vinhomesthempire
vinhomesthempire

Phân khu Đảo Dừa Vinhomes The Empire Hưng Yên

Đảo Dừa Vinhomes The Empire chính là phân khu có thiết kế đặc biệt nhất của dự án. Được lấy cảm hứng của phong cách Mỹ nới có điểm nhấn đặc biệt chính là hồ bơi bốn mùa.

Tạo nên một khung cảnh vừa cổ điển vừa sang trọng nhưng lại rất gần gũi với thiên nhiên. Nhờ phong cách thiết kế độc lạ này đã khiến cho rất nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao và khen ngợi. Do đó đây chắc chắn rằng là một nơi sống mà bạn không thể bỏ lỡ. Vậy phân khu Đảo Dừa như thế nào cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Tổng quan Đảo Dừa Vinhomes The Empire

Đảo Dừa Vinhomes The Empire được mệnh danh là phân khu có thiết kế, tiện ích bậc nhất Vinhomes Hưng Yên. Thừa hưởng vị trí đắc địa của dự án Vinhomes The Empire Hưng Yên đã tăng khả năng kết nối giao thông của phân khu đến với thủ đô và các tỉnh khác. Giúp cho các cư dân dễ dàng trải nghiệm những thứ mới lạ hơn của miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Phân khu Đảo Dừa được xây dựng quy mô diện tích lên đến 24,6ha với quy mô lớn như vậy đã thiết kế 1461 loại hình sản phẩm khác nhau.

Vị trí Đảo Dừa Vinhomes The Empire

Phân khu Đảo dừa nằm ở phía Nam của dự án Vinhomes The Empire. Phân khu nằm ngay đường công viên ven sông. Ngoài ra còn gần ngay liền kề tuyến đường cao tốc Hà Nội Hải Phòng. Đây chắc chắn rằng là lợi ích đầu tiên thu hút khách hàng khi về đây. Vừa thuận tiện di chuyển vừa dễ dàng khám phá những thứ mới mẻ hơn. Bao quanh phân khu là hệ thống cây xanh tươi tốt mang lại một không gian thoáng mát. Đây chắc chắn là bầu không khí mà bao nhiêu mơ ước trong thời điểm dịch Covid hiện nay. Một không gian xanh nhất định sẽ mang đến một sức khoẻ tốt cho người dân ở đây.

Sở hữu vị trí nằm ngay ven sông công viên của dự án

Không chỉ vậy nhờ vị trí này mà việc kết nối giao thông với các tỉnh khác sẽ dễ dàng hơn. Đây cũng chính là tiềm năng nổi bật nhất đem lại nguồn lợi nhuận mạnh mẽ cho chủ sở hữu.

Để không bở lỡ thông tin nào mới nhất từ dự án truy cập ngay https://vinhomeoceanpark.net nhé

Mặt bằng và thiết kế Đảo Dừa Vinhomes The Empire

Quy mô xây dựng lên đến 24,6ha được phân chia thành 9 dãy. Xung quanh dự án là những dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp hàng đầu. Xây dựng 122 căn shophouse có mặt đường dài lên đến 30m và liên kết với tuyến đường cao tốc 5B. Ngoài ra còn có biệt thự đơn lập và song lập được thiết kế sang trọng đem đến một cuộc sống cư dân ở đây cao cấp nhất.

Những căn biệt thự được thiết kế đầy sang trọng và đẳng cấp

Đảo Dừa tại Vinhomes The Empire Hưng Yên luôn đa dạng nhiều loại hình sản phẩm với nhiều diện tích khác nhau. Chắc chắn rằng những thiết kế ở đây nhất định sẽ đáp ứng được tất cả các khách hàng kể cả là khó tính nhất. Tất cả các sản phẩm ở phân khu đều được có không giá sống trong lành và những dịch vụ tiện ích nhất. Hiện nay phân khu đang được mở bán với nhiều voucher ưu đãi. Do vậy đừng bỏ lỡ hãy nhanh chóng sở hữu căn biệt thự này ngay nhé.

2. Tiện ích Đảo Dừa Vinhomes The Empire

Phân khu Đảo dừa luôn đem đến khách hàng những chuỗi tiện ích như tại resort 5 sao. Đem đến một cuộc sống vô cùng đẳng cấp và đầy thượng lưu.

  • Hệ thống cây xanh chiếm 30% tổng diện tích của dự án. Tạo nên không gian mát mẻ cũng như trong lành nhất. 
  • Khu cắm trại ngoài trời vừa tạo cảm giác yên tĩnh, thư giãn mà còn giúp cho khách hàng có một sức khỏe tốt
  • Vườn nướng BBQ ngoài trời
  • Khu vui chơi, công viên nước dành cho mọi lứa tuổi
  • Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế của trường liên cấp Vinschool
  • Bệnh viện Vinmec 
  • Khu tập thể thao, tập Gym, tập Yoga
  • Sân Golf mang tầm quốc tế
  • Hệ thống an ninh 24/24 an toàn tuyệt đối cho cư dân
Khu vui chơi đẳng cấp tại phân khu Đảo Dừa

THÀNH PHỐ ĐẠI DƯƠNG XANH GIỮA LÒNG HÀ NỘI cũng là một dự án bạn không nên bỏ qua hiện nay. Dự án cũng đang được mở bán với nhiều ưu đãi mà bạn cũng nên tham khảo.

3. Lời kết

Đảo Dừa Vinhomes The Empire nơi quy tụ những tiện ích tuyệt vời nhất. Phân khu này nhất định sẽ đem một cuộc sống đẳng cấp và sang trọng.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论