tigertranslate
tigertranslate

Làm gì khi nồi cơm điện Cuckoo báo Edo ở màn hình?

Sư cố nồi cơm điện Cuckoo hiện mã lỗi Edo ở màn hình nối cơm nhà bạn mà bạn chưa biết phải làm sao, nguyên nhân do đâu và đây có phải là sự cố hư hỏng trên nồi cơm Cuckoo nhà bạn không?

Ở bài viết này Tigertranslate xin chia sẻ đến các bạn cách khắc phục sự cố lỗi Edo xuất hiện trên màn hình nồi cơm Cuckoo nhanh đơn giản mà ai cũng có thể làm được mọi người tham khảo bên dưới nhé.

Khi nào nồi cơm Cuckoo xuất hiện lỗi Edo ở màn hình ?

Theo kinh nghiệm sửa nồi cơm điện Cuckoo của chúng tôi trong nhiều năm qua sự cố nồi cơm này hiện lỗi Edo khi bạn đóng tay nắm cửa trước khi cắm nguồn vào cho nồi và khi bạn nhấn nút nấu nồi cơm sẽ xuất hiện chứ Edo.

Cách khắc phục : Khi gặp sự cố này các bạn đừng quá lo đây không phải do nồi cơm gặp sự cố mà đây chỉ là thao tác sai của mọi người thôi. Điều bạn cần làm lúc này là :

  1. Bạn mở tay nắm khoa cửa nồi cơm ra rồi mở hẳn lắp nồi cơm lên và bạn lại đóng lắp lại rồi khóa tay nắm và bạn nhấn nấu lúc này nồi sẽ nấu và hết mã lỗi nhé.

Tham khảo thêm hướng dẫn qua Video cụ thể:

Trong trường hợp bạn đã làm theo hướng dẫn mà nồi vấn báo lỗi lúc này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trợ giúp tư vấn cũng như dịch vụ sửa chữa nồi cơm tại nhà ở Hà Nội.

Chúng tôi cóp hơn 10 năm kinh nghiệm sửa nồi cơm điện Cuchen, sửa nồi cơm điện Toshiba và nồi cơm Cucko bạn có thể yêu cầu mọi lúc mọi nơi trên 12 quận thành Hà Nội. Chỉ 15 phút chúng tôi có mặt gọi ngay 0975 499 286.


CC BY-NC-ND 2.0 版权声明

喜欢我的文章吗?
别忘了给点支持与赞赏,让我知道创作的路上有你陪伴。

加载中…

发布评论