mảng xanh với cỏ cây hoa lá. Dự án đặc biệt với phân khu ngay mặt tiền Quận Zeit River, ngoài ra còn mở ra thế giới hàng ngàn cơ sở, TTTM, Siêu thị Lotte, Parkson, SC Vivo City, Cresent Mall…tiện ích cho cư dân. 

Dự án Zeit River Country 1 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên tươi đẹp được ưu ái nơi đây và môi trường đô thị giàu có nhưng không quá đông đúc, tạo nên một tiêu chuẩn sống chất lượng cho khách hàng, là điểm dừng chân của một cộng đồng văn minh, thịnh vượng được giới đầu tư bất động sản chú trọng. . tại khu vực phía Nam Sài Gòn.

Chi tiết dự án >>> https://ducthien.vn/du-an-zeitgeist-nha-be.html

ZEITGEIST NHÀ Bè - VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA PHÍA NAM SÀI GÒN 

Zeitgeist Nhà Bè tọa lạc tại khu vực phía Nam Sài Gòn, trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè, nối dài với Phú Mỹ Hưng, tạo khoảng cách thuận lợi từ trung tâm thành phố. Thành phố được thừa hưởng hệ thống hạ tầng phát triển của toàn khu vực nhưng cũng đủ tách biệt để tránh xa sự ồn ào của đô thị. 

Dự án The Zeitgeist Xii Nhà Bè ngay cạnh khu Amelie Villa Phú Mỹ Hưng được thiết kế đồng bộ và hiện đại, mang đến cho cư dân sự tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích 5 sao, giao thông tại đây thuận tiện và hiện đại. Dự án Zeitgeist Nhà Bè thừa hưởng toàn bộ hạ tầng, đường xá phát triển nhanh và đồng bộ, đặc biệt ngay giao lộ Nguyễn Văn Linh Nguyễn Hữu Thọ sở hữu nhiều lợi thế tuyệt vời về kết nối vùng, cũng như các tiện ích nội khu sẵn có như S-mart siêu thị, Vinmart, v.v. 

Nhà hàng Golden Bowl, bể bơi, sân tennis, phòng tập gym và chuỗi các ngân hàng lớn: Agribank, Vietcombank, Sacombank, BIDV,… Dự án Zeitgeist Nhà Bè Ngoài ra, khu vực này được bao quanh bởi nhiều dịch vụ phía Nam, y tế, ăn uống, giáo dục, thể thao, giải trí sẵn sàng chào đón cư dân mới.

Zeit Riverland 1 tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiểng, Nhà Bè ngay vị trí đầu tiên, cửa ngõ vào khu Nam Sài Gòn nên hạ tầng được bảo trì liên tục đầu tư, cải tiến, chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến Phú Mỹ Hưng, khu vực giàu có và sôi động nhất của Quận 7, khi đó cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng trọng điểm của công việc và nhiều dự án kinh doanh trong tương lai, giáo dục và y tế, nâng cao kết nối toàn diện trong cuộc sống và gia tăng giá trị, lợi tức đầu tư của Dự án

DỰ ÁN ZEITGEIST NHÀ BÈ – THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP KIỂU HÀN 

Dự án Zeitgeist Nhà Bè được thiết kế sang trọng, mang phong cách nhiệt đới tạo nên mảng xanh dồi dào – khu nghỉ dưỡng hiện đại phong cách nhiệt đới mang đến sự khoáng đạt, không gian tươi mới và sống động. Dự án Zeitgeist Xii Nhà Bè với kiến ​​trúc thiết kế mở, kết hợp giữa không gian sống bên trong và môi trường thiên nhiên bên ngoài tràn ngập sắc xanh, mang lại ánh sáng và không khí trong lành, đem lại hạnh phúc và sức sống cho cư dân. Được thiết kế thông minh và chỉn chu, Giá bán Zeitgeist nhà bè cực kỳ hợp lý

Zeit River Country 1 mang kiến ​​trúc hiện đại, tầm nhìn rộng mở, tạo nên sự hòa quyện nhẹ nhàng giữa con người và cảnh quan, cho cảm giác như đang sống trong resort 5 sao. Tất cả các sản phẩm của Zeit River Country 1 đều được thiết kế và thực hiện theo tiêu chuẩn xanh trong xây dựng và được trau chuốt tỉ mỉ bởi bàn tay tài hoa của các kiến ​​trúc sư danh tiếng, tạo nên những sản phẩm đầy tính nghệ thuật quý giá trong tầm tay bạn.

Trên đây là những Tổng hợp và Phân tích thực tế của chúng tôi về Dự Án Zeitgeist Nhà Bè mong qua bài phân tích trên, khách hàng có sự lựa chọn cho mình những những sản phẩm tốt nhất tại dự án này.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论