Coi Bói Tình Yêu
Coi Bói Tình Yêu

Thần số học online bói tình yêu bằng tên đơn giản mà cực chính xác

“Tình yêu như bát bún riêu - Bao nhiêu sợi bún bấy nhiêu sợi tình”. Ông cha ta hay nói tình yêu là gia vị không thể thiếu trong cuộc sống. Nó giúp cho ta yêu đời, yêu cuộc sống hơn. Thế nhưng, đôi khi bạn cũng tò mò tìm hiểu độ tương hợp của mình và đối phương. Thần số học online sẽ chia sẻ các bạn một cách xem bói tình yêu bằng tên nhiều người tìm kiếm nhất nhé!

Có nên xem bói tình yêu bằng tên không?

Khi cha mẹ sinh ta ra sẽ cho chúng ta một cái tên để nhận biết. Cái tên này sẽ đi theo mỗi người đến hết cuộc đời. Một số nghiên cứu về tâm linh và khoa học cũng chỉ ra cái tên còn là “mật mã” riêng của từng người. Do đó nó cũng ảnh hưởng đến công việc, tính cách và tình duyên của một người. Chính vì thế mà trong thực tế, tên gọi cũng dùng để suy đoán tính cách, tình duyên và tương lai.

Chính tên là “mật mã” của mỗi người

Cách bói tình yêu chính xác 100 bằng tên được Thần số học online chia sẻ dưới đây cũng chỉ là cách để bạn tham khảo. Bởi thực tế có rất nhiều người trùng tên với nhau. Thậm chí là trùng cả họ lẫn tên. Vì vậy hãy chuẩn bị tâm lý thật thoải mái để xem nhé!

Các cách bói tình yêu bằng tên

Tên gọi là cái gần gần gũi nhất của mỗi người. Hãy bắt đầu xem bói tình yêu bằng tên qua 2 cách ngay sau đây nhé!

Bói theo quan niệm dân gian

Cái tên đi theo mỗi người từ nhỏ đến lớn. Ở cái tên này là sự gửi gắm của ông bà cha mẹ. Mong muốn con cái được hạnh phúc, sung túc… Thế nên nó cũng ảnh hưởng đến tính cách, tình duyên và công việc trong được lai.

Ông cha thường quan niệm đời người sẽ có 3 việc quan trọng nhất: tậu trâu, xây nhà và cưới vợ. Trong đó chuyện xây dựng tổ ấm lại quan trọng hơn hết. Các cặp đôi sẽ phải tìm hiểu trước có hợp nhau không. Một trong những cách dự đoán chính là đi xem bói. Đến các thầy bói đưa tên và thông tin cá nhân để các thầy xem. Dựa vào kinh nghiệm lâu năm của họ sẽ đưa ra câu trả lời cho bạn.

Bói theo góc độ khoa học

Phương pháp được gọi với các tên là “Numerology”. Mỗi con số sẽ quy định bản chất và tính cách đặc thù của mỗi người. Bạn có thể dựa vào các con số này để xem độ hòa hợp giữa 2 người là bao nhiêu. Những con số nhỏ bé nhưng có thể thay đổi được các sự kiện trong cuộc đời của bạn.

Bói tình yêu bằng tên thông qua phương pháp “Numerology”

Khi bói tình yêu theo tên, số lần xuất hiện của một chữ cái cũng thể có có tính tương thích. Mỗi chữ cái đã được sắp xếp khoa học và cũng tính được lẻ chẵn tùy thuộc số lần xuất hiện.

Những con số này sẽ liên quan đến sự hòa hợp hay không hòa hợp? Mang đến năng lượng và sự rung động của mỗi cá nhân. Chính dựa vào những con số này sẽ giúp bạn kiểm tra được sự hòa hợp trong tình yêu. Cụ thể như sau:

BẢNG CHỮ CÁI TIẾNG ANH

A-I-J-Q-Y : 1

B-K-R : 2

C-G-L-S : 3

D-M-T : 4

H-E-N-X : 5

U-V-W : 6

O-Z : 7

P-E : 9

Phương pháp số học “Numerology” đôi lúc sẽ làm khó người xem. Thế nhưng, nếu bạn nghiêm túc tìm hiểu thì nó không chỉ áp dụng trong bói tình yêu. Nó còn giúp bạn tìm ra chân hướng trong tương lai. Nhất là với những ai đang muốn có sự nghiệp rộng mở. Thế nên, đừng bỏ lỡ phương pháp này tại tra cứu thần số học nhé!

Trên đây là phương pháp bói tình yêu bằng tên mang tính chất tham khảo mà Thần số học online muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn chưa có người yêu thì sớm có người yêu để vun đắp tình cảm cho thật đẹp nhé! Đừng quên thường xuyên truy cập vào chuyên trang thần số học để cập nhật thêm. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo nhiều phương pháp bói khác để đưa ra kết luận về tình cảm của mình nhé!










CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论