BobDiaz
BobDiaz

Discover the world

“TẤT TẦN TẬT” VỀ THƯ VIỆN BÀI GIẢNG EDULIVE: PHẦN MỀM DẠY VÀ HỌC TRỰC TUYẾN TOP ĐẦU HIỆN NAY

Cùng tìm hiểu rõ hơn về Edulive trong bài viết dưới đây nhé!

Thư viện bài giảng điện tử Edulive là kho tài liệu phong phú với những mẫu bài giảng chất lượng được tổng hợp từ hơn 5000 giờ giảng dạy của các giáo viên chuyên môn, kết hợp cùng nhiều tính năng độc đáo khác. Cùng tìm hiểu rõ hơn về Edulive trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên lựa chọn Edulive mà không phải các nền tảng khác?

Giữa rất nhiều những nền tảng dạy học trực tuyến hiện nay, nếu không có những ưu điểm nổi bật và tính năng hữu ích thì rất dễ bị “đào thải”. Edulive - nền tảng dạy và học trực tuyến dành cho bậc tiểu học là một trong số ít những cái tên được cả giới chuyên môn lẫn giáo viên, học sinh đánh giá cao.

Nền tảng giáo dục trực tuyến tương tác cao Edulive là giải pháp công nghệ giáo dục Edtech duy nhất đứng trong TOP 3 winner cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp Techfest 2020. Một ứng dụng của người Việt sáng tạo cho người Việt, Edulive đã được đội ngũ sáng tạo và phát triển một cách tốt nhất, cải thiện những nhược điểm của E-learning, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cả người dạy và người học.


Edulive là nền tảng dạy học trực tuyến được giáo viên và học sinh ưa thích


1.1. Kho thư viện bài giảng, khóa học đồ sộ

Thư viện bài giảng Edulive sở hữu hàng ngàn bài giảng, phiếu học tập, phiếu bài tập đa dạng. Cả thầy cô giáp và học sinh có thể thoải mái lựa chọn những bài học, phiếu học tập đã được biên soạn sẵn để sử dụng trong việc dạy và học.

Những bài giảng này được soạn giảng từ hơn 5000 giờ làm việc của các giáo viên nhiều chuyên môn, từ đó có thể yên tâm về chất lượng kiến thức cũng như nội dung bài học. Không những thế, với việc là nền tảng trực tuyến có hỗ trợ chỉnh sửa, các bài giảng cũng không ngừng được bổ sung, cập nhật theo các kiến thức mới nhất. Đáp ứng tốt tiêu chí: Nhanh - Chính xác - Đầy đủ.

1.2. Tính tương tác: Ưu điểm nổi bật nhất của Edulive

Nền tảng Edulive là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài và kỹ lưỡng. Không khó để nhận ra những nhược điểm của các phần mềm dạy học trực tuyến trước đây: vẫn có khá sơ lược và đơn giản, chưa ứng dụng nhiều các tính năng tương tác gây nhàm chán cho người học. Edulive là bước tiến vượt bậc, giải quyết bài toán “thầy cô giảng - trò ngủ gật” với những hoạt động mang tính tương tác cao.

Là công nghệ học tập tương tác tiên phong độc đáo, Edulive đã thành công khơi dậy sự hứng thú, sự tập trung của học sinh thông qua các hoạt động tương tác như: thảo luận, giải bài tập thông qua các hình thức trò chơi như: sắp xếp, điền vào chỗ trống, kéo thả, phân loại, điền khuyết, lựa chọn,... Học sinh sẽ tương tác trực tiếp trên màn hình cảm ứng hoặc bằng những click chuột. Kết quả sau đó cũng sẽ được hiển thị ngay, giúp trẻ thêm hứng thú.

Các bài giảng trên Edulive đều mang tính tương cao


Thêm vào đó, các slide giáo án e-learning của Edulive còn được kết hợp sử dụng với những hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc; các đoạn nhạc vui nhộn; lời dẫn nhẹ nhàng,... để nâng cao khả năng truyền đạt thông tin và độ ghi nhớ kiến thức. Từ đó nâng cao hiệu quả học tập, đồng thời giúp học sinh tiểu học làm quen hơn với việc sử dụng công nghệ, tiến dần tới mục tiêu chuyển đổi số trong giáo dục.

1.3. Nội dung bài học chuẩn chương trình hiện hành

Tất cả những bài giảng trên Edulive đều được biên soạn, tổng hợp và kiểm duyệt bởi đội ngũ thầy cô giáo có kinh nghiệm, chuyên môn cao. Các kiến thức được sử dụng đều dựa theo nội dung trong sách giáo khoa, theo chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các bài giảng, phiếu ôn tập được trình bày khoa học, dễ hiểu, dễ nhìn để học sinh tự học một cách dễ dàng. Thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh chỉ cần tạo tài khoản (miễn phí) và sử dụng thiết bị có kết nối internet là có thể truy cập thư viện tài liệu của Edulive.

1.4. Quản lý lớp học hiệu quả

Không chỉ dừng lại ở công nghệ học tập có độ tương tác cao, đội ngũ sáng lập Edulive còn phát triển và tích hợp E-learning, từ đó tạo ra một ứng dụng “All in one” - “tất cả trong một” giải quyết bài toán quản trị - vận hành - đào tạo - học tập.

Các doanh nghiệp, trung tâm có thể quản lý nhu cầu đào tạo tổng thể, kiểm soát được hiệu quả đầu tư, đánh giá được chất lượng đào tạo, quản lý chi phí đào tạo,...

Giáo viên quản lý tập trung được nhiều lớp học đồng thời, giao bài tập trực tiếp trên hệ thống, sau đó cập nhật được luôn kết quả => theo dõi sát sao tình hình học tập của học sinh

Để sử dụng thư viện bài giảng Edulive cần làm những gì?

Với đối tượng là giáo viên và học sinh khối tiểu học, Edulive đơn giản hóa việc sử dụng. Các thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh chỉ cần tạo tài khoản miễn phí là có thể truy cập nhanh chóng và dễ dàng thư viện bài giảng, tài liệu của Edulive.

Có mất phí để sử dụng tài liệu trên thư viện bài giảng Edulive không?

Là một nền tảng của người Việt sáng tạo cho người Việt với mục tiêu lớn lao mang công nghệ vào lĩnh vực để giải quyết các vấn đề cấp thiết, hướng tới nâng cao chất lượng giảng dạy, chuyển đổi số, Edulive được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Hàng nghìn tài liệu, bài giảng miễn phí cho người dùng. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng truy cập và sử dụng các tài liệu, phiếu ôn tập, game học tập tương tác. Riêng với những tài liệu cao cấp hơn, Edulive cũng chỉ thu một mức phí rất nhỏ.

Tài liệu trên Edulive được sử dụng miễn phí


Thư viện bài giảng Edulive được ứng dụng như thế nào?

giống như các nền tảng học trực tuyến khách, người dùng có thể truy cập vào Edulive bất kể không gian và thời gian. Tất cả những gì bạn cần là thiết bị công nghệ (laptop, tablet, smartphone) có kết nối internet. Việc giảng dạy, ôn luyện và tiếp thu tri thức vì thế cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn, tăng cường việc tự học, tích lũy kiến thức.

Các phiếu bài tập có thể in ra giấy được không?

Câu trả lời là Có. Các bài học, phiếu ôn tập trên Edulive đều hỗ trợ thầy cô xuất file dưới dạng .pdf để có thể in ra giấy. Tuy nhiên, để việc giảng dạy online trên nền tảng Edulive thật sự hiệu quả, Edulive khuyến khích thầy cô nên trực tiếp để học sinh làm các bài tập trên nền tảng với những tương tác online. Như thế sẽ không mất đi sự sinh động, hấp dẫn của các hình họa, âm thanh.

Qua bài viết trên đây đã giới thiệu và giải đáp những thông tin cần thiết về Edulive. Một phần mềm miễn phí với nhiều tính năng độc đáo, nâng cao chất lượng giảng dạy của thầy cô và khả năng tự tích lũy kiến thức của học sinh. Hãy tự mình trải nghiệm để cảm nhận rõ nhất tính ưu việt của phần mềm này nhé!

Xem chi tiết tại: https://edulive.net/thu-vien-bai-giang


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论