vuainnhanh
vuainnhanh

Kích thước hộp carton

Kích thươc hộp carton tiêu chuẩn hiện nay

Kích thước hộp carton tiêu chuẩn hiện nay là bao nhiêu? Đây chính là một thắc mắc nhận được không hề ít công ty, doanh nghiệp kinh doanh quan tâm. Bởi nếu như kích thước thùng không đúng tiêu chuẩn thì không chỉ tác động đến chất lượng hàng hoá. Mà thậm chí còn có thể sẽ gây ra tác động lớn đến thời gian vận chuyển cũng như giá trị nguồn vốn luân chuyển hàng hoá.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây để biết được kích thước hộp carton đúng tiêu chuẩn cùng với những lưu ý quan trọng khi đặt làm bao bì hộp carton nhé.

Kích thước hộp carton đúng chuẩn được lựa chọn phổ biến

Lúc bấy giờ, có 1 số kích thước hộp carton phù hợp riêng với từng loại mặt hàng, sản phẩm. Nhưng sẽ có 1 số kích cỡ tiêu chuẩn chung phù hợp với mọi loại sản phẩm.

Chúng có 3 kích thước hộp carton thường được sử dụng như sau mà doanh nghiệp bạn nên biết: [Tính theo: Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao (Độ sâu)]

Kích cỡ 1: Để đóng gói hàng hóa hoặc tài liệu như loại giấy khổ A4, kích thước của hộp carton nhỏ được dùng, với kích cỡ 30x20x30 (cm).

Kích cỡ 2: Phù hợp với cửa hàng kinh doanh trực tuyến & kinh doanh quần áo, giày dép & đồ dùng… Vì thế có thể chọn dùng là loại 50x30x40 (cm).

Kích cỡ 3: Size thùng carton khi luân chuyển bằng máy bay được chỉ định bởi những hãng hàng không không giống nhau. Ngoài ra size kích cỡ của thùng carton được các hãng ứng dụng đa dạng là: hàng nhẹ: 60x40x40, loại hàng nặng: 50x40x40 với khối lượng từ 20 đến 30kg. Những kích thước này có thể lớn hơn.

Bảng kích thước hộp carton chi tiết từng loại cụ thể

Cùng xem chi tiết các kích thước hộp carton chi tiết từng loại sau:

Kích thước cho loại hộp carton nhỏ

  • 15x12x10 (cm)
  • 15x10x5 (cm)
  • 16x7x9 (cm)
  • 10x10x8 (cm)
  • 30cm x 20 cm x 25cm
  • 35cm x 20 cm x 20 cm
  • 30cm x 25cm x 16cm
  • 18cm x 12 cm x 18cm
  • 13x7x8 (cm)
  • 20 cm x 15cm x 20 cm

Kích thước thùng carton loại lớn

  • Dài 60cm x Rộng 40cm x Cao 40 cm
  • Dài 50 cm x Rộng 40cm x Cao 40 cm
  • Dài 68cm x Rộng 38cm x Cao 40cm
  • Dài 33cm x Rộng 32cm x Cao 35cm
  • Dài 41cm x Rộng 30cm x Cao 39cm


Lưu ý khi chọn lựa kích thước hộp giấy carton

Do kích thước của hộp carton khá đa dạng. Đồng thời, nếu các doanh nghiệp & đơn vị, cần thùng carton số lượng lớn. Thì hoàn toàn có thể tìm đến xưởng sản xuất thùng giấy carton, để đặt in thùng carton theo yêu cầu. Khi đó, những đơn vị cũng có thể yêu cầu chi tiết về kiểu dáng cũng như là kích thước thùng giấy carton.

Tuy nhiên, để chọn lựa được thùng giấy carton với kích thước phù hợp nhất. Các đơn vị nên lưu ý 1 số vấn đề sau:

Trước tiên là hãy sử dụng thước để đo chính xác kích thước của hàng hóa, sản phẩm mà đơn vị đang kinh doanh. (Bao gồm chiều dài, chiều cao và chiều rộng)

Đồng thời, cũng cần xác định chi tiết các trường hợp cần chèn thêm những loại bọc bóng khí, mút xốp…. vào thùng hàng, để tránh va đập, hư hại. Cho nên, cần tính thêm kích thước cho phần này.

Thông thường, các hộp giấy carton thường được đặt vượt lên kích thước sản phẩm khoảng từ 1cm cho đến 1.5cm. Do đó, các đơn vị cần phải tính toán kỹ lưỡng để chọn những loại hộp carton với kích thước phù hợp.

Ngoài lưu ý về các kích thước cho thùng carton. Thì đơn vị kinh doanh cũng cần chú trọng đến những vấn đề khác kèm theo. Cụ thể là về loại giấy carton cần sử dụng và kiểu dáng của hộp carton phù hợp.

Và điều quan trọng hơn hết là cần chọn lựa một xưởng chuyên cung cấp hộp carton uy tín. Để có thể bảo đảm những sản phẩm nhận về là chất lượng, giá cả phải chăng.

Qua những chia sẻ của chúng tôi thông qua bài viết trên, hy vọng bạn đọc đã biết được kích thước hộp carton đúng tiêu chuẩn là bao nhiêu? Cùng với những lưu ý quan trọng cần lưu ý để có một kích thước thùng carton phù hợp nhất. Nếu còn gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chung tôi để được giải đáp.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论