chungcuvinsmartcity
chungcuvinsmartcity

Mở bán tòa SA2 Sakura Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Với những yêu cầu khắt khe từ việc thi công, thiết kế mặt bằng đến lựa chọn nguyên vật liệu, đây hứa hẹn sẽ là dự án được các nhà đầu tư và cứ dân tương lai ưu tiên lựa chọn.

Tòa SA2 phân khu Sakura Vinhomes Smart City thuộc quần thể khu đô thi Vinhomes Smart City được tập đoàn Samty Corporation Nhật Bản đầu tư và phát triển.

1. Mặt bằng chung dự án The Sakura Vinhomes Smart City

Tổng thể mặt bằng chung cư Sakura Vinhomes Smart City được thiết kế theo lối kiến trúc mở, tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng mang đến cho cư dân tương lai không gian thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên. Dự án được quy hoạch với 4 block căn hộ, 2 block được thiết kế theo layout hình chữ Z, 2 block được thiết kế theo layout hình chữ U. tổng thể dự án mang đến cho thị trường gần 3000 căn hộ cao cấp với nhiều thiết kế đa dạng. Tùy vào mỗi layout mf chủ đầu tư bố trí từ 6 – 10 thang máy và 2 thang thoát hiểm phục vụ nhu cầu hàng ngày của cư dân.

Tổng thể mặt bằng phân khu Sakura tại dự án The Sakura Vinhomes Smart City

2. Thiết kế căn hộ tại Sakura Vinhomes Smart City

The Sakura Vinhomes Smart City ra đời với muốn mang đến cho cư dân tương lai một tổ ấm an cư nhất hiện nay. Mỗi căn hộ đều được thiết kế kỹ càng giup tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng cũng như tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng và gần gữi với thiên nhiên. Mỗi một khu chức năng trong căn hộ đều được thiết kế hài hòa, tạo ra một không gian sống hoàn hảo đến từng chi tiết.

3. Những lý do bạn nên chọn tòa SA2 phân khu Sakura Vinhomes Smart City

Tòa SA2 phân khu Sakura Vinhomes Smart City nằm trong quần thể dự án The Sakura Vinhomes Smart City được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản Samty Nhật Bản. nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến hơi thở mới cho nhà đầu tư bất đọng sảng và những cư dân tương lai nơi đây. Cùng xem ngay những lý do bạn nên lựa chọn The Sakura Vinhomes Smart City nhé:

Cảnh quan đậm chất Nhật Bản hứa hẹn mang đến cho cư dân tương lai không gian sống như đang ở xứ sở Hoa Anh Đào

3.1 Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Samty Nhật Bản

Samty là tập đoàn uy tín với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và các hoạt động đầu tư cho thuê bất động sản thương mại. Samty đã để lại dấu ấn sâu đậm trên thị trường bất động sản Việt Nam với hệ thống khách sạn, văn phòng, căn hộ cho thuê với thương hiệu S – Residence được phát triển từ đầu những năm 2005.

3.2 Cơ sở hạ tầng đồng bộ

Tại SA2 phân khu Sakura Vinhomes Smart City được quy hoạch và phát triển trong lòng khu đô thị Vinhomes Smart City nên được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng cùng những tiện ích khủng đã được đầu tư bởi taaph đoàn VinGroup. Một số hạ tầng phải kể đến như: Vincom Mega Mall, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec,…

3.3 Khả năng kết nối giao thông toàn diện

The Sakura Vinhomes Smart City với ưu thế vượt trội về vị trí, sở hữu hệ thống giao thông kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường huyết mach ra vào cửa ngõ phía tây Thủ Đô. Đặc biệt phải kể đến như đường Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, tuyến đường Metro số 6. Từ giúp cư dân di chuyển đến các khu kinh tế trọng điểm một cách dễ dàng, nhanh chóng.

3.4 Hệ thống giáo giục toàn diện

Trong vòng bán kính 5km xung quanh dự án The Sakura Vinhomes Smart City là hàng loatj những trường học theo tiêu chuẩn quốc tế như Vinschool, trường mầm non Tân Thời Đại – Fun Academy, trường học liên cấp Alpha. Tất cả mang đến sự thuận tiện nhất về giáo dục cho phụ huynh và con cái.

3.5 Chất lượng sống tốt, tiện nghi bậc nhất

Tại The Sakura Vinhomes Smart City tất cả đucợ gói gọi trong 1 nút bấm thang máy là bạn có thể hòa mình vào không gian mua sắm với những cửa hàng thời trang, nhà hàng, spa cao cấp khác nhau. Tất cả được bố trí ngay dưới chân các tòa tháp căn hộ.

Tiện ích cao cấp phục vụ toàn bộ cư dân tương lai của The Sakura Vinhomes Smart City

4. Mở bán tòa SA2 phân khu Sakura Vinhomes Smart City

Tổng thể phân khu Sakura 684 căn hộ với tấng 1 -2 là dãy shophouse, từ tầng 3 đến tâng 19 là các căn hộ chung cư, tầng 20 là nơi lánh nạn, tầng 21 đến tầng 38 là căn hộ chung cư. Các căn hộ tại SA2 phân khu Sakura Vinhomes Smart City có diện tích từ 25,6 đến 82,4m2 được chia thành các căn hộ như: studio, căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ, căn 3 phòng ngủ. So với những phân khu được mở bán trước đó thì các căn hộ SA2 Sakura được thiết kế đa dạng hơn.

Tòa SA2 phân khu Sakura có tầm nhìn nội khu rộng, bạn có thể ngắm trọn vẹn những vườn cây xanh, vườn hoa anh đào rộng lớn, cổng nguyệt môn Tsuki, đường dạo tơ tàm Kimono, cầu nhật hoa Sakura,…. Bởi vậy phân khu Sakura là một trong những phân khu đẹp nhất của dự an The Sakura Vihomes Smart City.

5. Gía bán tòa chung cư SA2 phân khu Sakura

Với tòa chung cư SA2 Sakura Vinhomes Smart City được bán ra thị trường với mức giá dao động từ 43 – 50 triệu/m2 cùng với đó là nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn. Tính giá giảm trừ sau ưu đãi căn hộ tại đây còn khoảng 40 – 47 triệu/m2. Đa phần các căn hộ có giá 40 – 43 triệu/m2. Trong tất cả các tòa tại phân khu Sakura thì SA2 là tòa có mức trợ giá tốt nhất.

Gía bán các căn hộ tại tòa SA2 phân khu Sakura đucợ trợ rất lớn

Tòa SA2 phân khu Sakura Vinhomes Smart City được mở bán chính thức vào tháng 6/2021 bởi chủ đầu tư tập đoàn Vingroup. Tất cả các khách hàng, nhà đầu tư và cư dân tương lai muốn tìm hiểu thêm về tòa SA2 phân khu Sakur hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận bảng giá mới nhất.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论