tracuunhansohoc
tracuunhansohoc

Hướng dẫn chi tiết cách tính nhân số học chính xác nhất

(编辑过)
Đây là bộ môn khoa học mà bất kỳ ai dành thời gian tìm hiểu nghiên cứu cũng có thể tự biết tính. Cùng tham khảo những cách tính nhân số học theo tên, ngày sinh đơn giản và chính xác nhé!

Thần số học Pitago là lĩnh vực huyền học sử dụng các con số để đoán biết vận mệnh, tính cách, nghề nghiệp và cuộc đời của bạn. Đây là bộ môn khoa học mà bất kỳ ai dành thời gian tìm hiểu nghiên cứu cũng có thể tự biết tính. Cùng tham khảo những cách tính nhân số học theo tên, ngày sinh đơn giản và chính xác nhé!

Hướng dẫn cách tính nhân số học theo tên đơn giản

Thay vì sử dụng các phương pháp truyền thống mang tính mê tín dị đoan thì với thần số học, đây là nghiên cứu khoa học và đã được áp dụng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, người có công mang môn khoa học này về chính là Louis Nguyễn. Người nổi tiếng với những cuốn sách theo trường phái Pitago chính là Quỳnh Hương.

Dưới đây là các bước cơ bản giúp bạn tự tra cứu thần số học chính xác dựa vào tên riêng như sau:

Trước khi bạn tiến hành các bước tra cứu thần số học theo tên thì bạn cần nắm được bảng quy ước các chữ cái tương ứng với các con số trong thần số học như sau:

  • 1 tương ứng các chữ cái a, j, s
  • 2 tương ứng các chữ cái b, k, t
  • 3 tương ứng các chữ cái c, l, u
  • 4 tương ứng các chữ cái d, m, v
  • 5 tương ứng các chữ cái e, n, w
  • 6 tương ứng các chữ cái f, o, x
  • 7 tương ứng các chữ cái g, p, y
  • 8 tương ứng các chữ cái h, q, z
  • 9 tương ứng các chữ cái i, r

Sau khi đã nắm được quy ước trên đây thì bạn bắt đầu tính tổng các con số tương tự như ngày tháng năm sinh Dương lịch. Từ cách tính nhân số học theo tên, ngày sinh để bạn luận giải ra ý nghĩa của cuộc đời, vận mệnh của bản thân.

Bạn cộng các con số tương ứng với tên trên đây cho đến khi kết quả là một chữ số. Từ chữ số đó bạn sẽ tra cứu trong bảng luận giải con số chủ đạo trong thần số học để hiểu đặc trưng và ý nghĩa của con số đó ra sao?

Hướng dẫn cách tính nhân số học theo ngày sinh Dương lịch 

Bên cạnh tra cứu thần số học theo tên thì các bạn đừng quên công thức tính con số chủ đạo của cuộc đời dựa vào ngày, tháng, năm sinh Dương lịch. Đây là cách tìm ra con số chủ đạo đơn giản và chính xác nhất mà bất kỳ ai cũng có thể làm được. Từ đó mà bạn khám phá điểm mạnh, điểm yếu, năng lực, nghề nghiệp phù hợp, cuộc đời tương lai…

Hướng dẫn cách tính nhân số học theo ngày tháng năm sinh Dương lịch như sau:

  • Bước 1: Bạn viết ngày tháng năm sinh chính xác của bạn ra giấy. Nhờ viết rõ từng số tách riêng lẻ, không viết gần với nhau.
  • Bước 2: Bạn đặt dấu cộng vào giữa các chữ số thể hiện ngày tháng năm sinh Dương lịch.
  • Bước 3: Bạn thực hiện phép cộng liên tục cho đến khi tổng chỉ là một con số từ 1 đến 9. Đó chính là con số chủ đạo trong thần số học của cuộc đời bạn.
  • Bước 4: Bạn tra cứu thần số học xem con số đó tương ứng với ý nghĩa như thế nào.

Vậy chỉ với 4 bước cơ bản trên bạn đã áp dụng cách tính nhân số học chính xác và đơn giản nhất. Bạn không chỉ tính được cho bản thân mà còn tính được cho cả người thân, bạn bè xung quanh. 

Ví dụ:

Bạn sinh ngày 25/11/1992 thì bạn viết rõ các số lên giấy dạng: 2 5 1 1 1 9 9 2

Sau đó bạn cộng theo phép tính như sau” 2 + 5 + 1 + 1 + 1 + 9 + 9 + 5 = 33

Sau đó bạn cộng tiếp tục 3 + 3 = 6.

Vậy kết luận con số chủ đạo cho cuộc đời bạn là số 6. Thần số học số 6 thể hiện một người thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát, làm chủ mọi cuộc chơi và dễ dàng đạt thành công trong cuộc sống. Những người có số 6 trong thần số học thường là người truyền cảm hứng vì sự hoạt ngôn, nhanh nhẹn và linh hoạt trong xử lý tình huống.

Nói tóm lại, cách tính nhân số học rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể áp dụng tính theo tên hoặc ngày tháng năm sinh đều được. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết cách tính chính xác và đơn giản nhất.

CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论