donbmcmichael
donbmcmichael

Đâu Là Những Kiểu Dép Nam Đẹp Nên Làm Quà Tặng

Giày dép cũng là một trong những item mà chúng ta thường nghĩ đến khi muốn chọn quà để tặng người thân và bạn bè.

Đâu Là Những Kiểu Dép Nam Đẹp Nên Làm Quà Tặng 

Giày dép cũng là một trong những item mà chúng ta thường nghĩ đến khi muốn chọn quà để tặng người thân và bạn bè. Với sự đa dạng kiểu dáng, những đôi dép nam đẹp chắc chắn sẽ là những món quà tuyệt vời dành cho nam giới. Chọn được một đôi dép chất lượng sẽ giúp người được tặng hoàn thiện vẻ ngoài của mình, đồng thời bảo vệ sức khỏe của đôi chân. Trong bài viết dưới đây, shop giày Timan sẽ giới thiệu những thiết kế dép nam được yêu thích nhất hiện nay.

1. Dép Xỏ Ngón

Trong những kiểu dép nam đẹp, dép xỏ ngón là mẫu dép phổ biến thường thấy nhất ở nam giới. Em dép này còn có tên gọi dân dã khác là dép tông hay dép lào. Đây là dòng dép rất được ưa chuộng vào mùa hè.

Về mặt cấu tạo, em dép bao gồm một cái đế bằng và một cái quai hình chữ Y để người đi dép xỏ kẽ chân giữa ngón chân cái và ngón chân bên cạnh vào. Do đó, em dép này dễ mang, và thoáng mát cho đôi chân.

Với sự tài hoa của những nhà thiết kế, dép xỏ ngón không còn là vật dụng để đi lại thông thường, mà còn trở thành một item thời trang, thậm chí là đắt giá. Những mẫu mã mới được cập nhật một cách liên tục.

2. Dép Quai Ngang

Bên cạnh dép xỏ ngón, thì dép quai ngang được yêu thích không kém cạnh. Trong bộ sưu tập của các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới không hề thiếu mẫu dép này, có thể kể đến như Nike, Adidas, MLB, Gucci, Hermes,...

Dép quai ngang thường được thiết kế với đế bệt cùng một hoặc hai quai vắt ngang qua mu bàn chân. Dòng dép này thường thấy được làm từ da loại 1, da tổng hợp, cao su cao cấp, hay da kết hợp cao su mềm êm,...Mỗi một chất liệu mang đến một trải nghiệm riêng biệt cho các khách hàng.

Các kiểu dép quai ngang hiện nay được đầu tư về mặt thiết kế rất nhiều nên tùy theo sở thích của người được tặng mà các anh các chị có thể lựa chọn được mẫu giày thích hợp.

3. Dép Sandal

Trong những năm gần đây, một mẫu dép nam đẹp rất được phái mạnh yêu thích chính là dép sandal. Em dép này phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Cứ mùa hè đến, không khí trở nên bí nóng thì những đôi dép sandal lại càn quét đường phố. Mẫu dép này lên chân thoáng khí. Thậm chí, các anh có thể mang em dép này đi làm cũng hết sức phù hợp.

Dép sandal có thể làm từ vải hay da. Những đôi dép da cao cấp mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, đẳng cấp cho phái mạnh. 

Xem thêm: https://timan.vn

4. Dép Sabo

Dép sabo nam rất thích hợp để làm quà tặng cho các anh. Thiết kế dép nam tính, sang trọng. Đó là vì em dép này là sự kết hợp giữa đôi giày không gót và giày lười da nam.

Chất liệu chính của dép sabo là da cao cấp. Những đôi dép làm từ da bò nguyên tấm có sự vượt trội về độ mềm êm và đàn hồi chịu các lực va chạm trong quá trình sử dụng. Vân da sắc nét.

Khi mang sabo, các anh có thể phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau.  Cánh dân văn phòng hiện nay rất yêu thích em dép này.

Những đôi sabo ở nhà Timan còn có thêm phần lót mút da vừa chịu lực vừa massage chống tê mỏi. Phần đế khâu chỉ thủ công giúp đôi dép thêm phần bền bỉ. Chất đế cao su bám đường, chống xốc.

5. Giày Giả Dép Thể Thao

Giày giả dép thể thao là một trong những kiểu dép nam đẹp xu hướng hiện nay. Dòng giày không có gót này rất tiện lợi, chỉ cần xỏ chân vào là có thể đi ngay. Nếu đối tượng được tặng là người bận rộn, phải đi lại nhiều thì mẫu dép này là vô cùng phù hợp.

Với kiểu dáng thể thao, em dép này rất thích hợp với các trang phục trẻ trung, đơn giản như áo thun, quần jeans, quần short,...Các anh có thể mang em giày này đi làm hay đi chơi đều được.

Chất liệu chính thường thấy ở mẫu dép này chính là vải canvas. Chất vải này có độ dày dặn tốt, ít bung rách trước các va chạm trong quá trình đi lại.

6. Dép Da Bò

Một quà tặng vô cùng được ưa chuộng là những đôi dép da bò. Dép không chỉ đẹp mà chất lượng còn không có gì để bàn cãi. Các anh có thể mang đôi dép này đi làm, đi chơi, đi công tác đều được.

Chất da bò mềm êm tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân. Trước các tác động của ngoại lực trong quá trình sử dụng thì chất da được đánh giá cao ở độ đàn hồi chịu lực và nhiệt độ cao.

Cũng giống như các dòng dép khác, dép da bò cũng phong phú kiểu dáng và phần khúc giá cả để các anh lựa chọn.

7. Dép Tăng Chiều Cao Nam

Dép tăng chiều cao nam là một item vô cùng hữu ích không chỉ để cải thiện chiều cao, mà còn dễ mang. Phần đế của dép được thiết kế một cách chắc chắn để các anh yên tâm sử dụng. Ta thường thấy chất liệu đế cao su vì chất liệu này đàn hồi, có độ bám đường tốt.

Dòng dép nam đẹp này cũng đa dạng mẫu mã, chất liệu,....Một trong những đôi dép nam cao được ưa chuộng hiện nay tại shop bán giày Timan có thể kể đến dép sandal đế cao. Dép có kiểu dáng gọn dàng dễ sử dụng, đi êm chân.

CC BY-NC-ND 4.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论